1

5.8K 245 25
                                    

"Tín đồ trung thành của ta, hãy hưởng thụ khoái lạc, nhận lấy phước lành mà ta ban cho ngươi, tiếp nhận những thứ xứng đáng thuộc về ngươi!"

Con quỷ trong bóng tối dần chiếm lấy tâm trí, đôi mắt phủ một lớp sương mờ, cơ thể không ngừng nhấp nhô, tiếng rên rỉ ướt át vang lên trong căn phòng.

Vòng eo nhỏ, cặp mông trắng, đầu ngực hồng hồng, còn gì có thể so sánh được với thần.

Lee Sanghyeok đã hoàn toàn chìm vào trong khoái lạc...

---

[GenG hoàn toàn hủy diệt T1, giành chức vô địch LCK mùa hè 2024, tiến gần tới Grand slam!]

Em đọc tiêu đề của bài báo, đôi bàn tay nắm chặt lại, nỗi thất vọng cứ thế chiếm lấy toàn bộ tâm trí Lee Sanghyeok, em vội chạy đi, tìm một nơi thật vắng lặng, tận hưởng nỗi buồn bên trong.

Em buồn, em thấy có lỗi, em tự trách bản thân mình, trách mình bị bệnh, không thể gồng gánh cả đội, trách mình quá yếu kém, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt đầy thất vọng của đồng đội, trái tim lại quặn thắt, em ước rằng, mình có thể làm gì đó để thay đổi.

Phải chăng Lee Sanghyeok đã quá già cỗi, không còn phù hợp với tựa game Liên Minh Huyền Thoại mà em đã gắn bó suốt hơn một thập kỷ?

Em bật khóc, em không kìm được lòng mình, tựa như một đứa trẻ, khóc thật to, mặc kệ cho bản thân đã xây dựng hình tượng lãnh đạm, mạnh mẽ. Em thật sự không thể chịu nổi nữa...

Ngày hôm đó, em trở lại ký túc xá của T1, nhốt mình ở trong phòng không gặp ai, em mua rất nhiều rượu, uống hết chai này tới chai khác, tới nỗi em chẳng còn nhận thức được mọi thứ xung quanh.

Mùa hè là mùa khó chịu, chất cồn thấm vào từng mạch máu, mặc cho điều hoà đã giảm xuống thấp, nhưng cơ thể em lại cảm thấy ngứa ngáy nóng nực. Em bực mình quơ tay quơ chân cởi chiếc áo đấu trên cơ thể mình xuống, nheo mắt trong bóng tối tìm kiếm chai rượu mới. Nhưng mò mẫm một lúc thì chỉ thấy đống vỏ rỗng lăn lóc đầy trên sàn, Lee Sanghyeok bực mình kêu to một tiếng, rõ ràng em đã mua rất nhiều kia mà.

"Nóng quá...rượu đâu rồi?"

Não bộ vì cồn mà không còn điều khiển được cơ thể, em loạng choạng đứng dậy, đi được vài bước lại ngã xuống. Nhưng em không bỏ cuộc, tiếp tục đứng lên đi tới cửa, vừa hay có người mở cửa bước vào.

Thì ra là Bae "Bengi" Seungwoong.

Anh nghe nói T1 đã thất bại dưới tay GenG một lần nữa, đoán rằng tâm trạng em và cả đội không ổn nên đã gác mọi chuyện sang một bên, tới ký túc xá tìm em.

Lee Sanghyeok là một chú mèo cô độc và mạnh mẽ, em kiên cường, em chưa bao giờ gục ngã khi thất bại, mười một năm thi đấu, là mười một năm em vẫn đứng đó, người đến kẻ đi, năm này qua năm khác, xuân tới hạ sang thu đến rồi đông qua, em đứng ở vị trí mà chưa ai có thể chạm tới.

Vị tu mù tìm thấy nàng hồ ly nhỏ, say đắm bởi nụ hôn nàng, thề rằng cả đời này sẽ bảo vệ nàng...

"Sanghyeok à, sao lại uống nhiều thế này?"

[AllFaker] AsmodeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ