One fine morning
Vannu orazhcha kondu thanne harsh ellavareyum ethaandu parichayappettirunnu.Annu morning as usual files submit cheyyan charu harshinarikilethi.
Harsh: have a seat.
Charu: thank u sir.
Harsh: so enganeyundu ivide? Thaan imayude koodeyalle nikkunne?
Charu: adjust aayi varunnu. Athe njangal orumichaanu mumbailottu vannathu.
Harsh: ningal vannittithrayaayittum thaan ippazhaanallo ivide join cheythathu. Athentha?
Charu: kunjine nokkendathukondu...
Harsh: ethu kunju? Sorry hrithik bhaiyodu njan kooduthalonnum chothichittiila.
Charu: imayude kunjaanu. Ippo 3 vayassakum.
Harsh: aalde husband?
Charu: avar divorced aanu.
Harsh: oh. Alla thaan married allalle?
Charu: alla.
Harsh: thante veettinnu pressure onnumille?
Charu: aa. Proposals varunnundu. But am not ready for a marriage.
Harsh: athentha? Any relationship?
Charu: no. Entho enikkathinu thalparyamilla.
Harsh: imayude parents?
Charu: she is an orphan.
Harsh: entha ningal iruvarum banglore ile job vendennu vachu ivide join cheythathu?
Charu: sorry sir. It's personal.
Harsh: am sorry.
Charu: sir njanenna poykkotte. I have some jobs to do.
Harsh: yeah sure.She left the cabin.
Harsh: did i irritate her?uff. My God.
Charuvaanel mukham veerppichu thante seatilirunnu oronnu pirupiruthondirikkuvaanu
Charu: ohh angerde oro chodyangal. Enthokke ariyanam? Veedu. Marriage. Uff. Njanippo kettittillel angerkkentha?Mattu employees ivalkku vattayo enna mattil nokkunnundu.
Nammude hrithikum angerude wifeum ivar iruvarkkum orupaadu sahaayangal cheyyunnundennu harshinariyaamengilum athinte kaaaranangalonnum avan thirakkiyittilla.
June 6 2024
Angane valiya prashnangalonnumillathe poykondirikkumbozhaanu nammude chauhan groupinu german companyaaya FOLIOS il ninnum oru valiya deal thanne labhichathu.
Aa deal nadakkanamengil Folios munnottu vacha condition ithaayirunnu,
"Company heirs ellavarum thanne married aayirikkanam. Allatha paksham 2025odu koodi avarkki deal nashtappedunnathaayirikkum. "Eeyoru valiya gulumaalil pettu kidakkunna harshine avante parents oru royal familyil ninnum vivaham kazhikkanamennu pressurise cheythu.
Iruvarum ceo No. 2's cabinil discussionilaanu.
Harsh: what rubbish is this? Inganeyokke oru condition aarelum vakkumo?
Hrithik(rm): eda avar ee dealiloode namukku tharunna itemsum athiloode namukku labhikkunna profitinte pakuthy amountum anubhavikkan anandaravakaashikal venamennanu avar paranjathu.
Harsh: aake pakuthyollu. Baakki avaredukkum. Pinne athinenthina ingane oro formalities?
Hrithik: avarude dream project aanithu. Athu nadakkanamengil nammal venam. So avar inganeyoru condition vachathil enikkoru thettum thonnunnilla.
Harsh: njan kettanamennano ee paranju varunne?
Hrithik: athe. Ithrem naalu mon vilasi nadannille? Ini ithokke onnu nirthi settle aavu. Amma paranja aa kuttine namukkonnu aalochichalo?
Harsh: enikkonnum venda avale. Avale kandaale ariyaam she is a gold digger. Pinne kalyanamonnum enikku venda.
Hrithik: ohh monu pinne pubum girlsjm okke mathiyaavumaayirikkum.
Harsh: girlsine chumma ittu vattam karakkum. That's all.
Hrithik: nee kaaranam ee deal lose aayal pinne ariyaalo? Achan veettil kettilla. Do u have a girl in your mind?
Harsh: athippo...Appozhekkum ima avidekkethi.
Ima(tae): sorry for the disturbance sir. Enikku urgent aayittu ponam. Kunjinu vayya. Njan files charune elppichittundu. Pls sir. Njan half day leave eduthotte. Urgent aanu.
Hrithik: it's ok u may leave. Enthengilum aavashyamundel vilikkanam. Venel charunodum leave edukkan paranjolu.
Ima: no sir i can manage. Thank u so much sir.Aval avidunnorotta ottam
Harsh: ee charu ennudheshichathu charulathayaano?
Hrithik: yep.Pettennu avante thalayil bulb kathi.
Harsh: bro. I have an idea. Njan imaye kettiyaalo?
Hrithik:😳what? Ninakku vattano? Avaloru kunjinte ammayaanu.
Harsh: so what just deal kitti 1 year kazhinju njan avare divorce cheyyum.
Hrithik: da ninakku thonnando aval sammathikkumennu? Poranjittu aa kunjinte biological father neeyalla. They won't accept it.
Harsh: then shall we go for charulatha?
Hrithik: what nonsense are u talking? Am sure she won't agree. Nee vicharikkunna poleyalla kaaryangal. They won't do something like that.
Harsh: athinu njan avale kettunnillallo? It's just a fake marriage. Paranja pole 1 year kazhiyumbo divorce.
Hrithik: ninte thalayil vere oru ideam ille? Avare ithilekku valichizhakkanda.
Harsh: bhaikku ee deal vende. Then let me do this.
Hrithik: she won't allow this.
Harsh: she will. I know what to do.
Hrithik: pinneyum ninte athe swabhavam. Ninakku nere vazhikku chindichalentha.
Harsh: ee fieldil nilanilkkanamengil inganokke chinthinche pattoo. let me do this.
Hrithik: am sorry. Ee karyathil neeyente oru helpum pratheekshikkanda.Hrithik deshyathode avidunnezhunnettu poyi.
Harsh: felix make a contract. Fhyyjhjitddhvyfhinighfkhhuj.
Time skip.
Vaykittu 5 pm inu job kazhinjirangiya charuvinte aduthu.?: hey miss charulatha
Avalkkarikil vannu ninna carilirikkunna vyakthiye aval nokki.
So how was it?
Votes and comments pls
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...