[LỜI YÊU]
_Tác giả: ♛Ambrose♛
_Thể loại: ngọt, đoản, 1x1, HE.
_CP: Tulen x Laville (original)
=======
Laville chống cằm, ngây ngốc nhìn Tulen đang làm việc. Mái đầu xanh cứ hơi chút lại lắc lư, đôi chân cũng chẳng chịu yên phận mà cứ đung đưa qua lại.
Laville nhận ra một điều.
Đại nhân của em chưa từng nói lời yêu em.
Đại đa số các cặp đôi em gặp, cứ chốc chốc lại nói "Em yêu anh" và được người kia đáp lại "Anh cũng vậy" kèm theo đó là cái âu yếm đầy yêu chiều hoặc một nụ hôn đầy trân trọng người kia. Ban đầu em thấy điều đó vừa sến lại vừa ấu trĩ. Nhưng khi thấy cả Bright và Zata cũng làm với nhau như vậy, em lại không khỏi trầm ngâm suy nghĩ.
Lauriel nói các cặp đôi làm điều đó để thể hiện bản thân vô cùng yêu và trân trọng người thương của mình. Em cũng yêu hắn lắm. Nên lúc nào cũng líu ríu cái miệng bên cạnh ai kia thả thính. Ấy vậy mà lời đáp lại toàn là muối. Hết "ừ" rồi lại "Ta biết rồi". Nửa chữ yêu cũng chẳng bao giờ được vị thần sấm nói ra.
Nói không ghen tị thì là nói dối rồi. Thấy người ta cất lời yêu thương nhau vậy, em cũng thèm được nghe đại nhân nói lắm chứ bộ.
Hơn nữa theo những lời mà Lauriel đại nhân nói, thì chẳng phải đang muốn ám chỉ Tulen không hề yêu em hay trân trọng em sao?
Nghĩ tới đó em bật người dậy chồm qua chui vào lòng người kia, cặp mắt màu hoa chuông ái lan không ngừng nhìn chằm chằm vào vị thần tôn quý khiến hắn không khỏi thở dài, đưa tay nhẹ bóp hai cái má bánh bao của em. Hắn thầm cười cảm thán nuôi Laville rất tốt. Mới từ con vẹt thành con hamster mà giờ sắp thành con heo rồi.
"Lại định bày trò gì đây?"
"Đại nhân! Em yêu đại nhân!"
"...."
"Yêu đại nhân rất rất nhiều. Nhiều như này nè!!!!!!"
Nếu bạn đang muốn chứng minh rằng yêu vào là IQ tụt dốc không phanh, thì cứ lấy Laville làm ví dụ.
Laville nói một lần thấy đại nhân của mình nghe xong biểu hiện rất là ba chấm, liền vươn tay minh họa. Tulen che mặt đỡ trán nhìn Laville vừa gào vừa khua tay múa chân, dứt khoát đưa tay bịt miệng em lại.
"Cái cặp đôi kia. Tôi biết là hai người rất thích rắc cơm cún, nhưng cũng phải biết lựa nơi chứ! Còn Laville nữa. Nói be bé thôi."
Lauriel uất ức gào lên. Yorn bên cạnh chán nản lắc đầu nhìn họ. Zata quay mặt quyết không nhận người quen. Chỉ có mỗi Alice là hai tay ôm má ré lên một tiếng khi nhìn cảnh tình chàng ý thiếp vừa rồi.
"Laville nó nói thế là bình thường mà. Miệng nó như cái loa ý. Bình thường cái mỏ của nó đã vang khắp cái điện này rồi."
"Hưm...Hứm!!!!!!!"
Laville muốn nói gì đó nhưng Tulen dứt khoát giữ chặt miệng em, không nói không rằng mà kéo em về phòng. Laville không đạt được điều mình muốn liền xụ mặt bất mãn. Suốt trên đường về cứ như cái bánh đa nhúng nước.
"Lại làm sao?"
Tulen khoanh tay nhìn vật nhỏ. Laville xì một tiếng rõ dài rồi chui vào giường chùm chăn.
Giận rồi. Ứ thèm nói nữa.
Tulen vẫn đứng yên nhìn cái kén trước mặt, rồi lại nhìn ra ngoài trời đang nắng chói chang, miệng nhẩm đếm.
"Nóng!!!!!!"
Quả nhiên không quá một phút, "chú bướm xinh đẹp" đã đạp kén bay ra.
Chứ với cái tiết trời hơn 40 độ này mà đi chùm chăn nằm, có mà điên à?
Laville dùng tay phẩy phẩy cho bớt nóng, lại thấy Tulen đang đứng khoanh tay nhìn mình lại uất ức tránh né. Hắn đâu để yên, đưa tay nắm cằm em xoay lại ép em nhìn hắn.
"Nói ta nghe, có gì mà uất ức?"
Lời này tựa như giọt nước tràn ly. Laville mếu máo chỉ thẳng vào Tulen. Hắn thầm nghĩ chiều quá nên gan em cũng to lắm rồi. Dám chỉ thẳng vào mặt hắn như vậy.
Nhưng rốt cuộc, là em thì đều được cả.
"Tất cả là tại ngài!"
"Hả?"
"Tại ngài chưa bao giờ nói yêu em như mấy người khác. Lúc nào em thả thính cũng ừ rồi ờ. Sao ngài không nói yêu em giống họ vậy? Hay là do ngài chưa từng có cảm tình với em?'
Tulen suýt tăng xông vì câu cuối. Được rồi, việc không nói yêu em để em uất ức, là hắn sai, hắn nhận. Chứ không nhận thì con hamster kia kiểu gì cũng làm ầm lên. Nhưng nói hắn không yêu em thì em đáng tội ngủ ngoài sân tối nay.
Em luôn là ngoại lệ của hắn. Người khác lèm bèm bên tai, hắn sẽ trực tiếp đá văng. Nhưng nếu là em, hắn sẽ ngồi nghe những câu chuyện đó. Em nói em đói giữa đêm, hắn cũng sẽ không ngại mà dậy kiếm đồ ăn cho em. Em nói em muốn nghỉ phép, hắn cũng chấp nhận gạt công việc sang một bên để cùng em dạo phố.
Ấy vậy và dám nói lời này.
Mạnh bạo chiếm lấy đôi môi đang tuôn ra những lời nói đầy vô nghĩa. Lưỡi hắn không ngừng càn quét mọi thứ bên trong. Laville tròn mắt quên luôn cả việc thở. Đến khi hắn rời đi vẫn còn ngây ngốc ngồi yên một chỗ. Phải để hắn búng vào trán một cái đau điếng mới sực tỉnh ôm trán mà thở lấy thở để.
"Còn nghi ngờ gì không?"
"...Không."
"Ừ tốt."
Tulen gật gù nhìn ai kia đang ôm gối lăn lăn trong giường đầy thỏa mãn. Lăn một hồi lại lăn ra chỗ Tulen, choàng tay câu lấy hắn.
"Lần sau thấy mấy cặp tình nhân khác thì né ra. Cũng tránh gặp Lauriel nữa." Ai mà biết em lại bị tiêm nhiễm thêm cái gì vào đầu cơ chứ? Thành ra như này chắc cũng phần vì vị thiên sứ nào đó. Lát hắn phải hỏi tội cô ta mới được.
"Biết ròi ~"
Laville cười hề hề dụi mái đầu xanh vào lòng người kia. Rốt cuộc em vẫn thích đại nhân dùng hành động hơn là nói câu sến súa đó.
...
"Nhưng đại nhân cứ nói một lần đi em muốn nghe mà."
"...Không!"
"Đi. Đi mà ~"
"... Ta yêu em."
"...."
"..."
"Thôi ngài đừng nói. Để em nói là được rồi."
Rốt cuộc lí do Tulen không nói vì cái mặt đầy nghiêm trọng của hắn không hợp để nói mấy lời sến rện đó. Đến Laville nghe xong còn rợn người mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TULLAVI / TỔNG HỢP ĐOẢN VĂN]
Fanfiction_Tác giả: ♡ÇôÇhủƝhỏ♡ / ♛Ambrose♛ _Thể loại: Mỗi đoản đều có giới thiệu. _CP: Tulen x Laville (cố định) • Original • Kiếm Tiên x Xạ Thần • Đại Uý x Chiến Thần • Tiêu Dao x Kim Quy • Tân Thần (Hoàng Kim) x Diệt Thần