Rất nhiều lần Jennie hỏi Wonnie lý do đốt giấy đăng ký kết hôn, Wonnie đều nhất quyết không nói. Han Ryeweok đã căn dặn có chết cũng không được tiết lộ, nếu không sau này làm sao còn có cơ hội ra tay nữa. Chính vì như vậy Jennie càng thêm tức giận, cho rằng con gái thật sự bị Chaeyoung chìu đến hư rồi.
"Được rồi, con nó còn nhỏ, chị cũng đã phạt nó quỳ rồi còn gì?" Tuy bình thường Jiwon rất nghịch ngợm, nhưng cũng không đến mức làm chuyện tày trời. Chuyện xém một chút đốt hôn thú, cô có thời gian sẽ dụ Jiwon nói rõ nguyên do.
"Con hư tại mẹ, nhưng là mẹ Chaeyoung em đó. Hôm đó chị không về kịp, tờ giấy bị cháy bất quá đi làm lại, con nếu như có mệnh hệ nào, em nói chị làm sao sống tiếp đây." Lý do nàng tức giận cũng không phải chỉ vì tờ giấy, con nít lại gần mấy thiết bị đó còn không phải rất nguy hiểm sao?
"Em biết chị rất thương Wonnie, nhưng mà đối với con đừng lúc nào cũng nghiêm khắc, nó liền nghĩ chị không thương nó."
Dù sao người mang thai Jiwon cũng là nàng, người gánh chịu cơn đau tưởng như sẽ sinh thường cho đến sinh mổ đều là nàng. Nói cho cùng Jennie mới chân chính là mẹ của Jiwon, như thế nào lại không thương con gái mới được chứ? Nhưng bệnh nghề nghiệp vẫn còn tồn tại, chị ấy đối với con gái cũng giống như năm đó đối với nghệ sĩ của mình. Luôn đặt ra những nguyên tắc, quy định để nghiêm khắc răn đe. Nhưng tình cảm gia đình cũng đâu phải là thương vụ quản lý, không thể dùng cách này để quản thúc con.
"Chủ nhật tuần này bất quá chị sẽ đưa nó ra ngoài chơi, nếu không có khi nó lại nghĩ nó được chị nhặt về cũng nên." Công việc bận rộn thường không có thời gian đi chơi cùng Jiwon, khiến cho Jiwon đối với nàng cũng không thân thiết như đối với Chaeyoung.
"Chủ nhật này em không thể đi chơi với mẹ con chị được, em còn đến chi nhánh thứ tư xem công trình thi công. Nhưng mà tối nay lại đặc biệt rảnh rỗi, chúng ta chơi một chút gì đó có được không?" Không cần đợi Jennie phản hồi, Chaeyoung sớm đã bế nàng từ bên ghế ngồi của bàn trang điểm di dời lên bàn trang điểm. Không lâu sau đó trên đèn ngủ có vướng lại một vài nội y, trong căn phòng lắm lúc lại nghe thấy tiếng nữ nhân hô hấp chật vật khó khăn.
Đúng như đã hứa Jennie buổi sáng chủ nhật đưa Jiwon ra công viên giải trí, con bé được đi chơi liền tỏ ra vô cùng hứng thú. Sau đó mẹ Nini còn đưa nó đi thăm ông bà ngoại, dù sao thứ hai lại đúng lúc được nghỉ lễ nên có thể ở lại thêm một ngày. Hôm nay ông ngoại buổi tối sang nhà bạn dự tiệc cưới của cháu trai, bữa cơm tối chỉ có Jennie, bà Park và Jiwon. Đến lúc ăn món tráng miệng, đột nhiên Jiwon có chút thắc mắc.
"Bà ngoại, có phải mẹ Nini cũng là trẻ hư không?" Jiwon đối với chuyện này vô cùng thắc mắc, không hỏi liền cảm thấy thập phần khó chịu.
"Tại sao mẹ Nini của con lại là trẻ hư?" Con nít vẫn thường hay hỏi lung tung, lại nghe ai nói ra nói vào hay sao?
"Mẹ Nini nói Wonnie là trẻ hư, nên mới phạt quỳ gối. Nhưng đầu gối của Wonnie một tháng có khi chỉ đỏ có hai lần hà, còn đầu gối của mẹ Nini một tuần đã đỏ đến năm ngày."
Vốn dĩ Jennie ở dưới bếp vừa đi vừa cầm một ly nước ép dưa hấu uống, bước lên phòng khách nghe Jiwon nói như vậy liền bị nghẹn sắp chết mất. Jiwon nhìn thấy mẹ Nini khoé miệng có một "dòng máu đỏ" liền khóc đến hoa cả mắt, chạy đến ôm chân của nàng.
"Mẹ Nini đừng có chết nha, cho dù mẹ Nini có là trẻ siêu cấp hư đốn, Wonnie cũng không muốn mẹ Nini chết đâu."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
《VER》 CHAENNIE - THƯƠNG VỤ QUẢN LÝ
FanfictionAu: @Phiennhi Cover: @Balixu "Em chẳng qua chỉ là một món hàng không mã vạch?" Có một thế giới quan luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, thật chất chỉ để làm lu mờ sự đen tối đến tận cùng. Cuộc chiến khóc liệt nhất không phải đến từ nghệ sĩ, chẳ...