0

5.4K 225 3
                                    

Warning: Sếch và sếch, chỉ có sếch, và sẽ khá là ooc, từ ngữ thô tục (cụ thể là dirty talk) Người chưa đủ 18+, đàn ông cho con bú không khuyến khích đọc.

Sau 5 năm tu luyện nói không với cả sếch thì tôi đã quá lụy mấy fic AllFaker của mấy author thì tôi quyết định viết 1 bộ sếch bùng lổ, mong mọi người ủng hộ.

Chú ý: Các cp khác hoặc ship Faker!top vui lòng không đục thuyền, đục là tôi đục các bạn. Chia sẻ 1 chút là toi là fans game được vài năm rồi, trước đó có theo dõi T1 và giờ đội nào cũng thích, và toi rất thích đạo tàn bụ Faker, bé mèo xinh đẹp eo thon đó.

---

Vòng eo nhỏ nhắn sau lớp áo mỏng ẩn hiện dưới ánh đèn mờ, cổ họng của lũ sói khô đặc lại như sa mạc, chúng đang chờ thời cơ để vồ lấy con mồi phía trước.

"Nói xem, Seongwoong anh nên trừng phạt con mèo dâm đãng đang rỉ nước này thế nào đây?"

"Sanghyeok hyung, con cặc của em nhớ cảm giác được ở bên trong vách thịt ẩm ướt của anh quá rồi..."

"Tao có nên trói mày lại, lấp đầy cái miệng nhỏ này không?"

"Tu mù thì không còn nữa, nhưng có một hạt đậu nhỏ muốn đâm nát cái lỗ này của anh..."

"Thì ra anh lại giống một con điếm tới thế."

"Có thể em phong độ em xuống, không thể bắn hạ đối thủ, nhưng em có thể bắn đầy cái lỗ xinh đẹp này..."

"Có vẻ một cái vẫn không đủ, nếu nhét cả hai vào thì sao nhỉ?"

Asmodeus, vị thần của dục vọng, đang thao túng tâm trí Sanghyeok, em chỉ biết nhấp nhô, hai chân dang rộng đón nhận tinh dịch đang được lấp đầy nơi hậu huyệt non mềm.

[AllFaker] AsmodeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ