Flashback
Orikkal officeil nammude charu thalakarangi veenu.
Washroomilekku vanna one employee veenu kidakkunna avale kandu nere odiyathu harshinte cabinilekkanu.Vivaramarinja harsh washroomil vannu avale kaykalil princess style il pokkiyeduthu hospitalilekku poyi.
Dr: Aal over stressed aanu pinne periods koodi aayondaakaam bp low aayathaanu. Thante wife alle?
Harsh: yes sir.
Dr: aalkku munbu inganeyundaayittundo?
Harsh: sir njangalude kalyanam kazhinjittu 4 months aayittollu.
Dr: ok. Ethengilum medicines kazhikkarundo charulatha?
Ima: dr. She used to take sleeping pills.
Dr: ini anganeyonnum consume cheyyathe shradhikkanam. Body weakaanu. So food nallonam kazhikkanam. Vere onnumilla. Drip kazhinjittu u can take her.That day at home
Harsh's room
Harsh: ithu kazhikku charu. U are so weak. Ingane onnum kazhikkathirikkalle.
Charu: mathi sir pls.
Harsh: no. Ithu motham kazhiche pattu.
Charu: kazhichu mathiyille?
Harsh: mm ok. Take rest. Enthundengilum vilikkanam. Ketto.Minutes later
Charu was searching for something.
Harsh: ithaano anveshikkunne?(sleeping pills kayyil pidichukondu chothichu.)
Charu: sir athingu thanne.
Harsh: no. Ini ithu kazhikkanda. Thanne njanurakkam. Ithu kazhichu kazhtappettu moluranganda.
Charu: sir pls. Enikku thallu pidikkan vayya. Pls give it to me.
Harsh: nope. Ithini venda. Dha ithu ini waste basketil kidakkatte. Thaan kidakku thaane urangikkolum.
Charu: sir ithentha ee kaaniche? Enne upadeshikkan nikkanda. Enikkariyaam enthu venamennu.
Harh: dhe penne orupaadu kalikkalle. Njan entha cheyyannu enikku thanne parayaan pattilla.
Charu: thaan kure undaakkum. Onnu podo.
Harsh: vaadi ivide.Harsh avale balamaayi valichu bedil kidathi. Avalkku meleyaayi kidannu. Penninte kili motham poyinnu thanne parayaam.
Avalude kaykale iruvashathumaayi kootti pidichu kondu aa kannukalil nokki paranju "maryadakki kidakkunno atho njan ninte urakkam keduthano? Entha appo thudangiyaalo? Am ready for it. Ee kalyanam kazhinje pinne orotta penninem date cheyyan pattittilla. Aa vishamam theerkkatte njan?"Charu: 😳venda njanurangikkolam. Pls ente methunnu ezhunnekku sir pls.
Harsh: aaa angane vazhikku vaa.Harsh avalkkarikil kidannu avale kettipidichukondu. Avante care avale orupaadu swaadheenikkunnundaayirunnu. Avante choodum patti kidanna aval thaane urangi. Pinne pinne avante ee bheeshani pathivaayi, pinne aval thaane urangi veezhumaayirunnu. Ennum aval nalkavannam food kazhikkunnundennu urappu varuthaan avan marannilla.
Another fine night
Aanungal ellavarum chila meetingsinu poyittu 9pm aayittum thirichethiyittilla. Appunu pani koodi vannathinaal marunnu vaangan nishayude two wheeler il irangi purappettathaanu charu.Kurachu kazhinjappo gentlemen veettil kaalu kuthi.
Renuka(santhoor mummy) odi kithachu vannu
Renuka: da charu avalu appunte marunnu vaangan poyatha ithuvare vannittilla vilichittedukkunnumilla.
Harsh: ee rathrilo? Bodyguardsine vitta mathiyaayirunnille?
Renuka: oh avalathonnum nokkila. Eda enthelum cheyyada enikku pediyaavanu.Harsh avale call cheyyan shramikkuvaanu.
Meanwhile on the other side vandi park cheythu kurachakaleyulla medical shopil poyi medicine vaangi nadannu varunna avale aaro follow cheyyunnathaayi charunu thonni.
Vijanamaaya theruvil aareyum kaananumilla. Speedil nadannu vandikkarikil vannu start aakkiyittu aval imaye vilichu
Charu: ima enne aaro follow cheyyunna pole. Edi enikkentho pediyaavanu.
Ima: nee ippo evida?
Charu: edi athu dhe ethokkeyo bike inte sound kelkkunnu.Aval call cut cheythu thannekkondaavunna vidhathil speedil vandiyodichu. Ennal oru 4 bike avalkkethire vannnu road block cheythu. Vepralathil vandi thirikkan avalkku kazhinjilla. Vandiyilninnu veena aval medicine adangunna bagumaayi thirike odi pattavunna speedil.
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...