5

3.3K 197 19
                                    

Em vừa tới ký túc xá, thì nhận được tin nhắn kakaotalk của Kim Hyukkyu, hắn có vẻ rất hối hận với chuyện hôm qua đã thô bạo cưỡng đoạt lấy em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Em vừa tới ký túc xá, thì nhận được tin nhắn kakaotalk của Kim Hyukkyu, hắn có vẻ rất hối hận với chuyện hôm qua đã thô bạo cưỡng đoạt lấy em. Dù có chút giận vì bị vác tới nhà riêng một cách đường đột, nhưng cuối cùng em vẫn không nỡ trách hắn, em thương hắn lắm, vì hắn là bạn của em mà.

Em mơ màng tỉnh dậy, cơn đau nhức từ phía dưới truyền lên đỉnh đầu, em khẽ rùng mình vì hơi lạnh từ điều hoà đang trực tiếp phả vào người em. Cơ thể trần trụi được vòng tay to lớn, hơi nhiệt ấm áp làm em cảm thấy an tâm.

Em quan sát một lúc thật lâu, mi của hắn thật dài, sống mũi cũng vừa thẳng vừa cao, đôi môi cũng đẹp, chỉ có khác là bắp tay hắn dường như to hơn trước rất nhiều, gân xanh gân đỏ hiện rõ trên mu bàn tay.

Em đảo mắt xuống nhìn phía dưới, cơ ngực cũng nở, cơ bụng thì săn chắc, có vẻ là hắn đã tập luyện rất cực khổ. Khác với em, cổ tay em bị đau, không thể vận động mạnh, vốn dĩ đã gầy rồi nay chỉ ngồi một chỗ nên người khác càng dễ dàng nâng em lên như bao cát.

"Thì ra tuyển thủ Faker thích ngắm trộm người khác lúc ngủ."

"Tôi vừa mới thức thôi..."

"Không sao, em thích ngắm thì cứ ngắm thôi, nhiều một chút cũng được."

Kim Hyukkyu mỉm cười, hắn hôn lên trán em, rồi trượt dần xuống gò má hơi ửng hồng của em, nhưng như thế vẫn chưa đủ, hắn lại tham lam gậm nhấm đôi môi đang sưng lên của em.

Một con lạc đà Alpaca vừa mạnh vừa đang đến mùa động dục, không thể kiềm chế bản năng mà ngấu nghiến mèo nhỏ ở trong lòng.

Cuối cùng cả buổi sáng đó, hắn lại lần nữa đè em ra thịt, hắn hết làm ở trên giường rồi tới phòng tắm, tới khi ra được phòng bếp lại nổi thú tính, bế em đặt lên bàn mà làm tiếp. Cả cơ thể em như muốn rụng rời, chỉ biết rên rỉ cầu xin hắn tha cho em.

Nghĩ lại những chuyện đã xảy ra, em thắc mắc tại sao thái độ của mọi người đều khác như thế chứ? Họ đối với em đúng là quan trọng, em cũng coi họ là tri kỷ, là đồng đội thân thiết ở bên cạnh em, cùng trải qua bao thăng trầm của cuộc sống nhưng họ lại không ngần ngại đè em dưới thân họ, thô bạo cưỡng đoạt lấy thân thể của em.

"Thế giới này điên thật rồi!"

Em vùi đầu vào gối, từ đôi tai đang đỏ ửng cũng đủ hiểu em đang xấu hổ thế nào. Những suy nghĩ ấy cứ hiện lên liên tục, hết Bae Seongwoong rồi tới cặp đôi đường dưới của T1, thậm chí là cả người bạn lâu năm của em Kim Hyukkyu nữa.

[AllFaker] AsmodeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ