Divasangal poke poke mattu niraasha bharthakanmaar alla ex- husbandsine pole karanju kallum kudichu bodhamillathe nadakkukayaayirunnilla harsh.
Avanu pattunna athrayum shramichu. Avale thirayatha idangalilla. Phone calls kittathathinaal jay(jhope)yudeyum abhi(jimin)yudeyum office numbersilum mattum contact cheythu. Evide onnum bhalam kandilla.
Bhranthane poleyulla avante orazhcha neenda nadappu kandittavanam renukayude manassalinju.
Orikkal
Harsh's room
Renuka: da
Harsh: entha?
Renuka: nee busy aano?
Harsh: alla.
Renuka: ninte anveshanam enthaayi?
Harsh: enthaavan phone polum edukkanilla. Msg polum kaananilla.
Renuka: athanganeye varoo. Avalde achan sammathichu kaanilla.
Harsh: ividaanel anveshichittu kaananumilla. Keralathil poyi kaanum.
Renuka: dhe ee number shivapurathe oraldeyaanu. Krishnajith. Ninne chilappo ee payyan help cheythunnu varum. Ente monu contract marriage enna budhi thonniyavanalle? Ini entha cheyyendennu njan paranju tharendathillallo? Ninne kandittonnumalla. Avalkku kurachengilum freedom kitta keralathinu puratha. Athorthitta.
Harsh: oh thank u. I know what to do mumma.Ithu nadakkunnathinu randudivasam munbu.
Airportilekku pokaan nikkukayaanu abhi, jay and charu.
Abhi(jimin):charu nee parayunna kelkku. Maryadakku athoori kalayunnatha ninakku nallathu.
Charu: achanenthokke paranjalum njanathu cheyyilla.
Abhi: ammayiyum ammavanum ithu kanda entha undaavannu ariyaalo?
Charu: achan paranjapole njan harshettane ittittu ponnu. But ee mangalsutru njan oori kalayilla. Ithu ettan kettitha.
Jay(jhope):chi nirthadi ninte prasangam. Aaroda nee ee parayunnennulla orma venam.
Charu: aa ormayullondu thanneya ee parayane. Enne ente vazhikku vidaanullathinu. Ellavarudeyum life kalanjittum samadhanamaayille achanu?
Abhi: illa samadhanamaayilla. Ninnodu njanonnu koodi paraya. Maryadakki athu azhichu vakkunnatha nallathu.
Charu: achante kaalu pidikkam. Pls ennodingane cheyyaruthu. Aa thaali athaarum kaanathe njan nokkikolam. Athooran maathram parayaruthu.
Jay: contractinte purathu ninne kettiyatha avan. Athu nee marakkanda. Neeyee kaanikkunna snehamonnum avanu ninnodilla.
Charu: athenthu venelum aykotte. Harshettane njanathmaarthamaayitta snehichathu. Athondu enikkithinu kazhiyilla.
Abhi: mole ennekkondu mattonnum cheyyikkandengi maryadakku athooru.
Charu: 🥺acha pls. Njan..
Jay: ninakku innale kanda avanaano atho nammude achanano valuthu?
Charu: paraspara bandhamillatha kaaryangal parayaruthu jayetta.Abhi muttukuthiyirunnu karayunna avalkku munnil kuninjirunnu avalude kaykale thante kaykalkkullilaakki kondu chothichu, "ninte shooterine nee ithra verutho lathakutty?"
Pottikaranju kondaval avante nenjilekku veenu. Ee naaluvarsham kaanathirunnathinte dukham avale balaheenayaakkiyirunnu enna achanu manassilaakkan athu maathram mathiyaayirunnu.
Maruthonnum parayathe aval manassil harshinodu aayiram vattam kshama chothichukondu aa mangalsutru oori achane elppichu.
Avar nere keralathilottu plane keri.
Hours later.
Manikyasseri kovilakam.
Muttathu caril vannirangiya avarkkarikilekku avar odiyethi.#:charu mole ethra naalayeda kandittu. Oru vaakku paranjittu poykkoodaayirunno ninakku.
Charu: ammayi njan
Ammayi: onnum parayanda.nee vaa.
Ammu: charu are u ok?
Charu: mm
Ammavan: ningalu varunna nokkiyirikkayirunnu njan. Mm vaa keru.
Muthassan: entha mole ithu? Neeyentha pattini aayirunno avide?
Muthassi: athanne. Enganirunna kuttiya? Ippo kandilla. Joli edukkuvannum paranju inganengana aavunne mole?
Ammayi: athokke pinne chothikkam amme. Ippo avalonnakathottu kerikkotte.
Ammavan: abhi neeyonnu nikku.Ammavanum abhiyum jayum ozhichu mattellavarum akathekku poyi.
Ithaanu charunte
Ammavan ROOP
Ammayi ARCHANARandu makkal
Ilayaval MITHRA
AMMU ennu vilikkum.(orkkunnundo guys?)
B.com kazjittu ippo achante business kaaryangal kaikaryam cheyyunnu.Ithaanu AMMU.
Ilaya thamburattiyaanu. Age is same as charu.
Roop(suga): ellam smooth aayirunnille?
Abhi: mm. No issues. Avarkkarkkum onnum ariyillallo le?
Roop: illa. Jobinte bhagamaayi bombayilekku poyathaanu charu. And now she resigned it. That's all.
Jay: ratnameenakshiyilenganum?
Roop: arinju. Naadu motham kotti aakhoshikkapettu avalude varavu.
Abhi: vaa akathekku povam ini avarkku samshayamonnum venda.Moments later
Charu ozhike baakkiyullavar bhakshanam kazhikkuvaanu.Aval kulichorungi dhavaniyuduthu thazhottu chennu.
Charu: ammayi njan achune kaanan pova.
Ammu: di njanum.
Ammayi: kazhichittu podi
Charu: venda. Njan pinne kazhikkam.Avariruvarum sthalam vittu.
Roop: da EKAM inodu eppazha varaan parayende?
Abhi: aayittilla. 2 weeks kazhiyatte.
Jay: acha avan enne vilichirunnu.
Abhi: mmm.
Archana: charu povunna kaanumbo sreene poleyundu.
Abhi: neelakannukale vellan avalkku kazhiyilla chechi.So ithivide kazhinju.
And harshum renukayum thammilulla samsaarathinu naalu divasangalkku shesham
Pathivu pole muriyiladachu ketti irikkunna charunarikil ammuvethi.Ammu(jimin): di enthirippa ithu. Neeyennodu aviduthe visheshangalonnum paranjillallo? Neeyenthina job vendannu vachu ponne?
Charu: stress.
Ammu: appo imayum kunjum?
Charu: bossinte veettil safe aanu.
Ammu: ninte boss enganadi chullanaano?
Charu: angerde methottu chaayanda.
Ammu: athennadi angane paranje?
Charu: kuntham. Onnu poye ammu.
Ammu: neeyinganirunna shariyaavilla.
Charu: enikkithiri sama..Paranju theerum munbu muttathunnu ochem bagalavum kettu.
?: do vidro enne. Dhe enne thottalundallo. Njanente chechine kaanan vannatha.
BG: mam ye hamara duty hai. Pls chali jao yahaan se.
?: avante oru hindi. Maarado angottu. Chechi charu chechi.Charuvum ammuvum angottu chenno.
Charu: hey kya ho raha hain yahan pe? Chodo usko.
BG: Mam ye..
?: maarado angottu. Ennoda kali.
Archana: aara avide? Aa neeyayirunno? Vaadi.
?: ammayi njan chechine vilikkan vannatha. Ammavan ividillallo le?
Archsna: illa. Kondovunnathokke kollam. Avale thirichungu vittonam. Nikku njan mambazha pulissheri vachittundu. Ithu ammakku koduthekku.
?: aa sheri.Moonnum avidunnirangi nere vittu ratnameenakshilottu.
Athe guys ee vannathu achuvaanu. Ratnameenakshiyile thamburan charunte amma sreeparvathyude jeshtan ARJUN te ilaya santhaanam
This is SHRIYA
Achu ennu vilikkum.Ratnameenakshiyilethiyathum charu nere vittathu avalude ammayude nrutha sadassilekkanu. NAATTIKA yilekku.
So how was it?
Votes and comments pls.
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...