Chương 34: Đánh vào Busan

44 5 0
                                    

Đoàn làm phim sau một buổi tối có phần buông thả, qua đến hôm sau ai nấy đều quay trở lại công việc bận rộn của mình. Có một vài người sau khi tỉnh táo trở lại, nhớ được sự việc hôm qua liền tìm đến nàng gởi một lời xin lỗi. Có người thật sự xuất phát từ việc áy náy, người khác lại cho rằng không nên làm mất lòng người từng có tiếng nói rất mạnh trong giới này. Dù chị ấy đã xem như từ chức, nhưng nếu như muốn giở chút thủ đoạn để khiến họ điêu đứng, không phải là không có khả năng.

"Đám người đó cũng thực tế lắm." Trên bàn đa số là những phần quà nhỏ được gởi đến cho nàng, Chaeyoung nhìn thấy chỉ có thể tận cùng khi dễ.

"Mặc kệ họ, cũng không tiện từ chối." Muốn tặng bao nhiêu liền tặng, nàng sớm đã nhìn ra được người nào thật lòng, kẻ nào nịnh bợ.

Lần này đến phim trường thăm Chaeyoung sớm đã trải qua một tuần, những chuyện cần làm đều có thể hoàn thành khá tốt. Tuy nói bữa tiệc đó cũng không thể tính là thành công lắm, nhưng cũng có thể phần nào làm cho mối quan hệ của Chaeyoung với vài người ở đoàn phim tốt hơn. Còn số còn lại nếu như đã cố tình không muốn giao hảo, vậy trực tiếp xem bọn họ là không khí thôi.

Biết được qua hôm sau Jennie sẽ trở lại Seoul, Chaeyoung cả một ngày hôm đó xem lịch trình cũng không tính là bận rộn. Chỉ cần quay xong phân cảnh buổi sáng sớm luyện công bên ngoài thác nước, liền có cả một ngày dài ở bên cạnh Jennie.

"Đạo diễn, vất vả cho ông rồi." Phân cảnh được quay rất nhanh chóng được thông qua, Chaeyoung không mất quá nhiều thời gian quay lại nên tâm trạng phi thường tốt.

"Cô cũng biết lấy lòng tôi sao?" Quả nhiên có thay đổi, trước đây cô ấy quay xong liền bỏ về, một câu cũng không nói được đàng hoàng.

"Đâu có, khi trước cho rằng ông khắc khe quá nên có chút nóng nảy. Nhưng suy nghĩ lại ông chỉ muốn tôi lên hình tốt hơn, tạo được vai diễn để đời mà."

Nếu như không phải Jennie mỗi một đêm đều thủ thỉ vào tai cô chuyện này, Chaeyoung cũng không có hứng thú cùng ông nói nhiều đến vậy. Bỏ đi, dù sao đạo diễn này cũng chỉ yêu cầu cao cho bộ phim có để đạt được thành tích tốt, bản chất của ông ta cũng không đến nổi khó ưa như tên phó đạo diễn chết tiệt hôm trước.

"Theo như tính toán của tôi, nếu như cô quay tốt, chừng nửa tháng nữa cô có thể nhận cơm hộp rời khỏi phim trường được rồi." Đột nhiên lại đến nói chuyện với ông ấy, cũng biết trước sẽ hỏi về chuyện còn bao nhiêu phân cảnh.

Theo như lịch trình khi trước dự định, Chaeyoung mất rất nhiều thời gian cho bộ phim lần này. Nếu như nhớ không lầm còn khoảng một tháng nữa mới hết vai, nhưng đạo diễn liền nói với cô chỉ tầm nửa tháng nửa có thể quay về Seoul. Chuyện này khiến cho Chaeyoung cảm thấy ngờ không được, xem ra dạo trước ông ấy bắt cô quay sống quay chết cũng thật có ích đi, rút ngắn được thời gian vô số.

"Tôi nhất định sẽ ở trong trạng thái tốt nhất quay hết nửa tháng này, ông nghỉ ngơi đi, tôi không phiền nữa ha."

Nửa tháng nữa có thể quay về Seoul, nhất định không cho phép Som nhận phim quay xa đến như vậy cho cô nữa. Nhưng mà cũng khó nói lắm, dù sao hiện tại Chaeyoung cũng thuộc EO, tên khốn kiếp Yang Daeho sợ rằng không để cho cô yên ổn ở lại Seoul không nhận phim mới.

《VER》 CHAENNIE - THƯƠNG VỤ QUẢN LÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ