4 NIKAAH (Marriage for rent)

25 2 0
                                    

*NIKAAH*
       *Marriage for Rent*

                     *By*
                *HANAADY*
              Rahama Aminu Bala
    

  *WhatsApp*
*09064767796*

*Follow me on Whatpad*
*Rahama000*
*Instagram*
*balarahamaaminu*

HE HAD THE COURAGE
TO REMARRY.
WILL HE FIND THE COURAGE TO
LOVE AGAIN?

Marubuciyar
BAHAAR paid book
And now NIKAAH(Rental Marriage).......
Free book

*Page 4*

Da taimakon ma'ikatan gidan Allah yasa ta gane inda Islamiyyar take
Yanayin ginin ya matuk'ar burgeta d'aga kanta tayi domin karanta sunan Islamiyyar, *SA'ADATU HUSSAIN* *MEMORIAL ISLAMIYYA* .
Allah sarki ta furta domin tuni Dada ta d'an bata wasu labarai akan mariganya Sa'ada, kutsa kai tayi cikin makarantar ,tafiya ta fara kanta tsaye ji tayi wata kakkaurar murya ta kira ta da ke, kallo d'aya tayiwa mamallakin muryar yasa ta gane shid'in jami'in tsarone kasancewar uniform ne a jikinsa .
Lafiya ina zaki ? Da izinin wa kika shugo makarantar nan.
Kallon raini da katskanci yake binta dashi ,yanayinsa yasa ta mayar da duk wasu kayan yakinta domin ta lura wannan ba irin mutanen data raina bane .

Cikin rage murya tace bawon Allah ina ga b'atan hanya nayi .
Cikin kallon raini yace ta yaya kika shugo cikin gidannan ko kina cikin masu hidimawa gidanne ,taji haushin furuncin sa d'aurewa tayi , sannan tace eh ina ciki , kyara tsayuwa yayi sannan yace toh ke ai sai an baki uniform tukun zaki fara zuwa sauran 'yan uwanki basu fad'a miki ba .

Gaskiya mutunennan yaci mutuncin ta wato shima kallon y'ar aiki yake mata.
Baki ta washe sannan tace gaskiya basu fad'a mun ba ,amma dai a yanzu ayi mun afuwa na shiga .

Dariya yayi sannan yace a haka zaki shiga yana magana yana mai nuna ta da hannu.
Kallon kanta tayi domin ita dai bata ga ai bun shigarta ba hasali ma kayanta sabbine .
Cikin dauriya da wula'kanci sa tace yo menene laifin sutura .
D'an rage murya yayi sannan yace wannan Islamiyyar akwai y'ay'an masu hannu da shuni sabida haka if kika shiga haka ai sai hankali su ya tashi .

Cikin jin haushin maganar sa tace kace Islamiyyar babu talakawa irinmu .

B'ata rai yayi,ashe talakawa irinmu ,irinki dai domin ni nan da kike ganin albashina mai tsoka ne .

Jin furuncin yasa wani tunani yazo mata kace suna biya sosai murmushi yayi sannan yace sosaima kuwa ,ai yanzu haka mutane da dama nasan samun aikin gadi a Islamiyyar nan ko kuma wani aikin a cikin gidan nan domin Oga Ramadan yana biya sosai.

Jin abunda yace yasa tace shi Ramadan d'in shine mai d'auka masu aikin?
Da kai ya bata ansa murmushi tayi sannan tace na gode ,gaba tayi tana mai dosar classes d'in.

Saurin shan gabanta mai gadin yayi ,wai ina zaki?
Murmushi tayi sannan tace zan dan kashe kwarkwatar idona ne.

Kalle kalle take ,ta kalli nan ta kalli nan ,kallon jerin motoci tayi cikin san Karin bayani tace ,nace wa d'annan motocin fa ? Na dalibanne domin na fad'a miki akwai y'ay'an masu hannu da shuni sosai a Islamiyyar nan .

Sosai mamaki ya rufe ta ,kyawo da tasrin motocin take kallo ,fakar idon sa tayi ta shara da gudu ,bai farga ba Saida ta d'anyi nesa dashi ,aikuwa bin bayan ta yayi da gudu , k'ara speed d'in gudun tayi ganin ya biyo ta .

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Ajine na gani na fad'a abun sai Wanda ya gani domin baka ta'ba cewa wai Islamiyya ce yanda aka kawata ta ajin ,kujerun cikin ajin kansu abin kallo ne ga Ac ta wadata .

Zaune yake saman wata kujera mai kyau da tsari ,karin Qur'ani mai girma yake musu ,cikin zazzakar muryar sa , kacoko hankali sa na kan abunda yake yi ,cikin ikon Allah dai dai k'ofar class d'in da yake taci burki .

NIKAAH ( Marriage For Rent)Where stories live. Discover now