extra: họ

739 68 2
                                    

[]

1. xưng hô

ngày còn đi học: trước khi yêu nhau hai bạn sẽ xưng hô là "mày - tao", những lúc cãi nhau hoặc tâm trạng cả hai thật tồi thì sẽ gọi nhau bằng tên "Khôi - Vũ".

tới ngày yêu nhau thì sẽ là "bạn - em", "anh - bạn", nó kéo dài tới tận mãi lúc tốt nghiệp đại học mới đổi.

sau khi tốt nghiệp: lúc này trưởng thành hơn nên cũng đã thay đổi chút chút.

em sẽ thường gọi Khôi và xưng em hoặc bé, còn Khôi sẽ là "Khôi - em", "anh - bé".

sau cưới: mặc dù đã cưới nhưng em rất khi gọi chồng là "chồng", em chỉ gọi thế khi kể về chồng với người khác thôi. còn Khôi thì thay đổi chút, nhưng không đáng kể: "chồng - bé".

2. nghề nghiệp

Vũ là một giáo viên cấp 3, Khôi hiện đang điều hành nhà hàng gia đình.

3. sống chung

cả hai dọn vào ở chung sau 2 năm tốt nghiệp, thời gian đầu Khôi làm đầu bếp chính trong nhà nhưng sau đó vì quá bận nên cả hai ăn ngoài nhiều lắm.

4.
Vũ có nhiều thời gian rảnh hơn Khôi nên em đã từng quyết tâm học nấu ăn để chăm chồng nhưng mà biết sao giờ, số Vũ mèo là số chồng chăm.

5.
Khôi rất chiều em, nên khi ở cạnh chồng em sẽ có xu hướng trẻ con hơn rất nhiều, hay làm nũng, hay mè nheo, nói cũng nhiều hơn, mít ướt hơn nữa ^^

6.
cả hai chắc chắn sẽ dành ra một ngày trong tuần để dành cho nhau, rất hiếm khi ngày này trong tuần không diễn ra.

những việc em và Khôi làm sẽ thường là ở trong nhà ôm nhau trò chuyện, chơi game, xem phim, chở nhau đi chụp hình...

7. sau này 2 bạn sẽ có với nhau một bé trai

(TEXTFIC) | Meanie: friends Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ