‘Phòng hiệu trưởng trường quốc tế PMT’
Seungmin nhìn dòng chữ trước cửa phòng, cậu thở dài. Hôm nay đã là hạn cuối theo ước hẹn của thầy hiệu trưởng, dù rất muốn nhưng Seungmin biết cậu không thể trốn tránh việc này được nữa.
- Ồ Kim Seungmin, em đến rồi hả. – Thầy hiệu trưởng vui vẻ chào đón. – Em đến đúng giờ lắm, thầy cứ tưởng em sẽ trốn cơ.
Seungmin im lặng ngồi xuống trước mặt thầy.
- Nếu em đã tìm đến đây rồi thì chắc đã có câu trả lời rồi nhỉ? – Thầy hiệu trưởng giả vờ hỏi.
- Em đồng ý với những gì thầy nói. – Seungmin nói thẳng vào vấn đề.
Thầy hiệu trưởng nghe vậy thì bật cười.
- Em mạnh mẽ thật đấy. Như thầy đã nói, thầy sẽ giúp em nhưng cũng có điều kiện.
Nói rồi thầy hiệu trưởng mở ngăn kéo đưa cho Seungmin một bản cam kết.
- Thầy soạn hết rồi, đọc đi rồi kí vào.
Kim Seungmin chăm chú đọc. Cuộc đời cậu có hai biên bản đáng nhớ nhất: một là giấy trúng tuyển vào trường PMT, hai là giấy cam kết của hiệu trưởng trường PMT.
‘1. Không được tự ý chuyển trường khi chưa hoàn thành khóa học tại trường PMT.
2. Bất kì chuyện gì xảy ra trong và ngoài trường, có liên quan đến các học sinh và nhân viên trong trường đều không được phép tiết lộ với người ngoài, kể cả gia đình.’
- Chỉ thế thôi hả thầy? – Seungmin ngạc nhiên hỏi sau khi đọc xong các điều kiện.
- Ừ, chỉ vậy thôi đó. Nhưng thầy nói trước, nếu em vi phạm qui định thì thầy không chắc tương lai của em có an toàn hay không đấy nhé. Đọc xong rồi thì kí vào đi.
Seungmin đặt bút kí, cậu không nghĩ những điều kiện này có thể làm khó cậu.
Thầy hiệu trưởng nở một nụ cười cười mãn nguyện khi nhìn thấy chữ kí của Seungmin trên tờ cam kết. Thầy cẩn thận nhẹ nhàng đặt nó vào tập tài liệu và từ tốn cất đi.
--------
(Một thời gian sau)
Seungmin không thể chịu nổi ngôi trường PMT này nữa. Từng phút từng giây ở trong ngôi trường này đối với cậu còn hơn cả địa ngục. Seungmin khóc nấc lên trong vòng tay mẹ, cậu đang cảm nhận cơn đau ở khắp người.
- Mẹ sẽ chuyển trường cho con. Con không thể học trong cái ngôi trường kinh tởm này nữa. – Bà Kim kiên quyết nói.
- Không được. – Seungmin gào lên. – Con không được chuyển trường.
- Tại sao? – Bà Kim hỏi. – Con đồng ý ở trong cái ngôi trường toàn một lũ bạo lực học đường đó ư? Mẹ đã không thể ở bên cạnh con thì mẹ có trách nhiệm phải đảm bảo an toàn cho con. Và cách an toàn nhất bây giờ là biến ra khỏi ngôi trường đó ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
2min | Light, Happiness and Peacefulness
FanficKim Seungmin - định nghĩa hoàn hảo nhất của sự hoàn hảo. Một công tử nhà giàu, đẹp trai, giỏi học, giỏi thể thao, giỏi nghệ thuật, giỏi mọi loại giỏi mà con người có thể giỏi. Cậu đã từng có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc mà bao người mong ước tại...