Renuka(santhoor mummy) , vidhya(vincenzo), archana(mochi)
Vidhya: ente devi appo ithrayokke sambhavichittum ellam ente aduthunnu marachu vakkuvaayirunnallle?
Archana: ennodu thanne charu ippazha paranje athum kuthi kuthi chothichappo.
Renuka: sreede marana vartha polum njan arinjilla. Avale onnu kaanan polum enikku pattiyillennorkkumbozha.
Archana: athine patti kooduthal ariyaathirikkunnatha nallathu.
Vidhya: achuechi!
Renuka: entha?
Vidhya: eyy onnula. Ee chechi veruthe. Alla appo paranju varunnathu ningal charune kondupokan vannathaanennano?
Renuka: athe. Ente makante oppam jeevikkananu avalkku ishtamenkil angane thanne cheyyum.
Archana: alla athu pinne.
Renuka: avale ente monu tharille chechi? Onnillelum ente sreede molalle aval?
Archana: eda athalla prashnam. Avalkku harshine ishtamaanennu thanne irikkattte. Ninakku thonnunnundo abhi athinu sammathikkumennu.
Renuka: entha ente monu oru kuravu?
Vidhya: renu charunte kalyanam ekamumaayi munne urappichatha. Nishchayasamayatha aval angottu vannathu. Athum aarodum oru vaakku polum parayaathe. Ippo kandille abhiyettan avide vannu avale pidichu valichu konduvannu. Poranjittu ippo ekamum ethi.
Renuka: ee ekam sherikkara?
Archana: pandu roopettanum abhiyum koreayilaayirunna samayathu avarude business partner aayirunna Ranvijayde ore oru makanaanu ekam. Angerunmarichittu oru moonnu varshamaayi. Charunu 18 vayassullappozha avale avanu kettichu kodukkamennu abhi avarkku vaakku koduthathu. Sathyam paranja athu avante oru vaashiyaayirunnu. Charu avante ellamellamaanu. Palappozhum thonnuka jayne avan datheduthathaanna. Athrakkum vyathyasthamaaya reethiyilaanu avante randumakkalodumulla perumaattam. Avanu avalillathe pattilla. Avale surakshithamaaya avaneppo venamenkilum ethipedaan kazhiyunnidathu oruvante kayyil elppikkan aanu ekamumaayulla vivahathinu avan avale nirbandhippikkunnne. Pinne ekaminem avante ammayem njangalkkellavarkkum ariyaavunnathaanu. Nallavara. Athukondu ethirpponnum aarkkumundaayilla.
Vidhya: ithu abhiyettante decision aayirunnu. Pakshe ettan charunodu paranjittullathu athu sreede aagrhamaayirunnu enna. Angane paranjathu kondu avalkkorethirppum parayaan kazhinjilla.
Archana: avalkkentha avane ishtamallathennu enikku manassilaavanilla. Aaa kuttiyodu chothichittu avalottu parayunnumilla.
Renuka: appo avalividunnu delhikku poyillayirunnenkil avalude kalyanam avanumaayi nadakkumaayirunnu ennano?
Vidhya: illa. Engagement maathram. Avale iniyum oru moonnumaasam kazhiyaathe kettikkan kazhiyilla.
Renuka: vidhya entha paranju varunne?
Archana: haa aa karyam nee thanne paranja mathi vidhye. Ninakkalle ellam ariyaavunne.
Vidhya: athu aval moonnumaasam kazhinjulla devimahotsavathinu kaavilammayaaavum.
Renuka:😳what?
Vidhya: mmm. Athe sreeparvathy kaavilammayaayirunnathinaalum avalude eka makalum ashwathi nakshathrakkariyumaayathinaal avalaaanu adutha kaavilamma. Aval valiyakutti aayappo muthal athinulla vruthangalum aacharaanushtaaanangalum nottu varukayaayirunnu. Anganeyirikkumbozha avalude delhi pokku. Naattukaarkkum veettukaarkkum idel ithoru samsaaramaayi. Pinne avalude saannidhyam nashtappettathode ee kovilakathe aapathu vannu moodithudangi. Enthinu ee naadine vare pattiniyum dhananashtavum baadhichu thudangi.
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romansa'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...