Chương 13: Góc khuất hào quang

42 5 0
                                    

Trong nhiều năm qua, đây không phải lần đầu tiên Jennie trực tiếp cắt đứt mọi sự hy vọng của Chaeyoung. Nhưng đa phần đều không đi được đến loại kết quả mong muốn, Chaeyoung đích thị thời gian giận dỗi nàng lâu nhất cũng chỉ kéo dài một tuần không hơn không kém. Nhìn vào số ngày hiển thị trên màn hình điện thoại, chỉ có thể khẽ thở dài, không biết đối với loại tình huống này nên có biểu hiện vui mừng hay...

"Jennie, em vừa rồi nói với chị những gì?" Suốt một buổi Som đem toàn bộ những vấn đề cần trao đổi đều nói qua, nhưng có vẻ như chị ấy lại không tiếp thu như thường lệ.

"Xin lỗi Som, chị quả thật không thể tập trung được." Chính bản thân Jennie cũng nhận ra trạng thái ngày hôm nay của mình rất tệ, cho dù có lặp lại lời nói bao nhiêu lần, thiết nghĩ cũng không có kết quả.

Đi theo Jennie một khoảng thời gian, Som có thể hiểu ra được những chuyện có thể khiến cho chị ấy mất kiểm soát đa phần đều đến từ Chaeyoung unnie. Nhưng giữa hai người họ chẳng phải từ Busan về đã hòa giải rất ổn vụ kết thúc hợp đồng rồi sao? Không biết còn chuyện gì có thể khiến họ lại xảy ra mâu thuẫn.

"Kể từ nay về sau, em là quản lý của Chaeyoung." Nghiêm túc suy nghĩ qua, Jennie cuối cùng cho rằng quyết định này chính là cách giải quyết tốt nhất.

"Jennie unnie, chị không phải đang chọc ghẹo em đó chứ? Sungmin là thực tập sinh đi lên, em còn có thể quản cậu ấy. Nhưng Chaeyoung unnie chính là ngôi sao hạng A, chị kêu em quản chị ấy sao?"

Trước đây Jennie giao Sungmin cho Som, chính bản thân cô ấy cũng cảm thấy có chút quá sức rồi. Hiện tại ngay cả Chaeyoung unnie cũng đưa cho mình, Som cho rằng đây chính là chuyện khiến người ta nghe qua không cảm thấy kinh hỉ, chính xác hơn là thập phần sợ hãi.

"Thứ nhất chị nhìn thấy em quản lý Kang Sungmin ngoài sức mong đợi, thứ hai em đi theo chị bao nhiêu năm cũng là hỗ trợ Chaeyoung bấy nhiêu năm. Nếu như nói người hiểu Chaeyoung nhất ngoài chị ra chỉ có thể là em, ba người còn lại Yang Daeho đưa ra chị không đồng ý."

Lần trước Chaeyoung từng đề cập qua với nàng danh sách ba người quản lý Yang Daeho chọn cho cô, Jennie xem qua lý lịch cũng như kinh nghiệm của ba người họ, cuối cùng không thể lọt vào mắt bất cứ một người nào trong số đó. Yang Daeho giao Chaeyoung cho họ, chẳng khác nào để cô giữ nguyên vị trí hiện tại, không tiến cũng không lùi, không có một chút đột phá.

Tuy nói Jennie giao Kang Sungmin cho Som toàn quyền quyết định, nhưng nàng cũng theo dõi rất kỹ toàn bộ quá trình nhận phim cũng như quảng bá sản phẩm của cậu ta. Hướng phát triển mà Som đặt ra cho cậu ấy quả thật có sức thuyết phục, trong một thời gian ngắn lượng người theo dõi trên Twitter của cậu ấy tăng rõ rệt, đa số bình luận đều khen Kang Sungmin không lâu sẽ trở thành trường phái thực lực, không phải một tiểu thực tập sinh như trước đây.

Hiện tại nàng không thể trực tiếp quản lý Chaeyoung, đưa Chaeyoung cho Som so với trước đây nàng quản lý không có khác biệt quá lớn. Chaeyoung đối với Som vô cùng quen thuộc, trong quá trình làm việc cũng sẽ dễ dàng đạt đến sự thấu hiểu nhau hơn. Hơn nữa dù sao Som cũng là người của nàng.

《VER》 CHAENNIE - THƯƠNG VỤ QUẢN LÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ