6

3.2K 181 10
                                    

Chuyện là hôm qua, em có kéo Moon Hyeonjun ngủ lại cùng mình, em cứ nghĩ gã sẽ làm gì em lúc mình đang say giấc nên thấp thỏm lo lắng tới mức mất ngủ. Nhưng rốt cuộc em lại thấy gã nằm im bất động thở đều,thật sự cả đêm Moon Hyeonjun không làm gì em như đã hứa từ trước

Tới gần ba giờ sáng, em mới vào giấc, đến lúc thức dậy, thì gã đã rời đi rồi. Em có chút luyến tiếc hơi ấm của gã, cũng có chút rung động khi gã ôm em vào lòng vỗ về. Mùi hương trên của người chơi đi rừng nhà T1 thật sự rất nam tính, vừa quyến rũ lại vừa ngọt ngào, thậm chí trên áo em còn nhàn nhạt vương lại mùi đó.

"Anh ơi, anh dậy chưa? Đồ ăn sáng chuẩn bị xong rồi!"

Chìm đắm trong suy nghĩ một hồi lâu, em bị tiếng gõ cửa đánh thức, nghe giọng nói quen thuộc em đoán được đó là Choi Wooje, đứa nhỏ tuổi nhất trong đội.

Khác với Moon Hyeonjun, nó ngây thơ tới cực điểm, tựa như một tờ giấy trắng đang mong chờ được tô vẽ lên, biến nó trở thành một bức tranh sinh động.

"Cứ ăn trước đi, anh không đói."

Em hay có thói quen bỏ bữa, điều này chẳng tốt cho em một chút nào cả. Mặc kệ cho đám nhóc cùng đội khuyên nhủ, huấn luyện viên trưởng thúc em, thân là Quỷ vương bất tử, danh tiếng lẫy lừng, chuyện có ăn sáng hay không, là do tự quyết.

"Anh không ăn thì sẽ bệnh đấy!"

"Anh không đói mà, mấy đứa cứ ăn đi."

"Mèo hư quá, phải phạt!"

Choi Wooje không đạt được câu trả lời, lập tức mở cửa bước vào, nó rất không hài lòng với thái độ của em. Ai cho phép mèo nhỏ bỏ bữa liên tục như thế, mẹ nó nói phải ăn đầy đủ chất dinh dưỡng thì mới lớn được, em gầy như thế này lại còn không ăn, sẽ thành cái cây củi khô mất.

Nó ngồi xuống giường, kéo em nằm lên đùi nó rồi lật úp lại, mông nhỏ căng tròn dưới lớp quần làm nó khó chịu. Nó đã hai mươi tuổi rồi, nó thừa biết cơ thể mình đã có mấy phản ứng xấu xa với cơ thể của em, nó cũng tò mò không biết nếu nó với mèo nhỏ thì sẽ như thế nào nhỉ?

"Anh không nghe lời đúng không?"

Chát!

"Ư...hư!"

Nó đưa tay đánh mạnh một phát vào mông em, em thì không thể phản kháng lại sự kìm hãm của nó, tay chỉ biết bấu vào ga giường, cắn răng chịu đựng từng cú đánh như trời giáng xuống.

"Ai cho mèo bỏ bữa? Mèo hư quá đi!"

Thấy em không nghe lời, lần này nó tụt quần em xuống, tiếp tục đánh mạnh vào mông em. Mông trăng căng mọng như trái đào lập tức đỏ ửng, nó thấy thế thì càng hung hăng hơn mà đánh em, phía dưới cương cứng chọc vào bụng em.

"Ưm...a, Wooje à..."

Em quay lại, đôi mắt long lanh lớp sương mỏng nhìn nó, như muốn cầu xin nó dừng lại. Nhưng nào Choi Wooje chịu tha cho em? Nó đánh tới nỗi, cặp mông in rõ vết bàn tay to lớn của nó, không dừng lại, đánh xong nó lại dùng ngón tay chen vào giữa khe, miết nhẹ lỗ nhỏ mềm mại của em.

[AllFaker] AsmodeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ