"Mèo cưng dậy rồi sao? Ngủ ngon chứ?"
Sanghyeok từ trong cơn mơ màng cử động, em sớm đã quen với việc có hơi ấm bên cạnh, đột nhiên người bên cạnh nằm dịch sang một bên làm em giật mình, vội vã tiến gần lại, rúc vào lồng ngực hắn như một chú mèo nhỏ cần được xoa đầu.
"Ngoan xinh yêu của em dậy thôi nào, anh ngủ nhiều quá rồi."
"Một chút nữa thôi..."
Han Wangho bật cười thành tiếng, yêu chiều hôn lên đôi môi mềm mại mọng nước của em mà đánh thức mèo cưng nhà mình thức dậy. Cơ thể nhức mỏi khiến em trở nên lười biếng, em cau mày khó chịu tỏ vẻ không muốn, co người thành một cục tròn tròn kéo chăn quay sang hướng khác.
"Anh mà không dậy, là em làm tiếp đấy!"
"Được được...anh dậy rồi..."
Thấy nhẹ nhàng cũng không được, hắn bất lực ghé sát vào vành tai em thì thầm, bàn tay đưa xuống xoa nắn cặp mông tròn trịa sau đó lại thừa cơ nắm lấy hông em kéo mạnh về phía hạ thân mình, đem con cặc đang cương cứng chọc chọc vào lỗ nhỏ của em.
Sanghyeok giật mình mở mắt, không muốn dậy cũng phải thức, hôm qua cùng đối phương trải qua cả một đêm kịch liệt, từ trong xe hơi cho tới khi về tới nhà, hắn đè em ra sofa rồi lại kéo em vào trong phòng ngủ, đến khi em mệt mỏi gục xuống, hắn mới chịu tha cho em.
"Anh thích đám người kia ở điểm nào? Vì Jeong Jihoon cao ráo hay là vì Kim Hyeokkyu có khuôn mặt quyến rũ, hay là anh nhớ khoảng thời gian được ở cùng vị thần rừng năm ấy đồng hành cùng anh?"
Hắn ghen.
Chính xác là Han Wangho đang ghen, trước khi hắn được chạm vào mèo, cơ thể xinh đẹp này đã bị thằng khác chạm vào, hắn có gì thua kém họ? Nhan sắc, tiền tài, sức hút đều có đủ, chỉ là quỹ thời gian hạn hẹp, không thể lúc nào cũng kè kè bên cạnh em được.
"Sanghyeokie của em, anh ngoan một chút, rồi em sẽ thưởng cho anh nhé?"
Hắn mỉm cười hôn lên má em, thấy em không phản kháng thì được nước lấn tới, hôn lên đôi môi ngọt ngào mời gọi kia.
Em thấy sợ nụ cười của hắn, em không dám đẩy hắn ra nhưng nụ hôn vừa rồi cũng không tệ, dần dần mèo cưng cũng bị cuốn theo chiếc lưỡi ranh ma đó của hắn, giọng nói bí ẩn ấy lại lẫn nữa vang lên trong đầu em.
Quỳ xuống dưới chân hắn cầu xin hắn thoả mãn ngươi đi, rằng ngươi muốn tinh dịch của hắn.
"Mèo ơi, anh đang muốn tiếp sao?"
Em không trả lời hắn, cơ thể như bị ai điều khiển, em ngồi bật dậy trèo lên người hắn, lỗ nhỏ rỉ nước vẫn còn dấu vết của ngày hôm qua. Em cầm lấy thứ cương cứng đó, nâng cao hông từ từ ngồi xuống.
"Mèo à, em không nghĩ anh còn đủ sức đâu!"
"Ưm...a..."
Hắn bất ngờ trước sự chủ động của em nhưng rồi cũng nhanh chóng tiếp nhận sự việc đang diễn ra, hắn đưa tay nắm lấy hông em, đè ngược em xuống dưới thân, mạnh mẽ đâm rút con cặc của mình đâm sâu vào bên trong cơ thể em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllFaker] Asmodeus
Fanfictiontag: sếch bùng lổ, sếch mất não, sếch tàn bạo, ooc, np, faker!bot, ở đây chỉ có Faker bot. sau khi đọc 7749 fic AllFaker thì tôi quyết định viết sếch sau bao năm không đụng vào sếch. Và bộ này sẽ không chia ra từng mẩu chuyện của từng cp nha.