Avarude vivaha divasam aduthu vannu.
May 10
Hrithik(rm): avalithinengane sammathichu ennu manassilaavanilla.
Harsh: cashinu munnil veezhatha pennundo?
Hrithik: avalkku cash alla pradhanam. Nee shradhicho aval paranja condition? Avar moonnuperum safe aayirikkanam ennathaanavalude aavashyam. Pinne mattenthokkeyo aval manassil kaanunnundu.
Harsh: athu anika valarnnu varunnalle ollu. Workers aaya avarkku avalude safety alle pradhanam? Pinne inippo imayude husband avare thedi vannale ollu. But avar mutually divorse cheythathukondu thanne no issues. Pinne chilappo ee perum paranju parents fix cheytha kalyanathil ninnozhiyaan charunum pattum. Allathe njan nokkittu mattonnum kaanunnilla. Anyways namukku nammude kaaryam nadanna pore.Appazhekkum avarude pithashri enters
#:enthada pillere oru goodalochana?
Harsh: njangal naalathe kalyanathinte kaaryam discuss cheythatha.
#: da ninte amma kachara indaakuvonna ente pedi. Neeyithu vare oru pennine ishtavaanennu paranjittillallo. Naale kalyanam kazhichu vannu kazhiyumbo enthaavumennariyilla.Athe guys kuttan achanodu kaaryam paranju. But half truth only. Avan thante employee ye snehikkunnu avaleyaanu kalyanam kazhikkunnathennum. Avalude koottukariyum thante employeeyum aaya imayum kunjum ivide stay cheyyum ennu maathramaanu paranjathu.
Harsh: eyy athokke njan deal cheytholam papa. Onnillelum malayali alle. So no issues
?: enthu issuesinte kaaryamaada ee parayane?
Hrithik: amma eppa vannu?
?: njan vannittu 52 varshavaayi. Enthanu makkalum papayum koodi?
Harsh: companyile kaaryangal discuss cheythatha.
?: mm. Hrithik ninne nisha anveshikkandu. Kunjavide nalla karachila. Entho venamennu. Neeyonnu chellu.
Hrithik: mmm.So namukku naaayakante parentsine kaanande?
Ithaanu nammude santhoor mummy sorry chauhan mummy and papa.
Mr. Charan and Mrs. RenukaSo ivare parichayappettallo?
Ini namukku next dayilekku pokam.Finally aa day ethikkazhinju
May 11 2024
Vichaaricha pole ima(v)yeyum kunjineyum pick cheyyan hrithik(rm) and felix ethi.Avar aavrude apartmentil waiting aanu.
Harsh mattoru caril ethiyittundu. Pulli aavrude apartmentil living roomil thera para nadakkuvaanu.Hrithik: neeyenthada ethaandu labour roominte munnil nadakkana pole nadakkane. Nee ingane tension adikkathe.
Harsh: enikku tension onnula.
Felix: kandaalum parayum
Harsh: enthannu?
Felix: alla samayamaavanna paranje.
Harsh: uff aa saree uduthu varumbo enthaavuvo entho?Athe guys pulli nammude kochinu aniyaan saree vaangi koduthittundu. Ithittu venam register officil varaan ennu kochinoe nirbandham. Oppam kunjanikakkum avanoru kunjuduppum sammanichu.
Angane nimishangalkkullil nammude naayika nada thurannu.
Avalude sunshine smileum aa lookum avane orupaadu aakarshichu.
Avan karuthiyathilum sundariyaayirunnu aval.
Harsh:🧠daivame ente selection thettila. Ivale kandu amma veenamathiyaayirunnu.🧠
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...