Chpater 2

95 17 3
                                    









Another day, another headache to bear. I scratch my bedhead and look around the room. Luckily, for now, I find myself inside my bedroom, missing the ache between my legs. 

Sapphire didn't have time for me yesterday. Kahit pa kinulit ko sya ng kinulit -to my devastation- di sya nag reply. Kaya aaminin kong medyo na hurt ako, because when she calls me, almost immediately I'm ready for her to do whatever she wants with me. Iiwan ko rin kahit na anong ginagawa ko kapag sinabi nya.

Nag hum ako at napa isip, dapat bumawi ako. Kapag hinanap nya ako later di rin ako mag re-reply. Bakit akala nya ba sya lang marunong 'non? Asa sya.

Niyakap ko ang unan habang kumikirot parin ang utak ko. Di naman ako alcoholic pero kagabi napa inom nanaman ako kasi nag celebrate kami nila Prim about sa promotion nya.

I'm really sorry for my liver and for my brain. Kasi sigurado akong dadating ang panahong sisingilin nila ako. Tinignan ko ang orasan, day off ko ngayon kaya naka sched ang pag wo-work out ko ng umaga. Diko lang sure kung mahahanap ko ba ang lakas na tumayo dito sa kama.

Inalala ko si Sapphire pati na yung malamig na attitude nya kahapon ng tumawag ako. I think she's stressed about something, that's the only explanation why she's such a bitch yesterday. 

Di nya ba gets na for de-stressing itong FUBU relationship namin? Ewan ko sa babaeng iyon, mahirap talaga syang intindihin. Dipa sya madaldal kaya mas lalong wala akong ma-gets sa behavior nya.

I can understand that she's secretive and that she doesn't want to let people in. Because, if I'm being honest, we're so much I like more than we want to admit it or not. So,nakaka relate ako.

Pero di naman kailangan maging bitchy. Napaka pikon pa, konting pang iinis lang sa kanya mananakit na agad. Well, di naman in an abusive way. She likes to fuck hard when she's mad. And I really like it when she's mad.

Siguro ako itong may sira na talaga sa ulo.

Huminga ako ng malalim at pumikit, inisip ko lang si Sapphire at binalikan yung mga nangyari samin the other week. Then I became wet instantly, so gagawan ko nalang ng paraan 'to. I have both my hands for a reason.

Hinaplos ko ang dibdib ko, pababa sa puson hanggang sa maabot ko ang band ng panties ko. I gulped loudly when I felt wetness welcoming me. Sapphire can really turn me on, even though she's not with me. Then a wicked idea just comes up. 

I started circling my wet folds as a soft moan escape my mouth. Hinablot ng kaliwang kamay ko ang cellphone sa tabi at kaagad na dinayal ang number nung babaeng may dahilan kung bakit ko ginagawa ito ngayon.

I'm pretty sure she's in the middle of work, and it would be thrilling if she's in a meeting right this second. This is her fault for leaving me hot and bothered. I needed to take revenge.

Then nag flash sa utak ko yung pagka banas sa mukha nya. Sandaling nag falter ang daliri ko. Kaya lang diko na kayang pigilan ito ngayon. So blame me for throwing caution at the wind. Even though I'm sure this will probably blow up in my face the next time we meet. 

"Oh fuck!" I cursed out loud when I started rubbing my clit. Wetness is pooling on between my thighs. I thought briefly about the mess I was going to make.

Ilang segundo pa ng sagutin nya at ng marinig ang boses nya. Mas lalong naging mainit sa loob ng kwarto. Diko mapangalanan ang emosyong naghari sa puso ko.

"I need you" I whimper, and I imagine it whispering in her ears. 

"What the fuck, Ingrid?! I'm in the middle of something right now!" Sa halip na matakot, Umungol lang ako sa galit na maririnig sa boses nya.

Extreme Attachment (wlw)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon