bhagam 14

215 42 16
                                    

Abhi(jimin) thante makale thirike konduvannenkilum avanil entho oru bhayamundaayirunnnu. Harsh(jk) ile oro neekkavum ayal manassilaakkiyirunnu. Innu thante suhruthu jeeva(v)kkoppam avan ratnameenakshiyil kayari koodiyittundennum avanu koottu nilkkunnathu arjun(vincenzo)um makan krishna(jackson) yumaanennu abhikku manassilaakkan nimishangal maathram mathiyaayirunnu. Ennal mattoru neekkathinayal thayaaraayirunnilla. Abhiyude manassil enthokkeyo plans undennu avante chorayaaaya jay(jhope) kku vyakthamaayirunnu. Achanoppam maranam vare njanundaakum enna vaakku paalikkunna puthran aanu jay. Thante achanu vendi aareyum balikodukkan madiyillatha oruvan.

Divasanagal poke poke charu palappozhum ratnameenakshiyilottu varumaayirunnu. Avalodu thante pranayam ethrayaanennu paranju manassilaakkan harsh shramichenkilum avayellam vyarthamaayi theernnu.

Jay aanenkil thante pinneennu maaratha kozhikunjine thannal aavunna vidham akatti nirthaaan shramikkunnundu

Jay: entha achu ninakku. Enikkithiri samadhanam thanoode?
Achu(iu): illa pattilla. Chettan enne ishtamaanennu parayaathe nja povilla.
Jay: ente ponnu koche neeyente charune poleyaadi. Ethra thavana njan parayanam
Achu: ningalentha ingane munbu ente ishtam paranjappo om shanti oshana yile giriye pole njan kochu kuttiyaanennu paranju. Ippo njan valuthaayille ini enkilum enne accept cheythoode?
Jay: ente ponnachu nee eppazha valuthaaye? Njanarinjillallo? Aadyam poyi aa supply ezhuthi theerkku. Po edi penne povan. Njanonnu kulikkatte.
Achu: jayettanodu njan kulikkandannu paranjo?

(Kattipudi kattipudida song play karo)

Jay: di nee ithengotta ee keri varunne? Iranginikkadi.
Achu: entha etta njan onnillelum ithokke kaananullathalle? Pinne entha.
Jay: achu nee poye. Vannu vannu oru naanom illandaayi. Edi njan ninte chettanaadi.
Achu: enikku chettanmaare thatti nadakkan pattatha avasthaya. Sheriya enikku ningalu chettana. My would be.
Jay: di kayyedukku.
Achu: ee six pack. Sho enikku vayya . Enna body aa manushya ningakku.

Achu avante half naked bodyiloode kayviralodichu kondu chothichu.

Jay: mole achu chettan parayana kelkku. Edi anagneyoru feelings enikku ninnodilladi. Chettan parayana kelkku. Vere aarelum kandu vanna ithu mathi. Povaan nokku penne.
Achu: nope. Ningale ingane kandondirikkan thonna.

Ithum paranju aval avane vaaripunarnnu.

Jay: di achu vidadi. Enthuva ithu vidu.
Achu: i love u para.
Jay: this is not fair. Black mail cheythu ente vaayinnu athu veezhthamennu nee vicharikkanda. Vidu achu. Allenkil njan ninne thookki edutheriyuve.
Achu: aaha athenikkonnu kaananamaalo.

Achu udumbine pole jayne allipidichu ninnukondalari ," ayyo ammayi, ammava, valyamame cheriyamame, charuechi ammuvechi dhe ee chettanenne peedippikkunne. Ayyo ."

Jay vegam avalude vaa pothi pidichu.

Muriyilottu pratheekshicha pole kadannu vanna achuvinte cheriyamaamayum jayude pithashreeyumaaya abhi kaanunnathu achuvinte vaa pothi pidichu nilkkunna thante makane aanu.

Abhi: da vidada ente kochine.
Jay: ayyo achan .

Avan vegam avle thalli maatti.

Achu: cheriyamaame eechettanenne.

Abhinayathil oscar award arhikkunna achuvil veezhathe abhi paranju, "achu nee chellan nokku"

Achu: sambhavam shariya njan mama ponnokke thanneya ennum paranju ingane aakrantham kaanikkaruthennu chettanodu paranjekke.

Aval avane kannirukki kanichu kondavidunnu poyi.

Abhi:😁ee penninte oru kaaryam. Neeyenthinaada enne ingane nokkunne?
Jay:😡dhe achanonnum parayaruthu. Halla pinne. Aa pennente kayyinnu ingane poya adi vaangum.
Abhi: avalu ninte murapennalleda?
Jay:😡acha!
Abhi: oh kedannu kaaranda. Po poyi kuli.

4 days later ratnameenakshiyil
Krishna: do thanikku njangade familye patti ariyanamennalle paranje vaa.

Krishna, harsh and jeeva around the round table.

Krishna: ningalkkariyaavunnathu pole charuvinte achan ente achante aniyathiyude bharthaavaanu.  Avarudethu oru love arranged marriage aanu.

Jeeva: sorry but what?

Krishna: 15 vayassokkeyullappozhaanu abhi maaman koreakku poyathu. Pinne avideyaayirunnu. Oru 25 vayassokke aayappo naattilekkethi. Anganeyirikkave aanu ammayiye kandumuttiyathu. Pranayathilaaya avarude gaadha naattilengum paattayirunnu. Pinne royal families aayathondu thanne veettukarude bhaagathu ninnum oradipidiyum undaayittilla. 3 varshathe neenda pranayathinu shesham avar vivahitharaayi. Athinu kurachu munbaayirunnu maamante chechi archana ammayide vivahavum. Dha ithaanu husband. Koreayile ninnum maamanoppam ethiya bombay kaaran roop. Archana ammayiye snehichu kettiyathaanu. Vivaha shesham mikkappozhum maaman koreayilum mattum aayirunnu. So ammayi naattil thanneyundaayirunnu. Ivide dance school okke nadathumaayirunnu. Ippo aa dance school nadathunnathu archana ammayiyum avarude makal ammuvumaanu. Inippo charu ethiyathondu athu automatically avalettedukkum. Pinne abhi maaman oru 35 vayassu vare millitaryilaayirunnu.
Harsh: millitaryilo?
Krishna: avalithonnum paranju kaanilla alle? He is MAJOR GENERAL ABHIMANYU VISHWANATH.

















Krishna: Pinne jayum millitaryil thanneyaanu. MAJOR MRUTHYUNJAY ABHIMANYU. Ippo leave il aanu.







Harsh: wow athaanu ellathintem kayyil thokkokke.
Jeeva: alla appo ee business okke?
Krishna: business parambaragathamaayullathaanu. Athu flourish cheythathu ivariloodeyaanu.
Harsh: ee black cats okke?
Krishna: athu..

Paranju muzhumippikkum munbe angottu sreevidhya(vincenzo wife) ethi.

Vidhya: aa ningalentha pillere ividirikkunne? Office roomil? Vaa thaazhe avan vannittundu.
Krishna: aa amma. Varoo guys. Oraale parichayappedam.

Thaazhe chennathum
?: hey my dearest bro sughamalleda ninakku? Di kaaturumbe ividundaayirunno? Oh ithaano acha business partners?
Arjun(vincenzo): haa ithu harsh. Ithu jeeva.
?: hi
Duos: hi bro.

Trios pathiye samsaarikkunnu
Harsh: krishna ithaarado?
Krishna: this is my chettan. Ente parentsinu pattiya aadyathe abadham. DEVAJITH ARJUN .


































This is devajith

Baakki vazhiye.















So guys i know contrato njan update cheythittu orupaadaayennu.

Ini kurachu naal contrato thanne concentrate cheyyam

Ente seokiekku vendi thudangiya ee story ini enna update cheyya ennu aadhyam chothichathu seokie thanneyaanu

Pinne innu mattoraalum chothichu.

Palrum contrato miss cheyyunnundennarinjappo orupaadu snathosham.

So contrato fans be ready for the game..
Iniyaanu kali....
Ororutharaayi irangikkondirikkuvaanu..wait and watch.

Innu thanne adutha upadate undaakum

Votes and comments pls

💔💔Contrato 💔💔Where stories live. Discover now