bhagam 8

300 53 21
                                    

Annu muthal charunu thonni thudangi avanil ninnu akalunnathaanu nallathu ennu.

Pathiye pathiye aval akalam paalikkunnathaayi harshinum thonni thudangi.

Orikkal officeil
Harshinte cabin
Harsh: charu entha ninte prashnam? Enthina enne avoid cheyyunne?
Charu: enikkonnula. Njaneppazha sirine avoid cheyythe?
Harsh: eppazha avoid cheythenno? Enthu chothichalum mm aa ariyilla cheyyam. That's all. Munbu ennodu thallu koodaan neram kandethiyirunna nee onnu samsaarikkan polum nikkunnilla. Shoppinginu pokan vilicha varilla. Veettilaanel busy at kitchen. Rathri samsaarikkan vannalum urakkam varunnu ennu paranju kidakkum. Cold as ice. Enthina inganeyokke?
Charu: sir njan enikku enthaanu sheriyennu thonnunnathe cheythittollu. Ingane cheriya kaaryathinu chinthichu koottenda aavashyamilla.
Harsh: ithellam sheriyaanennu ninakku thonnan kaaranam?
Charu : ithu oru contract marriage maathramaanu. So ithrayokke cheyyenda aavashyame ollu. Athum veettukaare kaanikkan. Kurachu maasangal kazhinjal avasaanikkum ee bandham
Harsh: u are right. Ithoru contract marriage aanu. But athilulla ella conditionsum nee paalichittundo?
Charu: enptha paalikkathathu.
Harsh: ellam parasparam share cheyyanamennundu. Ente familye patti ninakkippo ariyaam. Enna ninte familye patti enikkariyo? Nee paranjitttuundo?
Charu: njan paranjidatholam mathi.
Harsh: ok fine . Ninakku parayandengil venda. Why can't u stop avoiding me.
Charu: sir ithu avoiding alla. Namukkidayil oru distance keep cheyyunnathu nallathaanu. Allengil contract kazhiyumbo thammil piriyaan kazhinjennu varilla.

Harsh thante chairil ninnumezhunnettu munnile chairil irikkunna charuvinarikilaayi oru chairil irunnu. Avalude kay pathiye thante irukaykalkkullilaayi pidichukondu chothichu, "entha piriyaan kazhinjennu varilla ennu paranje? Nee enne pranayichu pokumo enna pediyundo?"

Aval udan thante kay valichu kondu paranju,"No. Never. Athorikkalumundaavilla."

Harsh: how can u be so sure?

Charu: sirine njana kanniloode orikkal polum kandittilla. Iniyottu kaanemilla.

Harsh: but njan ninne ente bharyayaayi kandu kazhinju charu.

Charu: what?

Harsh: ithu inganeyoru avasarathil ee reethiyil parayenda kaaryamalla. But vere vazhiyillathondu paraya, i love u charu. Ithu love at first sight onnumalla. Ithrayum divasam ninte koode jeevichu ippo neeyillathe pattilla enna avastha ethiyirikkuvaanu. Njan kaanunna aadyathe pennonnumalla nee. Sathyam parayaalo ee lokathu njanariyappedunnathu oru womanizer enna tagodu koodiyaanu. Ennal sathyamathalla. Oro girlsum enne thedi varuvaayirunnu. Ente cashinu vendi maathram. Angane vanna ellavarudeyum kannil njan kandathu ennodulla lust maathramaanu. So avare angu kalippichu kalayum. That's all. Ennal ninte kannil njan kandathu mattonnanu. Aarodo adangatha kopam. Vaashi. Neeyorikkal polum ee harshine aa kannukaliloode nokkiyittilla. Ninte oro chuvadum oru lakshyathodeyaanu nee vakkunnathu. Ithellam thanneyaanu ninne special aakkunnathum. Anganeyoru pennine vittu kalayaan enikku kazhiyilla. Pinne....

Charu: pinne?

Chairil ninnezhunnettu nikkunna avale thannilekku valichu avante madiyiliruthi kondu paranju, "your lips. It'sso seductive. Ithu no ithu maathramalla. Nee neeyenikku vendi janicha pole. Entethu maathramaavanam nee enna vaashiyenikku nallonam undu. Neeyenne avoid cheythal kurayukayalla marichu koodi varukayaanu aa aagraham. So ippo paraya i want to make u my wife forever. I don't want this relationship to end here. Enne ishtamalla ennu paranjozhiyaan nee shramikkanda. Ninne njan ishtappedunna pole neeyum enne ishtappedunnundennu enikkariyaam. U just need to say your decision."

Charu: contract kaalavathi theerunnathode ee bandham ivide avasaanikkum. Athiloru maattavumilla. Enne ini ithupole loose talksinu vilikkaruthu.

Aval ezhunnettu aa cabin vittirangi.

Harsh: let's see charu. I already know the result sweetheart. U will be mine. Forever. Ee harsh enthengilum aagrahichittundengil athu nediyirikkum. Athu pennanengilum moneyaanengilum.

Days passed.

Harsh charune impress cheyyan thannekkondu pattunna vidhathil shramikkunnundu. Charuvaanel avanu pidikodukkathirikkanum.

October came to an end.

Present
November 2024.
Charuvinte resignation letter keeri chavittukottayil nikshepichu avan thanne avalkku vendi oru letter thayaarakki.

Afternoon.
Ella department headsineyum hrithik(rm)ineyum felicineyum ima(v)yeyum charuvineyum conference hallilekku vilichirikkuvaanu harsh.

Harsh: i want to announce something important now. Mrs. Charulatha Harsh Chauhan is requested to come over here.

Charu avanarikil chennu, avanoru envelope avalkku kaymaari.

Harsh: open it.
Charu athopen cheythu vaayichu. Kuttiyude kannukal bulbaayippoyi.

Charu: 😳personal assistant?

Harsh:😈yes. From now onwards u are my personal assistant Mrs. Harsh. And felix, u can be the accounts department head.

Felix: thank u sir.🧠ho ente 100 mezhukithirikku gunamundaayi. Ente karthave ninakku njan oru packet mezhukuthiri koodi kathichekkam ho rakshappettu🧠

Ellavarum meeting kazhinju thirichu poyi.

Hrithik: come to my cabin within 10 minutes. Ok?
Harsh: yep.

Everyone left.

Charu:😡😡 thaanitenthu bhaavicha?
Harsh: oh my baby choodavathe. Neeyingane choodaya ente control povum. Molu maryadakki poyi saadhanangalokke ente cabinte munnile pa de tableilottu shift cheyyu. Allengil oru promotion koodi tharum njan.
Charu: enthu?
Harsh: ente kunjinte amma. Entha baby readyaano?
Charu: thante bheeshaniyonnum ente aduthu povilla. Am Charulatha Viswanath.
Harsh: ohh ormippichathu nannayi. Ippo tharkkikkan neramilla. Ichayanu kurachu paniyundu.

Ithum paranju avan hrithik inte cabinilekku poyi. Charu oranju thulli poyittundu.

Hrithik's cabin
Hrithik: enthina ippo inganeyoru maattam. Don't say that u love her.
Harsh: u spotted it bro. This is just a sample. Inganeyoru planidumbo i never thought thst i will fall for her.
Hrithik: are u serious? Nee karuthunna pole avale use cheythittu upekshikkan njan sammathikkilla.
Harsh:oh bro ithuvare kanda girls alla aval. She is different. I need her in my life forever. Iniyaarkkum avale ennilninnum pirikkan pattatha vidham.

Same time
Kerala
#: book 2 tickets to mumbai.
$: aa samayamaayalle?
#: yes. Ini kali mumbaiyil.

Now the real story begins.
Is this the entry of hero or villian?
Wait and see....

How was it?

Votes and comments pls

💔💔Contrato 💔💔Where stories live. Discover now