10

2.3K 164 29
                                    

"Em ngủ rồi sao?"

Có lẽ vì lúc nãy em khóc quá nhiều nên có chút mệt mỏi, em như một con mèo nhỏ ngồi trên đùi Kim Hyeokkyu, đầu tựa vào hõm vai hắn mà say giấc. Hắn cũng chỉ nhẹ nhàng thì thầm vào tai em mà hỏi, nhưng đối phương không đáp lại nên hắn cũng vui vẻ ôm lấy em, xoa nhẹ lưng em.

Hắn mới để ý, trên người em có mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu, làm hắn chỉ muốn được ôm em mãi.

Ngắm nhìn thành phố Seoul hoa lệ, hắn quyết định đem mèo cưng về ký túc xá của KT Rolster. Hôm nay hắn có lịch stream sớm, không thể vòng qua ký túc xá T1 để đưa em về, chi bằng về đó, hắn vừa có thể làm việc vừa tiện chăm sóc em.

Ngoài hắn ra, còn có Gwak Boseong nữa.

Chuyện cậu thích em, ai cũng biết, cũng nghe qua việc cậu có xin số điện thoại của em nhưng em lại không cho. Ngẫm lại thì, từ lúc hắn đổi số mới, hoàn toàn không có số điện thoại của em, chủ yếu là liên lạc qua Kakaotalk, thời gian biểu gặp nhau cũng hạn hẹp.

Đành vậy! Kim 'Deft' Hyeokkyu không có thì người khác không có là lẽ đương nhiên.

Về tới ký túc xá của KT Rolster, bằng một cách thần kỳ nào đấy mà hắn lại khoẻ tới mức bế em theo kiểu công chúa lên tới tận cửa phòng mình trước sự trước kiến của Boseong, Geonhee và em út của đội là Seungmin.

Boseong thì mắt chữ A mồm chữ O nhìn người anh đang bế ai đó vô cùng quen thuộc đi vào phòng, vừa nhìn cậu đã nhận ra. Còn ai ngoài crush của cậu? Cái người mà bao nhiêu năm rồi tới số điện thoại cũng không cho, cái con người nhẫn tâm ấy, có thành ma cậu cũng nhận ra được.

Geonhee thì trái ngược hoàn toàn với cậu, anh không nói không rằng chỉ cười một cái rồi quay trở vào trong bếp chuẩn bị đồ ăn. Có lẽ khi em tỉnh dậy sẽ đói, anh cũng làm một phần cho mình để vừa phát trực tiếp vừa ăn.

Đứa em nhỏ tuổi nhất – Seungmin thì bối rối, nó cứ nhìn về phía phòng anh cả, rồi lại nhìn về phía người chơi đường giữa của đội, nó chưa dám tin vào mắt mình, người vừa nãy được Hyeokkyu hyung bế trên tay ấy là Sanghyeok hyung sao?

Không phải là nó sợ có người lạ hay gì, chỉ là nó cũng thích em lắm, nhưng chưa có lần nào là thật sự nói chuyện với em. Nó chỉ giao tiếp với em khi hai đội đấu với nhau, mà cũng chỉ là chào hỏi xã giao, nó thì muốn được thân thiết hơn nữa, giống như khi nó ở với các anh vậy.

"Nhờ cả vào em đó, Gwak 'Bdd' Boseong. Nay anh có lịch, sẽ xong việc rất muộn, em ấy dậy thì cho em ấy ăn nhé?"

"Anh đang đẩy em vào thế khó đó hả?"

"Cố gắng nhé!"

Đặt em xuống giường ngay ngắn, chỉnh lại nhiệt độ điều hoà cho phù hợp, ngắm nhìn em một lúc thật lâu mới an tâm ra ngoài. Hắn tiến tới, dặn dò Boseong vài thứ, hắn tin lúc hắn không ở đây thì cậu sẽ là người làm tốt việc này, dù sao cũng là crush, biết đâu sau hôm nay em lại mở lòng mà cho cậu số điện thoại thì sao?

Boseong nửa tự nguyện nửa không, chăm crush thì ai mà không thích, nhưng cái chính đó là cậu cuồng mèo tới nỗi, sợ rằng bản thân sẽ không kiềm chế được mà lén lút hôn mèo cưng mất.

[AllFaker] AsmodeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ