Sanghyeok tỉnh dậy, em mò mẫm chiếc kính cận bên cạnh đeo lên. Cả mặt và tai đều đỏ bừng vì ngượng ngùng, giấc mơ vừa nãy em thấy nó chân thật tới mức kỳ lạ.
Em thấy Minseok quay trở về lúc em đang ngủ, nó nhìn em thật lâu, rồi lại móc thứ đang cương cứng trong quần ra vuốt lên vuốt xuống, đôi lúc lại nghe được cả âm thanh rên rỉ. Không những thế, nó còn ngồi lên người em, bắn đầy tinh dịch lên mặt em.
Em hoảng hốt tỉnh lại, tay sờ mặt mình, không có gì cả, em mới thở phào ra một hơi. May nó làm giấc mơ thôi, không phải sự thật, nếu không nhất định em sẽ tìm một cái lỗ để chui xuống mất.
"Anh tỉnh rồi à, đói chưa? Em mua ít đồ ăn cho anh."
"A! Em về sớm thế?"
"Ừm, nghe mọi người nói anh ốm mà không có ai chăm, nên em quay lại sớm hơn dự tính."
Em chột dạ khi thấy Minseok lên tiếng, em cứ nghĩ phải hai ngày nữa nó mới quay trở lại. Có phải nó đã thấy toàn bộ dấu vết trên cơ thể em rồi không? Sanghyeok cố gắng quan sát biểu cảm trên mặt nó, trong lòng em thầm cầu mong nó sẽ không để ý đến.
Minseok thì khác, nó thừa biết em đang nghĩ gì, nó không những thấy, mà nó còn thấy căm phẫn khi có người chạm vào em, để lại những vết hôn chằng chịt trên người em. Và có lẽ em cũng không biết được, nó vừa chửi thề vừa thủ dâm rồi bắn lên mặt em.
"Nay em có lịch livestream, anh ở nhà ngoan nhé, cần gì thì gọi em ngay!"
"Ưm."
Nó với em ngồi nhìn nhau thật lâu, thi thoảng nó lại đưa mắt lên nhìn đồng hồ. Cuối cùng nó lại là người mở lời trước, tuy rằng trong lòng nó đang gào thét dữ dội, muốn đè em ra thịt, nhưng công việc thì không thể nào bỏ được, sau này thời gian ở cạnh em còn nhiều, bấy kỳ lúc nào cũng có thể đè em ra.
Nó đứng dậy, chuẩn bị đồ, trước lúc đi còn không quên tiến lại gần chỗ em, đôi bàn tay ranh ma mò xuống cặp mông căng tròn mà vỗ mạnh, nó gian xảo thì thầm bên tai.
"Lần sau muốn người khác không biết thì đừng làm, em không chỉ thấy mà còn muốn dùng con cặc của mình đâm nát cái lỗ đấy cơ. Thế nhé, mèo nhỏ của em ở nhà ngoan...!"
Nó mỉm cười, quay người hôn lên gò má đang ửng hồng, em nghe xong thì cả người chết lặng, hàng loạt suy nghĩ hiện ra trong đầu em, em không thể nào đối diện trực tiếp với Minseok nữa.
Vậy thì giấc mơ đó không phải là ảo, mà nó là sự thật.
Cho đến khi cánh cửa chính khép lại, em vẫn đỡ đẫn ngồi một chỗ không nhúc nhích, em không biết phải làm thế nào nữa. Ryu Minseok, đứa em mà em coi như em trai ruột, nay lại nói ra những lời dơ bẩn đó với em, em không thể nào tiếp nhận được.
Em run rẩy, em sợ hãi nhưng sau tất cả, lại có thứ gì đó kích thích tâm trí em.
Tín đồ của ta, số phận ngươi đã được định đoạt là nằm dưới thân người khác.
Em cảm thấy không ổn, cái miệng phía dưới đột nhiên ngứa ngáy khó chịu, tựa hồ đang rỉ nước, đưa tay xuống kiểm tra, quả nhiên không ngoài dự đoán, nước dâm lại ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllFaker] Asmodeus
Fanfictiontag: sếch bùng lổ, sếch mất não, sếch tàn bạo, ooc, np, faker!bot, ở đây chỉ có Faker bot. sau khi đọc 7749 fic AllFaker thì tôi quyết định viết sếch sau bao năm không đụng vào sếch. Và bộ này sẽ không chia ra từng mẩu chuyện của từng cp nha.