Intro 2💗

527 32 9
                                    

..Apo Next Charectors ine kaanaam..

James എന്ന് പറഞ്ഞ ഒരാള് ഒരു കുഞ്ഞ് Stationary Kada തുടങ്ങി before 20,25 varsham .. അത് തുടങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ജീവിതം വിഷമങ്ങൾ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരുന്നു..

തൻ്റെ Achan തനേയും അമ്മയേയും kunjaniyathiyeyum വിട് ലോകത്തിൽ നിന്ന് യാത്രയായി..അത് kazinjapaade അമ്മ ആകെ തളർന്നിരുന്നു.

തൻ്റെ Ammakyum Aniyathikyum വേണ്ടി അദ്ദേഹം തൻ്റെ 18 aamm vayyasil ഓരോ jollikal ചെയ്തുതുടങ്ങി..
പഠിക്കാൻ കഴിവുള്ള ഒരാള് ആയിരുന്നു അദ്ദേഹം but studies ellam Drop out ചെയ്യേണ്ടി വന്നു..

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരിക്കൽ aalk ഒരു നല്ല ജോലി കിട്ടുന്നു. രണ്ട് മൂന്ന് വർഷം അദ്ദേഹം അത്  ചെയ്തു പിന്നീട് അതിൽ നിന്ന് save cheytha പൈസയും തൻ്റെ അപ്പച്ചൻ ഉണ്ടാക്കി വച്ച Savings um koode കൂടി ഒരു Stationary Store തുടങ്ങുന്നു..
Aaaa സമയത്ത് athiakam അത് clutch aayilelum pinned ath ശെരി ആയിത്തുടങ്ങി...

അങ്ങനെ അതിൽ നിന്ന് കിട്ടുന്ന പൈസവെച്ച് അനിയത്തിയെ പഠിപ്പിച്ചു...

Mr James ine kaanande..?

James Kurian

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


James Kurian..

Alk oru പെങ്ങൾ ഉണ്ട്...aall Ichayan te കഷ്ടപ്പാട് കണ്ട് നല്ലോണം പഠിച്ചു അവസാനം ഒരു Teacher aayi joli kitti

Angane irikyumbol aann James  inte അമ്മച്ചിക്ക് മോള് ആയ   Sandra ye keetikyanam എന്ന് ഒരു ആഗ്രഹം ഉണ്ടായത്..
Ichayante കഷ്ടപ്പാട് കണ്ടും, തൻ്റെ Ichayaneyum ammachiyeyum വിട്ടുപോകാൻ പറ്റാത്തത് കൊണ്ടും അവള് അത് എതിർത്തു...

പക്ഷേ അമ്മച്ചിയുടെ vayyayakal കൂടി കൂടി വന്നു അങ്ങനെ ഇരിക്കേ തൻ്റെ അവസാനത്തെ ആഗ്രഹം ആയി തൻ്റെ മകളുടെ കെട്ട് കാണണം എന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു...

σίί ρɾꪮƒεѕѕꪮɾ!!💞✨Where stories live. Discover now