bhagam 1

909 68 25
                                    

Wait storyilekku pokunnathinu munbu let me say something.

Ente j-dopeseokie kku vendi dedicate cheyyunna storyaanithu. I hope she will enjoy this.

So moving on

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
November 2024

Mumbai nagaram

Vaahanangalaal niranja roadile Ambarachumbikalaaya kettidangalkkidayil avante company thalayeduppode ninnirunnu. Munnil ninnal prathibimbam kaanunna aa kettidathil valiya aksharangal ezhuthappettirikkunnu 'CHAUHAN GROUP'.

Athinte top floorile CEO No.2's cabin
Files othukki vachirikkunna table. Leather chairil thante coat oori vachu athil chaari laptopil kannukal thallippidichirikkunna 29 vayassukaaranu munnil theerthum proffesional lookode coatum suitum dharicha 25 vayassukaari vannuninnu. Avalude mukhathu cheriyoru chiriyundengilum manassil bhayam maathram.

CEO kku oru envelope neettikkondaval paranju
?: sir pls.

Avanavalude mukhathekku nokki. Avalude warm smile aanu avane sweekarichathu.

(Ignore the background) This is Charulatha viswanathChauhan groupile employee aanu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Ignore the background)
This is Charulatha viswanath
Chauhan groupile employee aanu.
25 years old

Baakki pinne

Ceo: entha ithu?
Charu(jhope): see yourself.
Ceo: resignation letter? Thanikkariyaavunnathalle?
Charu: sir pls enne vittekku. Enikkithu cheyyan kazhiyilla. Office works il  ninnenne ozhivaakkanam.
Ceo: let me think. U may leave now.
Charu: thank u sir.

Aval aa room vittirangi ayal thante request accept cheyyane enna prardhanayode.

Aval poyi ennu manassilaakiyathum aa envelope ayaal naalaayi keeri.

Ceo: i can't accept this charu. But i will give you a surprise. Be ready my girl..

Ini ee ceo ye kaanaam.




















































Ithaaraanennu namukku pinne parichayappedam.....................



Ini namukku kurachu backilottu pokaam

January 2022
Mumbai nagarathil vannirangiya randu penkuttikal

Oruval thante vayaril kayvachukondu tthante koottukarikkoppam avar book cheytha apartmentilekku kaaleduthu vachu.

Sheenichavashayaaya aval sofayil irippayi.

?: ima are u ok?
Ima: yep am ok. Baby nalla chavittanu.
?: ohhh charummade kunju kurumbu kaanikkalle... ammakku vedanikkille? (Aval imayude vayaril kay vachu kondu paranju.)
Ima: di enikkentho pediyaavunnu.
Charu:Neeyonnu kondum pedikkanda. Achante ellam thanne njan thirichu koduthu. Ini avarkku avarude ishtam pole jeevikkam. Njanoru thadasamaavilla. Avar nammale thedi ividekku varemilla.
Ima: Ekam?
Charu: ekaminodu achan samsaaricholum. Enikkathil role illa.
Ima: enikkuvendi neeyithokke cheyyendi vannille?
Charu: enikkoru kaalathu nee maathrameyundaayollu. Pinne ee varavu athu enikkum anivaaryamaanu. Aa naragathinnu onnu rakshappedanamennu njanethra aagrahichittundenno? Nammal maathram mathi. Ivide aarum namukkidayilekku varilla. Nammal randuperum dhe kunju vavem. Nee kooduthalonnum aalochikkanda. Onnu poyi kidannunprangu. Maryadakki rest venda samayamaanu.
Ima: ok mole. Njan poyi.

💔💔Contrato 💔💔Where stories live. Discover now