C4

142 9 0
                                    

VALENTINE BẤT ỔN.

=======

_Tác giả: ♡ÇôÇhủƝhỏ♡

_Thể loại: BL, aov fanfiction, hiện đại, 1x1, hài, đoản văn, HE, nhiều cp.

_CP: Tulen x Laville, Bright x Zata, Paine x Eland'Orr, Enzo x Hayate.

_Lưu ý: CP fanship, không KY, đọc kĩ nhãn mác trước khi sử dụng :)))

======

1. Bưu phẩm được chuyển tới, Laville ra kí nhận cùng Bright vác hơn cả chục bưu phẩm vào nhà.

"Oa, nhiều ghê!" Laville mở ra thùng bưu phẩm chứa thư, tệp giấy các loại, cậu vừa sắp xếp thư của mỗi người đặt ra riêng, vừa cảm thán: "Nào thư hâm mộ, thư chiêu mộ, quà cáp, đủ thứ luôn này Bright. Mọi người dạo này quan tâm chúng ta nhiều thật!"

Bright còn đang mệt nhoài nằm dài trên thùng bưu phẩm chợt ngẩng phắt người dậy, kêu Laville qua: "À phải, Laville qua đây tôi nhờ cái này."

"Trong đống bưu phẩm tôi thấy có một tên lạ... Là gửi cho anh Eland'Orr." Bright lục trong đám bưu phẩm cao như núi rồi mang ra một hộp bưu phẩm tầm trung, cậu đưa cho Laville xem, nói tiếp: "Không sử dụng tên thật mà dùng tên ảo, tôi thấy tên này quen quen mà nhất thời không nhớ là ai. Cậu xem có ấn tượng không? Tôi lo là kẻ xấu gửi thì nguy."

Nhận lấy bưu phẩm, Laville cảm nhận độ nặng từ hộp trên tay mình. Cũng không quá nặng, Laville liền nhìn tên người gửi [vong linh lang thang], cậu xoa cằm trầm ngâm giây lát rồi nói: "Đúng là quen thật..."

Khẽ gật đầu, Bright nhớ là đã từng thấy tên này, nhưng ấn tượng không sâu nên không quá để tâm. Bỗng nhiên Laville la lên, vẻ mặt rất lo lắng khiến cho Bright cũng hoảng cả hồn, lại nghe cậu ta nói: "Á, không lẽ đây là bưu phẩm có chứa bom?! Có khi nào người gửi là tội phạm đã từng bị anh Eland'Orr bắt không?!"

"..." Bright vừa tức vừa buồn cười, tay day trán mà nói: "Laville à, cậu xem phim nhiều quá rồi! Bớt xem lại dùm tôi!"

Cậu ta làm như đây là phim trinh thám hay hình sự vậy, nào là bom, nào là tội phạm! Đúng là chỉ có Laville mới có suy nghĩ khác người thường mà!

Cả hai còn đang đoán mò bên trong là gì thì từ trong bếp, Eland'Orr đã bưng khay đựng cà phê pha ra đặt lên bàn trà trong phòng, thấy hai tên nhóc nhỏ nhà mình đang chụm lại xem một phần bưu phẩm, anh đi qua hỏi: "Sao vậy? Có bưu phẩm gửi nhầm à?"

Laville ngẩng đầu quay lại trả lời: "Anh à, có bưu phẩm gửi cho anh nhưng mà tên lạ nên bọn em đang xem xét có an toàn không." Vừa nói cậu vừa đưa kiện bưu phẩm ra trước mặt Eland'Orr.

Nhìn cái tên ở chỗ người gửi, Eland'Orr vừa thấy tên liền khẽ cười. Cùng lúc đó, Bright đập tay à lên.

"Là thầy Paine gửi." Cả hai anh em đều đồng thanh lên tiếng.

"Cái vị giáo sư khủng bố bên khoá sát thủ á hả?!" Laville nghe mà muốn bủn rủn tay chân, cái vị giáo sư nghiêm khắc và yêu cầu cao về học lực ấy khá nổi tiếng trong trường đấy! Còn có biệt danh là thầy âm nhạc ác quỷ!

"Mà làm sao cậu biết tên này của thầy ta vậy?"

"Em quen thầy ấy sao?" Eland'Orr đặt bưu phẩm lên bàn, tuy có chút bất ngờ vì Paine gửi đồ đến cho mình, nhưng anh vẫn không dám vui mừng. Lỡ như đây chỉ là quà cáp tăng tình hữu nghị giữa hai nhà xạ thủ và sát thủ thì sao.

[TULLAVI / TỔNG HỢP ĐOẢN VĂN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ