Dev: charu
Charu: devettaCharu avane vaaripunarnnu. Kannilninnozhukiya uravaye thudachu neekki dev.
Dev: mole enthu kolamaadi ithu? Neeyentha pattini kidakkuvaano? Kannokke irikkunna nokkiye. Vingi. Urakkavumillayirikkum. Neeyentha ingane?
Charu: athetta..njna....enikkku
Dev: kidannu urulanda maaman paranju ellam. Neeyentharinjitta oruthante koode aa contract marriage okke cheythe. Okke potte. Achan vannu vilichu ivide konduvannittum neeyentha ingane? Ivide ellavarum enthoru santhoshathilaanenno? Appo nee inganirunnalengana?
Charu: etta harshettan....harshettan paava. Ettanenne ishtava. Athenikkariyaam. Ayalenikku vendi enthokke cheythittundenno? Orikkal polum enne vedanippichittilla. Appo njanadhehathodoppam jeevikkan aagrahikkunnathu thettano?
Dev: alla. Pakshe nammalkkarkkum ariyaatha oru mukham ellavarkkum undaaville charu?
Charu: achanepole alle? Palarude aduthum palaswabhavam. Aattin tholitta chennaya.
Dev: charu!
Charu: nishedhikkan pattuvo ettanu? Ethrayo pere achan thanne konnittundu? Ippo dha enne ivide pidichu nirthunnu. Chilambedukkan vendi. Athu kazhinja enikkishtamillatha aalumaayi kalyanavum. Engottu poyalum enne vilichondu varum. Enthina? Ningalude okke swardha thatparyangalkku baliyaadaakan enne kittilla.
Dev: neeyentha charu ee parayane? Ninakkenthu kurava ividundaayittullathu?
Charu: sneham. Sneham kittiyittundo? Amma enne vittu poyi. Athinu shesham achan urappichu vacha oru jeevitham. Achante oru kalipaavaye pole achane anusarichu jeevikka. Achantekaalupidichu njan paranjatha ekamine enikkishtamalla ennu. Ennittum kettilla. Onnum sahikkavayyathayappo naaduvittatha njan. Onnu jeevichu thudangiyappo athum nashippichu.
Dev: harsh. Harshinoppam aano nee jeevichu thudangiyathu? Aanonnu? Nee ninte achane manassilaakkan shramichittundo charu? Aa manushyan ninakku mele kay uyarthiyittu polum illalo? Maamiyude maranashesham maathramaanu maaman ingane aayathu polum. Pakshe aa jayne thallunna pole ninne oruvattam enkilum maaman thalliyittundo? Entha ninakkonnum parayaaanillathe? Pinne ee vaashi. Athinoru shamanam varuthaan kazhinjittullathu maamikku maathramaanu. Maamiyaanu maamane maattiyeduthathu. Maamiyillatha ee lokathu enganeyaadi ninte achanu santhosham kandethaan kazhiyuka?
Charu: ammaye ithra snehichittullathalle? Ennittum achanentha ente ishtam manassilaakkathe? Enne maathram enthina thadayunne?
Dev: possessiveness, obsession. Orachanu makalodulla obsession. Nee maamane vittu pokumo enna bhayam. Ella achanmaarkkum ullathaanu athu. Ninne aduthu venam enna chinda. Nee mattoralkkoppam safe aayirikkilla ennoru thonnal.
Charu: harshettanoppam njanennum safe aayirikkum
Dev: athu maaamanu koodi bodhyappedanam. Avanathu theliyikkan pattiya enthu vannalum njan ninte koode nikkum. Pakshe oru kaaryam parayaam. Nee enthu cheyyumbozhum athu ninte achane vedanippichondaavaruthu. Athukoodi thaangan aa manushyanu kazhiyilla.
Dev muri vittirangiyathum charu aake maravichu ninnu. Aarokke ethra vilappettathanennu paranjalum avalude achan thanneyaanu avalkkuvaluthu.
Kure neram anganirunnu karanju. Ivide vanna shesham avalkku dukham maathrame undaayitollu. Palarum ariyaathe aval manassil kondunadakkunna chila rahasyangal. Athu koodi aayappol aa hrudayam vingi pottaraayi.
Divasangal poke poke charuvinte swabhavamaattam manassilaakkiyathum ammu(jimin) avale nallareethikku chodyam cheythu.
Pinne avalum aa sathyam arinju.Ennnal pottas pole therichu nadakkunna achu (iu) ithonnum arinjatheyilla.
Murikkullilaayi othungikoodi charu. Avalude dukham kandillennu vakkan abhi(jimin) kku kazhinjilla. Enna ippazhum thaan avalude harsh(jk)umaayulla bandhathinethiraanennu avale ariyichukondeirunnu.
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...