Pinneedulla kaaryangalonnum parayendathillallo?
Ippo thallu koodaan kooduthal sawkaryamaayi.
Paavam harshinte veettukaar. Avar karuthunnathu monu bharyaye pirinjirikkan kazhiyaanjittu cheythathaannanu. Pinne aa german company deal ivarkku labhichu. Athinte success party okke aakhoshichirikkuvaanu whole company.Oru divasam.
Night charu bathroomilaayirunnappo avalude phonil oru call vannuHarsh: 'ammu' ithara? Call edukkano? Ha edukkam. Njanavalde bharthavalle?
Harsh ividunnu hello parayunnathinu munbe avidunnu oru penkkuttyude voice vannu, "charu dhe avaru airportilekkirangiyittundu. Engottannu ariyilla. Ettan dhe ponu. Ayyo dhe amma varanu. Njan vakka."
Aa call cut aayi.
Harsh: ithippo entha undaaye?
Charuvinodu calline patti parayaan avanum marannu.
Days passed. One week later.
At company . Morning time.Washroomilaayirunna charuvinarikilekku ima(v) odi vannirikkuvaanu.
Charu: enthada enthu patti?
Ima: edi enikku njan kandadi. Enikku viswasam varanilla.
edi athu pinne dhe companyil e..Charuvinte phone adichu.
Charu: one minute. Aa njan varaam. Eda dhe sir enne vilikkandu. Njan chellatte. Entho urgent aannu.
Ima: edi nikku poyi. Ente daivame. Pediyaavanu.Harsh's cabin
Charu: sir may i get in
Harsh: aa vaado. Sir meet charulatha. She is my pa and my wife.Vanna guest sideilaayi ninna charune nokki.
Charuvinu thante kannukale vishwasikkan kazhinjilla. Umineeru kashtappettirakki aval avide nishchalamaayi ninnu.Harsh: charu meet Mr. Abhimanyu. Number one business magnet. Idheham namukku 2 crore inte dealumaayi vannathaanu.
Abhi(jimin): oh hi Ms. Charulatha viswanath. Nice to meet u (again)
Charu: hh...hi...si....sir..Appozhekkum avidekku hrithik(rm)um ethi. Avan abhiye greet cheythu.
Abhi: so chauhan brothers. Am so happy to see two young business brothers. Ningale poleyulla cheruppakkar ee feildil thilangan kurachu samayamedukkum. But u guys made it. Ningalude backround ellam check cheytha sheshamaanu inganeyoru decision njan eduthathu thanne.
Harsh: actually sirine meet cheyyuka ennathu ente dream aayirunnu. Angu ivide njangale thedi ethi ennariyumbo it's unbelievable.
Abhi: vannathinu pinnil oru lakshyamundennu karuthikkolu.
Chauhan bros samshayathode ayaale nokki.
Abhi: i will give u this deal only under one condition.
Harsh: let us know that sir.
Abhi: u will get it only when the younger one i mean harsh returns one person i want.
Harsh: aareyaanu sir? I didn't understand.
Abhi: manikyasseri kovilakathe thamburattikuttiye aanu enikku vendathu.
Harsh: who is that sir?
Abhi: athu ms. Charulathakkariyaayirikkum. After all she is from palakkad. Don't u miss?
Charu ariyamenna mattil thalayaatti.
Abhi: so ethrayum pettennu aa aale enikku nalkunnuvo athrem pettennu u will get the deal. So am gonna leave now. Namukku iniyum kaananam.
Chairil ninnezhunnetta abhi charuvine onnu nokki. Njettalodeyaanengilum guestine yaathrayaakkan chauhan brosum ezhunnettu. Appozhaanu nammude santhoor mummy sorry renuka cabinilekku odi varuthunnathu.
Abhi: oh. Nice to see you mrs. Charan. Thante makanodu paranjekku thamburatty kuttiye oruporalu polum elppikkathe enikku thannekkan.
Renuka ayaale njettalode nokki nikkuvaanu. Athe kannukal. Prathikaarathinte chuvappu padarnna naaga kannukal.
Onnum thanne parayaan saadhikkathe iruvarum mukhathodu mukham nokki nikku bozhaanu oral aarudeyum anuvaadam polum illathe cabinilottu kadannu vannathu
#: acha shall we go?
Vannayaale kandu njettalinte nellipalakathetti kidakkuvaanu chauhan bros. Charuvinte kannukal niranjozhukiyirunnu. Renuka aa achaneyum makaneyum maari maari nokki.
And the person is
Abhi: renuka this is my son Mruthyunjay. Namukku vishadamaayi pinneedu parichayappedaam.Ithum paranju jayum abhiyum avidam vittirangi. Avidunnu pokunnathinu munbu avar charune mukham kaanikkan marannilla.
Purathu ima oru samadhaanavumillathe nikkuvaanu. Abhi avaleyonnu tharappichu nokkiya shesham avidunnirangi. Jay avale nokki onnu chirichu kaanichu.
Ima harshinte cabinilekkorotta ottam. Avide ellarudeyum mukham kandappo thanne avalkkenthokkeyo kathi.
Nishchalayyayininna charuvine nokki harsh paranju,"i need to know everything now charu."
Renuka theerthum saadharana reethiyil chairil poyi irunnu kondu paranju,"ninakkulla utharam njan tharam."
Harsh: aara manikyasseri kovilakathe thamburatti?
"Aa vanna lokam muzhuvan ariyappedunna palakkattukaaranaaya manikyasseri kovilakathe thamburan business magnet Mr. Abhimanyu Vishwanathinteyum Ratnameenakshi kovilakathe thamburatti Mrs. Sreeparvathyudeyum makal Charulatha Abhimanyu Vishwanathaanu ayaal paranja manikyasseri kovilakathe nilavile ilaya thamburatti."
Hrithik: charulatha abhimanyu ehh? Charulatha A viswanath. Omg.
Harsh: what?
Charu: aa vannathu ente achanum ettanumaanu sir.
Harsh: why diddn....
Renuka: neeyavale chodyam cheyyathe enikku chothikkanullathinu marupady para. Ente mon onnum kaanaathe oru penkuttiye snehikkillannenikkariyaam. Enna avalaaranennarinju kondu neeyavale snehikkillannum ariyaam. Nee avale pranayichu vivaaham kazhichathil enikkadbhutham onnula. Aa poya vyakthi avalude ammaye kandu mayangi veenavanaanu. Sreeparvathy. Njangalude sree. Ivalude amma. Sreede exact copyaaya charune kanda annu thanne njan thiricharinjirunna. Aval paranju ninakkonnumariyillannu.Harsh: ammakkengane charunte ammaye....
Renuka: parayaam
(Renuka parayunnathu ente kaazhchappadilaanu ini njan avatharippikkunnathu. Ok?)
So enganeyundu surprise? Vallathum manassilaayo?
Itharathiloru twist pratheekshichukaanilla alle?
Don't worry iniyaanu twistukal varunnathu.
So athariyanamengil enikku voteukalum commentsum nalki support cheyyuka.
Allatha paksham ellam ivide theerunnathaayirikkum.
Bheeshaniyalla nagnasathyam maathram......
YOU ARE READING
💔💔Contrato 💔💔
Romance'Contrato' enna spanish vaakkinu englishil artham 'contract' ennanu. Athe ithoru contractumaayi bandhappetta kadhayaanu... Gathikedu kondu sign cheyyendivanna aa contract avale chennethikkunnathevide ennu kandariyaam................ Chila rahasyanga...