16

3.5K 185 12
                                    

Lần đầu nhìn thấy Lee Sanghyeok, Im Jaehyeon đã phải lòng em.

Dù chẳng ở SKT T1 lâu, nhưng nụ cười tựa như ánh nắng rực rỡ của đứa nhóc kém anh một tuổi làm trái tim Im Jaehyeon xao xuyến. Anh không phải Bengi, vị thần rừng cùng em chạm vào vinh quang thời trẻ, cũng chẳng phải Kim Jeonggyeon theo em mười một năm chặng đường từ khi em chỉ là thiếu niên mười sáu, mười bảy tuổi.

Im Jaehyeon đơn giản là yêu em.

"Sanghyeokie ngoan, mau thả lỏng ra nào..."

"Nhưng mà...hức em mệt..."

Anh đè em lên bàn làm việc, lông mày cau lại vì mèo nhỏ không chịu thả lỏng cơ thể, liên tục dùng sức siết chặt con cặc của anh ở bên trong. Mồ hôi lấm tấm rơi xuống áo đấu còn vương lại vết tinh dịch đã khô, thật đáng tiếc áo đấu của T1 lại là màu đen.

Cả hai làm tình tới nỗi hoàn toàn mất đi nhận thức với thế giới bên ngoài, cũng chẳng quan tâm trời đã tối hay còn mập mờ sáng. Anh thì liên tục nắm chặt lấy hông em đẩy mạnh vào, mèo nhỏ bị hành hạ suốt mấy ngày cũng dần kiệt sức, cố gắng chống cự lại người đàn ông ở phía trên mình.

"Jaehyeon hyung, em có chuyện cần nói, anh có rảnh không ạ?"

Bỗng nhiên tiếng gõ cửa cắt ngang cuộc vui của hai người, em vừa nghe thấy tiếng thì vội vã chôn mặt vào tay, sợ rằng bản thân sẽ phát ra âm thanh dâm đãng đủ lớn để người bên ngoài cửa có thể nghe thấy được.

"Ồ, là Hyeonjun đó?"

Thấy em xấu hổ, anh được nước lấn tới, thì thầm vào tai trêu chọc em. Moon Hyeonjun không hẹn mà xuất hiện, lại còn tới vào giờ này, không phải là anh đã cho giải tán cả đội từ sớm rồi sao?

"Đừng...đừng làm nữa...em ấy sẽ nghe thấy mất...!"

"Ha! Thế thì lại càng phải làm rồi!"

Im Jaehyeon phấn khích thì thấy biểu cảm của em, anh không nói không rằng đem con cặc của mình rút ra khỏi lỗ nhỏ. Tinh dịch lẫn nước dâm cứ thế chảy ra, mèo nhỏ hụt hẫng cắn môi liếc qua nhìn đối phương. Nhưng chưa kịp lên tiếng, em đã bị anh kéo đè lên cửa, tựa hồ như muốn người bên ngoài có thể nghe thấy cuộc hoan ái của họ.

"Ưm...không thể làm thế đâu..."

"Sao lại không?"

Anh hôn lên vành tai em, đôi bàn tay giữa chặt em trên cửa, mạnh bạo đâm vào bên trong vách thịt mềm mại. Cảm giác vẫn chẳng khác lần đầu là bao, đáng tiếc người chạm vào em đầu tiên không Im Jaehyeon anh mà lại là người khác.

Tiếc nuối và ghen ghét khiến dục vọng trong cơ thể anh dâng lên tới đỉnh điểm. Im Jaehyeon hận không thể trói chặt em lại bên mình, nụ cười của em vốn dĩ chỉ nên thuộc về một mình anh.

"Nói xem, em thuộc về ai?"

Một tay giữ hông, một tay kéo mặt em lại đối diện với mình. Biểu cảm dâm đãng cùng với đôi mắt xinh đẹp đã đỏ ửng khiến trái tim vị huấn luyện viên trẻ tuổi hẫng một nhịp.

Em ngoan thế này, xinh như thế này, phải chăng nên dịu dàng nâng niu em một chút?.

"Nói! Em thuộc về ai?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllFaker] AsmodeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ