(Bế người yêu)
Q: Các bạn bế ny như thế nào?
1. Đại úy x Chiến Thần
Laville nghe vậy hai mắt lấp lánh nhìn anh người yêu của mình. Em giang hai tay về phía Tulen, ánh mắt long lanh mời gọi.
Anh ơi.
Bế em!!!!!
Tulen thấy vậy hơi nghiêng đầu.
"Em muốn bế như thế nào?"
"Thế nào cũng được hết á."
Tulen ừm hửm một tiếng, anh hơi cúi người, tay vòng qua sau mông em. Laville thấy vậy bật cười khanh khách. Hai tay ôm cổ hai chân quặp chặt vô người anh
Nhấc người một chút.
Bế lên được rồi.
"Oa!"
Laville trầm trồ, vui vẻ đặt lên má người thương một nụ hôn.
Người yêu em là số 1.
...
2. Mặc định.
Tulen nhìn Laville, Laville nhìn Tulen.
"Ngài muốn bế em hay em bế ngài?"
Laville chợt hỏi, đáp lại là ánh mắt cá chết từ vị thần sấm.
Em thử trả lời xem?
Laville thấy ánh mắt đó, người hơi lắc lư suy nghĩ.
Trầm ngâm một chút, em đập hai tay vào nhau như hiểu ra chuyện gì đó. Sóc nhỏ liền đứng dậy chạy lên lầu. Tulen nhìn theo, thắc mắc em định làm gì?
Laville ngó đầu khỏi lan can, nhìn Tulen đang nghiêm nghị đứng đan tay bên dưới, ánh mắt hắn vẫn luôn dõi theo em. Em chợt cười khanh khách, vòng hai tay thành hình trái tim, hét to.
"Yêu đại nhân."
Rồi trèo lan can nhảy xuống.
Tulen trợn mắt, vội đưa hai tay ra đỡ.
Huỵch một tiếng, Laville được Tulen ôm chặt trong lòng.
Em bật cười, còn hắn thì nổi giận, cắn mạnh vào một bên má em.
Bế kiểu này, hơi nguy hiểm cho tính mạng nhỉ?
...
3. Kiếm Tiên x Xạ Thần.
Nhìn hai cặp đôi trước mặt, Laville đảo mắt.
Gì đây? Yêu đương mặn nồng thế cơ à?
Xì.
Mả cha tụi yêu nhau.
Coi ta đây nè.
"Đại nhân!!!!!"
Laville í ới gọi. Tulen đang ngồi một bên uống trà hơi nhướng mày.
Em ấy cũng muốn bế sao?
"Phì, được, lại đây." Lão thần tiên vui vẻ đồng ý, vươn tay tỏ ý cứ làm theo ý em muốn.
"E he!"
....
"..."
Bốn mắt nhìn nhau.
Laville vui vẻ bế tiên tôn chạy đi chạy lại như để khoe chiến tích. Tulen bất lực che mặt.
Thôi, em ấy thích là được.
Chúng đệ tử Thiên Khu Các đã quá quen với những cảnh như vậy, ngược lại còn vỗ tay trầm trồ khen ngợi Laville có thể lực thật tốt.
...
4. Tiêu Dao x Kim Quy.
"Hoàng hậu..."
"Không!"
"Đi mà, một lần thôi..."
"Không là không!"
Tulen đạp cho kẻ trước mặt một cước. Y nhanh chóng ôm đống đồ ăn qua một bên.
Bế cái gì mà bế, người ta đang ăn, trào ngược dạ dày thì sao?
Chỉ toàn làm theo mấy cái thói không đâu. Vua gì mà toàn đua đòi!
Laville thở dài, vẻ mặt đầy tiếc nuối.
"Đang định mang hoàng hậu đến quán chè mới mở, nhưng xem ra hoàng hậu không có hứng thú rồi."
Tulen quay phắt người lại, nhìn cái tên đang ủ rũ trước mặt. Biết rõ tên này chỉ giả bộ đáng thương, nhưng mà lời hắn nói thì không thể nghi ngờ được.
"Đến, đưa ta đi ăn chè! Ai bảo ta không hứng thú chứ?! Ngươi có biết đồ ăn là thứ tuyệt vời nhất đối với ta không?"
Ngay lặp tức hoàng hậu đã lọt vào cái ôm của bệ hạ, Laville bế bổng Tulen một cách nhẹ tênh.
"..."
Cái thứ cơ bắp chết tiệt! - Tulen ghen tị cắn má Laville cho bỏ ghét!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TULLAVI / TỔNG HỢP ĐOẢN VĂN]
Fanfiction_Tác giả: ♡ÇôÇhủƝhỏ♡ / ♛Ambrose♛ _Thể loại: Mỗi đoản đều có giới thiệu. _CP: Tulen x Laville (cố định) • Original • Kiếm Tiên x Xạ Thần • Đại Uý x Chiến Thần • Tiêu Dao x Kim Quy • Tân Thần (Hoàng Kim) x Diệt Thần