13

572 24 14
                                    

WARNING: This chapter contains a matured content. Read at your own risk⚠️

Chapter 11: Love

"No! You want me to get married, right? Then we should, right now!"

"Arg! You're not doing this! Put me down, Fordham! Put me down!" Walang tigil ang tili ni Ophelia habang mabilis na nagpumiglas.

Ngunit naging tila isang maliit na bagay lang siya nang buhatin ni Declan, dahil hindi man lang ito nahirapan at parang binubuhat lamang si Shyenaugh.

Sakop ng kaniyang mahabang braso ang buong pinagdikit na binti ng babae kaya kahit anong pagpupumiglas ang gawin ni Ophelia ay hindi siya makakawala.

The only problem is, the woman's just wearing a very short fitted skirt and a v-neck fitted longsleeves-top. Her bareback is too revealing and her big boobs are kissing his back, which made Declan cursed under his breath for he's already feeling the temptation.

Declan is heating up!

Ramdam na ramdam kasi nito ang init ng binti ng dalaga at dahil sa maikling skirt nito kaya halos sakupin ni Declan ang buong binti ni Ophelia para lang matakpan iyon.

But her thighs are too thick and with her boobs welcoming his back, he's starting to get a boner.

Ngunit ang tanging magagawa lamang ng binata ay ang magmura sa kaniyang isipan.

"I just did, Ophelia. I just did," walang habas na hasik ni Declan habang hindi pa rin maipinta ang mukha sa inis at pagpipigil.

Ito naman talaga ang plano ng binata simula nang mabasa ang balita online. He's planning to take her with or without her permission.

Kung hindi rin naman madadaan ang babae sa santong dasalan, dadaanin niya na lang sa santong paspasan.

"You can't do this to me, you motherfucker!"

Nang tuluyan silang makalabas ay halos malukot ang mukha ng babae nang mapansing wala man lang ni-isang taong sumalubong sa kanila. For sure, Declan has been pulling some strings again to be able to do this without anyone ruining his plans!

Due to that, she's starting to get nervous and maneuvered her body more, hoping to be freed from his grip.

"Oh, sorry. I just did. I'm so done chasing you, Ophelia. So, hang on, Love, okay?" Naging malambot ang boses ng binata ngunit ramdam pa rin ang malalim nitong boses na may otoridad.

Is he mocking her or not? His voice is as if talking to a child, and it frustrates the hell out of Ophelia!

"I swear, this is kidnapping and I'm gonna sue you. You're such a dic—" Hindi niya natapos ang kaniyang sasabihin nang makarinig siya ng sigaw mula sa malayo.

Dahil doon ay mabilis niya 'yong tinunghay at nakahinga nang maluwag nang makilala kung sino iyon.

"Damn it, Cassy! What took you so long! Help me here! Argg fucker!" Kaagad niyang hasik dito habang hindi man lang tumitigil sa paglalakad ang binata at mas dinoble pa ang hakbang.

"W-Wait, Mr. Fordham, where are you going to take her?" Kinakabahang tanong ni Cassandra habang hinahabol ang hininga dahil sa pagtakbo.

At halos malukot ang kaniyang mukha sa hasik ni Ophelia kahit hirap na hirap ito sa mga bisig ni Declan. Wala talagang pinipiling lugar ang bibig ng kaniyang alaga.

"Call the cops, Cassy! Don't let him take me, please!" Then, Ophelia begged whilst still trying to double her strength to be able to escape from Declan's tight hold.

But she needs triple or quadruple strength to successfully do that.

Napamaang lamang si Declan at tinunghay ang kararating lang.

Shyenaugh's Five Billionaire Babysitters (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon