bhagam 17

227 37 23
                                    

Maruvashathu ninnirangiya aale kandu pala vikaaranagalaanu ellavarudeyum mukhathu varunnathu.

Charu ottum pratheekshichathalla ee vyakthiye.


































































Harsh(jk) and jeeva(v): ivanentha ivide?

Krishna(jackson): ivanmaarentha ividennu vazhiye ariyaaam. Mone harshe nee innareyaada kanikande?

Avariruvarum padikal kayari vannu.
Surya(eunwoo): oh nice to meet u guys. Krishna ninakku sughamalleda?

Krishna: ithuvare nalla samadhanamundaayirunnu. Neeyaayittu athu kalayaathirunna mathi.

?: kurachadhikam guests undennu thonnanulo ammava?

Arjun(vincenzo): aa. Nammude vendappettavaraanu. Nee kerunno atho?

?: keram. Ennittu pokamallo? Pinne ivareyellam parichayappedamallo? Alle CHARU?

Charu: vidhyame njan iranga. Pinne varaam.

Vidhya: mole nikku ippo povandada. Kurachu kazhinjittu povam onnillelum ivarokke vannalle ollu.

Surya: athe. Chettanmaaronnu kaanatte penne. Keri vanne.

Avalem pidichu valichu surya akathekku kayari. Pinnale aa vyakthiyum.

Ennal ithellam bhayathode nokki ninna ima(tae) ye harsh shradhikkunnundaayirunnu. Manassillamanasssode kayari poya charuvine imavettathe vedanayode nokki ninna avalil avanu samshayam uyarnnu.

Akathu ellavarum angottumingottum samsaarikkumbol odi nadakkunna anikamolkku pinnale pokunna imakku munnilekku aarumillatha oridathu vachu harsh vattamchaadi.

Harsh: anumole ingottu pokanda. Chellu dhe charumma ninne vilikkunnundu.

Avan choondikkanicha idathekku aval mantham mantham odi.

Harsh: nikku ima.

Ima: en..enth...entha sir?

Harsh: ippo vannavar charuvinte aarannu ninakkariyaamo?

Ima: at..athu..sir

Harsh: ninnu vikkathe parayunnundo neeyu?

Ima: sir surya avalde brother aanu. Pinne ...

Harsh: enikku EKAM aaranennanariyendathu?

Ima: avalde fiance.

Harsh: ne..neey...neeyentha pa...paranje?

Ima: aavrude vivaham avalkku 18 vayassullappo paranjurappichathaanu. Engagement nadakkanirikkave aanu njangal bombaykku vannathu.

Harsh: oh...appo enthukkondu ithu paranjilla?

Ima: avalkku ellathilninnum oru break venamaayirunnu. Athilupari thante identity mattarum ariyaruthennu nirbandhamaayirunnu. Atha.

Harsh: mm.

Ima: sir wait.

Harsh: ima njan paranju sir vili nirthaan. Ithu office alla.

Ima: sorry etta. Ettanengane Ekamine ariyaam?

💔💔Contrato 💔💔Where stories live. Discover now