7 NIKAAH (Marriage for rent)

39 2 0
                                    

*NIKAAH*
       *Marriage for Rent* )

                     *By*
              *HANAADY*
       *Rahama Aminu Bala*

  *WhatsApp*
*09064767796*

*Follow me on Whatpad*
*Rahama000*
*Instagram*
*balarahamaaminu*

HE HAD THE COURAGE
TO REMARRY.
WILL HE FIND THE COURAGE TO
LOVE AGAIN?

*Page 7*

________Cikin dauriya ta fita zuwa bakin gate d'in gidansu kasancewar kowane flat na gidan yana da get nasa , bud'e k'ofar get d'in tayi tareda fara baza idanuwa ko zata hango wacce yace tana hanya zuwa flat nasu ,nesa ta hango ta cikin shiga ta alfarma ,cikin fara'a Ramaisa ta karaso kallon Karime tayi sannan tace dan Allah tace Amaryar gidannan tana ciki?

Sam Karime bata ji dad'in furucin Rumaisa ba saidai me ganin cewa akan rashin sani tayi maganar kuma babu alamun raini cikin maganar tata yasa Karime tace muje ciki , Karime na gaba Rumaisa na take mata baya har suka isa cikin gidan ,Allah sarki Rumaisa ji tayi hawaye suna k'okarin saukowa daga idanuwan ta ,bata iya tuna when last ta shugo part d'in kawar ta kuma Aminiyar ta wato mariganya Sa'ada .

Ki zauna mana Karime tace tana mai kallon Rumaisa ,zama tayi saman sofa cikin mutunci Karime tace na kawo miki ruwa ? Allah sarki wallahi bana buk'atar ruwa a yanzu but in sha Allah kafun na tafi maybe zan tambaya .

Toh Karime ta ansa mata shuru su kayi nace ina matar gidan Rumaisa ta kuma tambaya d'an murmusawa Karime tayi sannan tace ai nice matar gidan ,cikin inda inda Rumaisa tace I'm so sorry wallahi ba'a sane na miki haka ba , d'an murmushi Karime tayi sannan tace kada ki damu ba kece ta farko data fara mun kallon Mai aiki ba .

But ked'in kya'kyawa ce kawai ina ga problem d'in daga dressing naki take , d'an kallon kanta tayi sannan tace a anan garin ba amma a kauyenmu babu wanda zaima suturata kallon banza domin sabuwace gal nina fara saka kayana.
Murmushi Rumaisa tayi domin ta fahimci tabbas kauyen ci na d'awainiya da Karime , kina da baki cewar Rumaisa kaman ya?

Ina nufin bakida tsoron magana ba kaman mariganya Sa'ada ba ita macece mai nauyin baki da hak'uri , Allah sarki Karime ta fad'a tana mai jin tausayin Ramadan .

Sosai suka sha fira , akan yanda gidan nasu yake ita dai Karime ta cikin ta take domin ba karamar yunwa take ji ba d'an mi'kewa tayi tareda cema Rumaisa dan Allah bari na d'auko waya ki d'an Kira mun maigidan ,aaa basai kin d'auko waya ba bari na kira mijina am sure suna tareda , komawa tayi ta zauna tana mai jiran Rumaisa..

Bayan sun gaisa tambayar Sadiq tayi ko suna tareda da Ramadan ansa mata da eh yayi ,matarsa tana buk'atar magana dashi ne ok Sadiq ya furta tareda mi'kawa Ramadan wayar ,da hannu ya tambayi d'an uwansa akan waye  Abdulkarim Sadiq ya furta yana mai kunshe dariyarsa ,banka masa harara yayi tareda fizgar wayar daga hannun sa.

Batareda ta gaishe shi ba tace zanje sashen Dada yunwa nake ji , bakuwar taki fa anan zaki barta ki tafi cin abinci flat d'in Dada , aaa ai idan zata tafi saimu tafi tare , ina wayar dana baki why baki kirani da ita ba zun'buro baki tayi sannan tace yo ai baka koya mun yanda ake kiran ba ,shuru yayi mata d'ago wayar tayi daga kunnen ta kallon Rumaisa tayi wai shin koya kashe kiranne duba mun naji shuru ,ansa Rumaisa sa tayi tareda dubawa mi'kawa mata tayi aa yana kan lafiya ,murya ta bud'e sosai hello baka jinane janye wayar yayi daga wurin kunnen sa sabida ji yayi maganar ta na shirin lalata masa dodon kunne .

Mayarda wayar yayi sannan yace kice ta kunna miki gas cooker d'in sai ki girka da kanki aaa nidai ka bari baje inda zanci daga sama , wallahi bana iya komai a yanda nake yanzu ciwon da nake fama dashi ba kad'an bane ok sai kin dawo ya fad'a tareda mi'kawa Sadiq wayar ,magana take abunta ba tareda ta kashe wayar ba dama ba iyawa tayi ba kaji shi wai bayaso naje sashen Dada naci abinci daga sama inani ina fara girki da waccan abar naje na kone fuska dariya sosai Rumaisa keyi yau dai Karime ta matuk'ar bata dariya.

NIKAAH ( Marriage For Rent)Where stories live. Discover now