15.

73 6 5
                                    

Malfoy vốn nhịn không nổi nữa, hắn vốn định sẽ kéo em về cùng mình. Nhưng ngặt nỗi lại đụng phải Oliver.

- Này ? Nhóc định làm gì ?

- Việc gì phải nói cho anh biết ?

Cả hai nhăn mày. Jewelry đứng ở giữa, hai cánh tay bị hai nam nhân giữ chặt. Harry không nhịn nổi nữa, bèn kéo em gái của mình về lại.

- Của tôi !! Khỏi có ai dành hết !!!

Cậu bạn mắt kính đưa em gái mình về phòng. Những người còn lại thì dọn dẹp bữa tiệc. Crabble than vãn.

- Sao lại có tao nữa ? Tao có ăn gì đâu

- Mày không ăn mà cái bụng mày cỡ đấy à ?

Blaise chỉ vào chiếc bụng như bóng bay của cậu ta.

//

Jew mở mắt, ánh sáng khá chói chiếu vào mặt. Em nhớ không lầm thì mùa đông nắng không như thế này. Khi đã mở được hẳn, và nhận thức được mọi thứ xung quanh. Cô nàng lúc này mới biết rằng mình đang bị trói trên ghế. Cơn đau từ cơ thể làm em cảm thấy thân thể như có thể rã ra bất cứ lúc nào.

Dáng người bước ra từ phía xa, em không nhìn rõ được cho đến khi thấy mái tóc màu vàng óng dài qua bả vai. Em đã ngầm đoán được chuyện gì xảy ra rồi.

- Quéo..Queoo..Quèo...

Ả vỗ tay, cười một cách đáng khinh với em. Miệng em bị bịt lại rồi, có muốn nói cũng không nói được.

- Thì ra Potter cũng chỉ đến mức này thôi, vậy mà tao còn tưởng mày ghê gớm gì lắm ?!

- Cứu thế chủ cơ đấy !

- Nực cười ghê ! Vậy mà mày lại chẳng cứu nổi bản thân mày

Ả rút ra chiếc đũa phép mân mê trên tay, trông cái vẻ điên điên dại dại ấy làm em cảm thấy khó nói, thực sự chỉ cảm thấy trong lòng rơi lỡ đỡ vài mảnh vỡ. Đây liệu có phải người mà em từng biết không ?

- Mày biết vì sao tao làm vậy không ?

Ả chỉ thấy Potter vẫn đang nhìn chằm chằm vào mình, ánh mắt khác xa những gì ả đã tưởng tượng. Làm cho Fiona điên tiết, tiếng guốc vang khắp không gian rộng rãi nơi đây. Ả bước mạnh đến nỗi, màng nhĩ em xém chút nữa là tổn thương vì tiếng đế giày chạm đất. Fiona nắm chặt mái đầu màu nâu của em, dựt mạnh về sau.

- Bởi vì mày lúc nào cũng ra vẻ như vậy !

Gương mặt xinh đẹp không tì vết kia đối diện với em, ánh mắt thay đổi khác hẳn so với lúc thường ngày. Quả nhiên, đúng là dù cho có thân phận như thế nào đi nữa thì con người, vẫn là con người, có thể thay đổi nhanh như một nốt nhạc, hoặc thậm chí nhanh đến mức bản thân còn chẳng kịp nhận ra.

- Mày cướp hết mọi thứ tao muốn, chính mày !! CHÍNH MÀY !!!! MÀY CƯỚP ĐI GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC TAO ĐANG CÓ, CƯỚP ĐI NGƯỜI TAO YÊU NHẤT, CƯỚP CẢ CUỘC SỐNG TAO MUỐN ĐƯỢC SỐNG !!!

Fiona kề chiếc đũa sát cằm em.

- Cao Cao Tại Thượng như mày, Ra Vẻ Anh Hùng như mày, tao gặp qua đã ngán lắm rồi.

D.Malfoy | Hate or Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ