Trong cùng một ngày Yang Daeho liên tiếp ba lần nhận thư từ chức của Jennie, hai bức trước đó đích thân nàng đặt lên bàn ông ta, đều chịu chung một số phận nhàu nhĩ nằm trong sọt rác cá nhân. Những tưởng đâu dùng lời lẽ răn đe có thể khiến nàng khuất phục, nhưng tối hôm đó một bức thư cuối cùng được gởi đến qua tài khoản mail cá nhân của Yang Daeho, cũng đồng thời khẳng định ý người đã quyết khó lòng thay đổi được.
"Cô ta cho dù có là giám đốc quản lý, nhưng cũng chỉ là nhân viên của ông thôi, từ lúc nào cô ấy có quyền chi phối đến ông nhiều như vậy?" Tiếng bước chân cộc kệch truyền đến từ một đôi giày gót nhọn, ly cà phê nóng tiện tay đặt lên bàn trước mặt Yang Daeho.
"Bà trước giờ đối với Kim Jennie đều chỉ muốn đuổi đi cho bằng được, lần này đúng ý bà quá rồi còn gì nữa?" Ly cà phê đó chỉ khiến Yang Daeho ngay cả nhìn cũng không muốn nhìn, hiện tại tâm trạng của ông ấy không thể nói có thể giải khuây bằng thứ mùi vị đắng chát không chút lợi ích này.
Người phụ nữ hiện tại vẫn ngồi lại thư phòng của Yang Daeho chính là vợ hợp pháp của ông ấy, cũng là người trước đây cùng với Yang Daeho sáng lập ra EO. Nhưng ở đời cũng chính là có câu, cùng nghèo khổ thì được nhưng đến lúc giàu sang lại không thể cùng nhau hưởng. Sau khi công việc kinh doanh thuận lợi, năm tháng bận rộn khiến cho phu thê bọn họ xảy ra không ít mâu thuẫn trong công việc lẫn cuộc sống hôn nhân.
Cách giải quyết cuối cùng là Bae Hyesoo vợ Yang Daeho sẽ mang danh nghĩa đưa con ra nước ngoài du học, EO để lại cho Yang Daeho tiếp tục kinh doanh, nhưng cổ phần của bà ấy tại đây cũng không phải là một con số nhỏ.
Tuy rằng Yang Daeho không phải là một người chồng tốt, nhưng ông ấy đích thực là một người kinh doanh giỏi. EO dưới sự dẫn dắt của ông ấy quả thật gặt hái được không ít tiếng tăm, từ một công ty giải trí tầm trung dần phát triển thành một trong những công ty giải trí được nhiều lưu lượng chọn làm nơi tiếp tục phát triển.
Đối với cách quản lý EO của Yang Daeho, trước giờ bà ấy đều không có quá nhiều ý kiến về chuyện này. Chỉ có đều đối với việc Yang Daeho một mực xem trọng Jennie, khiến cho Bae Hyesoo không thể nào vừa mắt.
Bà ấy từng biết qua năm đó Hwang Minho hai tay dâng Jennie cho Yang Daeho, tuy rằng lúc đó người đàn ông này buông tha sự trong sạch cho Jennie, nhưng không có gì chắc chắn lâu ngày tiếp xúc sẽ không khiến ông ấy động tâm. Mặc dù Yang Daeho ra sức chối bỏ việc mình có tình cảm với Jennie, nhưng Bae Hyesoo luôn đối với nàng có hiềm khích rất lớn.
Nhiều lần Bae Hyesoo ra sức ép cho Yang Daeho giáng chức của Jennie, thậm chí là đuổi việc nàng mà không có bất cứ một lý do gì cả. Yang Daeho đều ra sức bảo vệ con gà đẻ trứng vàng của mình, ngược lại trong mắt Bae Hyesoo lại cho rằng Yang Daeho có tư tình nói không ra, nên mới dùng cớ này để giữ nàng ở lại.
Vừa rồi nói với bà ấy những chuyện đó, không lâu sau phía dưới nhà cũng có âm thanh một chiếc ô tô chạy rất nhanh ra ngoài. Bae Hyesoo không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cho đến khi bà ấy gọi cho một thuộc hạ tay chân của mình tại EO, liền biết được thì ra hôm nay Jennie đã hai lần gửi đơn từ chức cho Yang Daeho.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VER》 CHAENNIE - THƯƠNG VỤ QUẢN LÝ
FanfictionAu: @Phiennhi Cover: @Balixu "Em chẳng qua chỉ là một món hàng không mã vạch?" Có một thế giới quan luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, thật chất chỉ để làm lu mờ sự đen tối đến tận cùng. Cuộc chiến khóc liệt nhất không phải đến từ nghệ sĩ, chẳ...