Harsh charune apartmentinu munnil drop cheythu. Car door unlock cheyyunnathinu munnayi avan paranju" Don't forget to think charulatha."
Aval thanks ennu maathram mozhinjukondu thante apartmentilekku thirinju.
Lift kayari roomilethiya avale ima konnillenne ollu.
Ima(v): enthuvadi ithra neram eduthe? Ethra thavana vilichu njan?
Charu: athu phone silentilaayirunnu. Molenthye?
Ima: avalu nee vannitte kazhikkunnollunnu paranjirikka.
Charu: acho. Enna njanonnu kulichittu varam.Charu adhikam ninnu viyarkkathe vegam rakshappettu.
Avalake petta avasthayaanu.Anne divasam avalkkuram vannilla.
Pittennu ennatheyum pole kunjinte pani kuranjathinaal avale day care il aakkiyittu iruvarum companyilekku poyi.
Pinne oru one week samayam thannathukondu thanne athinte patti kooduthalonnum aalochikkathe aval joliyil erppettu.Harsh paranja vaakkinu vilakappichu ennu thanne parayaam. Avanavale ee perum paranju shalyam cheyyan poyatheyilla.
Oru 5 days aval enganeyokkeyo valichuneetti.
Annu divasam rathri thanikku munnil vere vazhiyillennayappo contractine patti aval imayodu paranju. Harshinte bheeshaniye patti aval imayodu parayaan dhairyappettilla.Ima kettapathi kekkathapaathi ithonnum shariyaavillennu parannju.
Ima sirinodu ithinepatti samsaarikkam ennu paranju.
7 days kazhinju.
8th day officeil chellenda aval periods aanu. Vallatha cramps aanennu paranju leave eduthu. Imayum koodi chernnu kandethiya oru vazhiyaayirunnu athu.Ima at Harsh's cabin
Ima: entha sir vilichathu?
Harsh: miss charulatha leave aanennarinju. Enthu patti?
Ima: athu avalkku vayya.
Harsh: innale vare oru kuzhappavumillayirunnallo?
Ima: athu pinne sir avalkku periods cramps aanu. Atha..
Harsh: oh naale varuvo?
Ima: vedana kuranjaal varum. Sir aa contractinte kaaryam..
Harsh: enthado thante charunu ithu cheyyan kazhiyille?
Ima: sorry sir inganeyoru kaaryam avalkku cheyyan kazhiyilla. Avalude parents arinja avalude engagement mudangum.
Harsh: 🧠engagemento? Anganippo nee kettandadi🧠 alla athinu avaraarum ithariyaathe njan nokkikkolam. Avar keralathilalle? No issues. See ima ningal ee contract sweekarichaal ninagalkku labhikkan pokunnathu mattarkkum kittatha amount aanu. Just employees aaya ningakku 1 year kondu this much amount sambaathikkam.
Ima: sir cashinte alla kaaryam. Njangalude alla charuvinte maanathinaanu sir ivide vilayidunnathu. Anganeyoru kali kalikkan avalkku kazhiyilla sir.
Harsh: avalude marupadyaanu enikku vendathu miss ima.
Ima: avalkkum ithallathe mattoru theerumaanamundaavilla sir. Pinne sirinu kelkkanamennanengil avalivide varumbo chothikkavunnathaanu.
Harsh: ok.Moments later.
Harsh on call
Harsh: where is she now?
📱: big bazaar pe. Ek chotti ladki ke saathu khelthe hain.
Harsh: mmmNext day as planned pullikkari leave eduthu.
Harshinte ottu kaaran vazhi aval kunjumaayi parkilum mattumundennu ariyaan kazhinju. Kunju day care ilaanennum charu severe pain aanennum bed rest aanennum ima paranjathu kallamanennu thelinju.
Next day
Pathivu pole charu is on leaveAround 10 am
Harsh: miss ima come with me. We need to go somewhere. No more questions. Just follow me.. avanoppam felixumundaayirunnu.Finally avarude apartmentilethi.
Harsh: go on knock karo na.Madiyode ima dooril knock cheythu. Phone felixinte pakkalaayathinaal avalkku charunu oru msg polum idaan kazhinjilla.
Peep cheythappol kandathu imaye aayathinaal charu door thurannu
Charu: enthaadi vallathum marannu vacho?
?: illa chilathedukkan vannatha.Aa shabdathinte udamasthane kandu njetti nikkunna charu aa door adakkunnathinu munbe avan akathekku thalli kayari.
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romantizm'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...