Charu: amma athu gjyftdgxycudytdfjyfjujkbyvtdvju. Ithonnum orikkalum harshettan ariyaruthu.
Renuka: mole ithokke ethrayannu vacha avanil ninnu marachu vakka?
Charu: samayamaakumbo njan thanne parayaam. Ippo ithine patti onnum parayanda. Ivide aarkkum njangale patti ariyilla. Pls amma ithu manassil sookshikkanam.
Renuka: mmm. Sheri. Nee pokkolu. Avan varaaraayille?Charu and ima
Ima: amma arinja sthithikku enganeya?
Charu: amma aarodum onnum parayilla. Nee pedikkanda ithu namukkidayil thanne kidakkum.
Ima: enikkentho pediyaavunnu.
Charu: nee pedikkanda. Nammalivide safe aanu. Pinne one year kazhinja ithellam avasaanikkum. Athu vare pidichu ninne pattu.
Ima: mmmm. Enikkentho 1 year kazhinju ivareyellam vitterinju pokande ennalochikkumbo
Charu: manassilaayi. Ima onnilum akhaathamaayi viswasikkaruthu. Swantham choraye polum. Ithra maathrame ennikku parayaanullu.Time skip
Harsh at room
Harsh: charu charu
Charu: entha?
Harsh: aa cheque bookevide?
Charu: enikkengane ariyaana?
Harsh: ente saadhanagalil kay vakkaruthunnu oraayiram vattam njan paranjittundu. Ennalum ninakkathil thotte pattu. Maryadakki eduthu thanno.
Charu: cheque bookilonnum njan thodarilla. Enikku vere panindu.
Harsh: nikkadi avide. Engotta ee pone? Eduthu thannittu poya mathi.
Charu: uff. Marangottu nokkatte.Ulla drawers motham thappi . Kittila. Avasanam alamarayile cheriya locker thurannu oru fileil search cheythathum dhe saadhanam kitti.
Charu: ippo samadhanamaayo?
Harsh: aa ayi. Pinne avide ente coatum pantum kidappundu athonnu iron cheythu vachekkane.
Charu: njan iyalde veppaatti onnumalla. Thanne cheytha mathi.
Harsh: neeyalathe vere aara enikku cheythu thara.
Charu: enthannu.
Harsh: kettille mole?Avanithum paranju avalilekkaduthu. Avalaanel bhithiyil chaari nikkuva. Chekkan iru vashathumaayi kaykal vachu avale lock cheythu.
Harsh: neeyallathe vere aara enikku cheythu tharannu.
Charu: sirinu vattayo?
Harsh: nammal married alle? Ithokke oru wife inte kadamayalle?
Charu: ennum paranju. Am your fake wife. Athu marakkaruthu.
Harsh: ninakku maravi koodunnundo ennoru samshayam.
Conditions ellamonnorthu nokkiye. Parasparam aavashyangal cheythu kodukkanam ennu paranjittundaayirunnu.
Charu: ennum paranju. Iyalithu muthaledukkuvalledo?
Harsh: do u think so?
Charu: appo thante koode bed share cheyyanamennu paranja njanathum cheyyano?
Harsh: nammal bed share cheythalle kidakkunne?
Charu: onnum manassilaakatha pole abhinayikkaruthu.
Harsh: manassilaavathondalle chothichathu.
Charu: engotta ee keri keri varunne? Angottu neengi ninne.
Harsh: aha athrakkayo?Avan avalilekku kooduthaladuthu. Valam kay avalude arayil chutti avale cherthu pidichu.
Charu: (gasp) vitte enne. Thaanithenthado kaanikkane?
Harsh: entha njan aduthu vannalu.
Charu: vidaanalle paranje. Iyalkkippo entha vende? Athu iton cheythu vakkanam. Njan cheyyam maari nikkangottu.
Harsh: ithinulla utharam paranjittu poya mathi.
Charu: do thannodalle vidaan paranje. Njanocha vakkuve.
Harsh: ocha vakku. Athonnu kaananamallo. Neeyocha vachennum paranju onnumundaavan povunnila. After all we are husband and wife.
Charu: thanenne black mail cheyyuvaano?
Harsh: why should i?
Charu: si...sir ma...maa....ri ni,...kku. en....enthina in.....ing....ane ad...u....thottu va..varunne?
Harsh: i need something.
Charu: en......entha?
Harsh: your lips.
Charu: 😳wha.......what?
Harsh: shhhh......just once. Pls.Avanithum paranju avalilekkaduthu. Avarude chundukal koottimuttaraayi. Charu bhayathaal kannukal irukkiyadachu. Harsh etho swapnalokathaanu.
Avan avalude rosy lips lakshyam vachu.Pettennu nisha angottu kayari vannu.
Nisha: ayyo.am sorry....she...njan njan poyi. Pinne varam. She..Avar njetti vekam akannu ninnu.
Charu ottayottam thazhottu.
Harsh:🧠enikkithentha pattiye? Her lips.. she innokke kayvittu poyene. Njanini avale engane face cheyyum? Che. Ennalum enikkentha pattiye?🧠
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...