Cp: Tulen x Laville (kiếm tiên x xạ thần)_Tác giả:♡ÇôÇhủƝhỏ♡
_Thể loại: BL, 1x1, HE, ngọt.
=======
Núi cao sừng sững, mây mù che lối, đài các trên cao thoắt ẩn thoắt hiện như một ảo ảnh. Càng lên cao, khí trời càng giá lạnh. Dù là mùa hè nắng noi ả đến mấy ở nơi cao nhất của Thiên Khu Các vẫn luôn là một mảng lạnh lẽo, tuyết trắng bao trùm.
Gió lạnh thổi đến, màn che bị lay động, cùng chuông gió va vào nhau phát ra âm thanh êm tai.
Đạp lên tuyết trắng đi vào sân võ đài, Murad nhìn quanh không thấy bóng sư huynh đâu, hắn có chút phiền não thở dài.
Khi không cãi nhau chi rồi ai về nhà nấy, báo hại hắn chạy đông chạy tây tìm người.
Sư huynh của hắn còn đang mang thương tích trên người, không biết dở chứng tự ái chạy đâu mất rồi. Lỡ mà bị kẻ thù phát hiện thì toi mất thôi.
"Sư huynh! Có ở đây thì lên tiếng đi!" Murad đứng giữa sân đài hét thật to, hét được một nửa chợt nhớ ra bản thân đang ở trên nơi cao nhất của Thiên Khu Các, hét ầm lên thế một lát nữa có tuyết lỡ thì toi!
Ngoài trừ âm thanh của gió tuyết thì chẳng có tí âm thanh nào khác, Murad ôm hai tay phát run, không phải vì bản thân thấy lạnh trước thời tiết mà lạnh vì chỉ có một mình giữa chốn này, âm u lạnh lẽo... Ai biết sư huynh có nuôi cái gì ở đây không? Lỡ mất cảnh giác có bị táp một phát đi tong không?
Còn đang nghĩ thần nghĩ quỷ, trong viện tử sau sân võ đài có âm thanh. Murad nhanh như chớp lướt đến nơi phát ra âm thanh đó.
"Chậc, sư huynh, sao huynh không lên tiếng vậy chứ? Làm đệ ở ngoài kia hứng một bụng gió tuyết..."
Murad vừa đẩy cửa vừa nói, bất chợt nhìn thấy Tulen đang ngã trên sàn, hắn xém chút lại hét ầm lên nhưng may là vẫn giữ được một tia bình tĩnh. Murad vội vàng chạy vào đỡ Tulen dậy, xem xét từ trên xuống một lượt sư huynh nhà mình xem có bị té hư chỗ nào không.
Tulen nghe cái miệng hắn lải nhải mãi thấy phiền, nhéo lỗ tai Murad kéo mạnh: "Im miệng một chút đi, đau cả đầu! Chưa thấy người mà đã nghe tiếng ngươi rồi!"
" Au... Au đau đau đau.... Sư huynh tha mạng, đệ biết sai rồi!!! Oa á... Au..." Murad phát hiện Tulen vẫn rất tốt, chỉ là đầu y có chút choáng váng nên mới vấp ngã. Nói ra điều này Murad lấy làm dở khóc dở cười mà nhìn sư huynh, bao năm cao cao tại thượng, dáng vẻ tuấn lãng phong trần khí phách, cơ thể khoẻ mạnh bước đi vững vàng. Giờ nhìn xem dáng vẻ của người trước mắt xem, gương mặt tiều tụy, thương tích đầy người, nội thương ngoại thương lãnh hết, bước đi còn thua một đứa trẻ.
Khẽ thở dài đỡ Tulen ngồi lại giường, Murad nói ra nguyên do hôm nay mình đến: "Đệ biết huynh và chim nhỏ kia đang cãi nhau nhà ai nấy ở, nhưng mà dù vậy cũng đừng đau lòng quá khiến bản thân chịu thiệt."
"Con mắt nào của ngươi thấy ta chịu thiệt?" Tulen hiếm khi hằn học phản bác lại lời Murad, y vuốt lại y phục sộc sệch trên người, nói: "Hai ta không cùng ý nghĩ, cãi nhau là chuyện thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TULLAVI / TỔNG HỢP ĐOẢN VĂN]
Фанфик_Tác giả: ♡ÇôÇhủƝhỏ♡ / ♛Ambrose♛ _Thể loại: Mỗi đoản đều có giới thiệu. _CP: Tulen x Laville (cố định) • Original • Kiếm Tiên x Xạ Thần • Đại Uý x Chiến Thần • Tiêu Dao x Kim Quy • Tân Thần (Hoàng Kim) x Diệt Thần