Hôm nay Hyeokkyu stream muộn, nghe nói là có hẹn chơi game với mấy đứa em đồng đội cũ, tiện thể hỏi thăm tình hình sức khoẻ của mấy đứa nhỏ. Hết năm nay là hắn sẽ đi nghĩa vụ hai năm, chấn thương cũ nếu tái phát thì khả năng sẽ được xem xét liệt vào diện phục vụ cộng đồng.
Hắn mà đi nghĩa vụ, là đám người xấu sẽ tới ăn thịt mèo nhỏ mất.
"Hyeokkyu hyung đợi em chút nhé, em đi vệ sinh cái đã."
"Ừm!"
Trong lúc chờ đợi đối phương quay lại, anh theo thói quen mở mấy topic hot trên diễn đàn lên xem tranh luận. Mặc dù không có mấy gì đặc sắc khiến anh để tâm nhưng cũng là một cách để giết thời gian.
[Topic: Cần lời khuyên! Tôi lỡ hôn môi crush trong lúc trông crush ngủ, mà tới giờ crush vẫn chưa cho số điện thoại thì có khả năng thành đôi không?]
Gì đây? Nghe giống như tên nhóc Gwak Boseong đăng bài thế? Hắn đọc tiêu đề rồi lướt xuống phần bình luận xem phản ứng của cư dân mạng thế nào.
@lshxinhiuoi: Ý là bạn làm gì có lỗi với crush mà để người ta không cho số điện thoại không?
@bemoibemeothoi: Phải tôi là tôi nhào vào thịt luôn crush rồi đấy, mỡ dâng miệng mèo chả lẽ không ăn?
@hyukkyuvantue: Rồi làm sao mà bạn ở cùng chung ký túc xá với crush vậy?
@duckonthestreet: Vậy lúc hôn crush có đẩy ra không? Nếu mà không đẩy ra còn để yên cho bạn hôn thì crush cũng thích bạn đó.
@yeumoilsh: Hôn được là được rồi, số điện thoại gì đó đâu cần thiết, sau này gặp ở đâu hôn ở đó là được ( ꈍᴗꈍ)
@kwangkwang: Tính tới chuyện sinh mấy đứa con rồi đặt tên thế nào cũng được luôn rồi đó, chứ tôi thấy tương lai cũng sáng lắm.
Khoé môi hắn giật giật, đôi lông mày cau lại có vẻ hơi tức giận, điều mà hiếm khi thấy ở trên khuôn mặt của Kim Hyeokkyu. Gì mà sinh con đẻ cái, gì mà crush cũng thích lại chứ? Nếu thật sự là Gwak Boseong đăng bài, thì có lẽ cậu cũng đã hôn em rồi.
Lạc đà ngồi trầm ngâm suy nghĩ, giờ ai ai cũng muốn thịt mèo, muốn chiếm mèo làm của riêng, hắn cũng chẳng phải là ngoại lệ, hận không thể nhốt mèo trong lồng mà chăm sóc.
Dạo gần đây mèo cưng rất dễ chịu, ai cũng có thể chạm vào, tới cả Boseong em hay phũ còn để yên cho hôn, thì việc đè em dưới thân chỉ điều sớm muộn. Trách thì trách Lee Sanghyeok quá đỗi xinh đẹp, lại còn mềm mại thơm thơm, ai mà chịu nổi cơ chứ?
Hồ ly chết tiệt!
"Hẹn hôm khác nhé, nay anh có việc rồi."
"Ơ, sao anh bảo muốn chơi tiếp? Kim Hyeokkyu!?"
Kim Hyeokkyu suy nghĩ một lúc thì quyết định dừng stream, chào tạm biệt người kia với một đống câu hỏi. Điều quan trọng cần làm bây giờ là về với mèo, xem em có bị mất một miếng thịt nào chưa.
Giờ đưa em tới đâu cũng là hang sói, bất cứ lúc nào mèo cưng cũng có thể bị sói thịt.
"Sanghyeok? Lại ngủ nữa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllFaker] Asmodeus
Fanfictiontag: sếch bùng lổ, sếch mất não, sếch tàn bạo, ooc, np, faker!bot, ở đây chỉ có Faker bot. sau khi đọc 7749 fic AllFaker thì tôi quyết định viết sếch sau bao năm không đụng vào sếch. Và bộ này sẽ không chia ra từng mẩu chuyện của từng cp nha.