Tiếng đập cửa bên ngoài làm em đột nhiên tỉnh giấc, đôi mắt khẽ mở liếc nhìn đồng hồ bên cạnh. Em mơ hồ nhớ lại đêm qua, là em đã đưa Điền Dã về nhà, sau đó cả hai làm tình xuyên đêm, tới gần sáng thì anh mới buông tha em.
"Em ấy về rồi sao?"
Mèo nhỏ lật chăn đứng dậy, cơn đau từ phía dưới truyền lên, hai chân run rẩy khiến em khụy xuống. Khó khăn lắm em mới đứng dậy bình thường, vội vơ tạm chiếc áo khoác đồng phục thi đấu của Điền Dã mặc lên người, có lẽ là anh đã cố tình vứt lại cho em.
Tiếng động càng lớn, em cau mày xỏ quần rồi chạy ra mở cửa, hình ảnh Kim Hyeokkyu và Park Dohyeon hoảng loạn hiện ra trước mắt em.
"Vẫn ổn chứ? Sao không gọi cho tôi?"
"Sanghyeokie hyung, có đói không?"
Cả hai đều nhìn thấy dấu vết trên cổ em, thậm chí là trên người em còn đang mặc chiếc jacket của TES với dòng chữ "Meiko" ở phía sau lưng. Họ đã biết, em và Điền Dã đã trải qua cùng nhau một đêm ngọt ngào và cháy bỏng như thế nào.
Hai người hết nhìn em rồi lại nhìn nhau, ai cũng giữ riêng suy nghĩ cho mình. Kim Hyeokkyu là người không thích ai chạm vào em, nhưng cũng không thể ngăn cản họ làm điều đó, mỗi lần thấy em vui vẻ bên người khác, đều phải cố gắng kìm nén sự tức giận của mình xuống.
Park Dohyeon thì ngược lại, gã ta rất thoải mái với việc mèo cưng bị người khác ăn thịt. Gã rõ ràng quan điểm, chỉ cần không làm tổn hại tới mèo cưng, thì thế nào cũng được, em vui là được.
"Sao lại tới đây thế? Vào nhà đi!"
Chuyện là Park Dohyeon đi được nửa đường mới nhắn cho Kim Hyeokkyu. Hắn vừa nhận được tin nhắn, vốn đang được nghỉ ngơi một ngày thì vội vã chạy đi, ăn uống gì cũng đều gặt sang một bên. Tới lúc gặp được Park Dohyeon cả hai mới ngờ ngợ ra vấn đề, tìm em ở đâu đây?
Hai xạ thủ ngồi ở đó một lúc thật lâu, mới quyết định chấp nhận mèo cưng đã bị thỏ tinh bắt đi mất, ai về nhà nấy làm việc của mình. Sáng sớm, Điền Dã nhắn tin bảo rằng, có gì tới nhà của em để xem em thế nào, còn anh sẽ bay về Trung sớm nên mới có tình huống như bây giờ.
"Tắm chưa? Tôi đưa em đi tắm..."
"Không...tôi tự tắm được..."
Kim Hyeokkyu ngồi trên ghế tỏ vẻ khó chịu, chẳng lẽ em không có nhận thức được sự việc rằng mình đang mặc áo của kẻ mới ăn thịt em hôm qua, lại còn mặc trước mắt người đang theo đuổi em?
"Đừng mà..."
"Ngoan, ngồi yên trên đùi em nhé?"
Park Dohyeon in lặng không nói gì, nhưng gã lại chủ động ngồi xuống cạnh em, một tay vòng xuống, một tay đỡ lấy hông đặt em ngồi lên đùi mình. Mèo cưng thì giật mình sợ ngã, vội ôm lấy cổ hắn, khỏi phải nói cũng biết, mặt mũi Lạc đà Alpaca của KT rolster đã đen như đít nồi, hai tay đã nắm chặt thành quyền, hận không thể lao vào đấm chết gã xạ thủ kia.
Em nhìn người đàn ông đang ôm mình, rồi lại liếc nhìn sang Kim Hyeokkyu. Một bên là người bạn từ hồi cả hai còn đi học, một bên là gã xạ thủ lưu manh đang cố tình chiếm lấy tiện nghi của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllFaker] Asmodeus
Fanfictiontag: sếch bùng lổ, sếch mất não, sếch tàn bạo, ooc, np, faker!bot, ở đây chỉ có Faker bot. sau khi đọc 7749 fic AllFaker thì tôi quyết định viết sếch sau bao năm không đụng vào sếch. Và bộ này sẽ không chia ra từng mẩu chuyện của từng cp nha.