*NIKAAH*
*Marriage for Rent)**By*
*HANAADY*
( *Rahama Aminu Bala)**WhatsApp*
*09064767796**Follow me on Whatpad*
*Rahama000*HE HAD THE COURAGE
TO REMARRY.
WILL HE FIND THE COURAGE TO
LOVE AGAIN?*Not edited*
Page 8
Su Hjy Karime a gaye aka dawo gida ,ga cikin ta sai kukan yunwa yake "ai kuwa koda ta dawo kayan da suka siyo ta baje saman bed,kallonsu take d'aya bayan d'aya murna da farinciki fal a cikin ranta,wata kya'kyawar rigar bacci ta d'aga mi'kewa tsaye tayi tareda d'aura ta saman jikinta ba doguwa bace bata kaima mata kwaiwa ba sosai rigar tayi mata kayau normal rigar bacci ce bata da wani tsaraice domin irin rigar baccin nan ce mai pictures d'in cartoon a jikinta , tun a can ta kagara taji rigar a jikinta sabida haka batareda tunanin komai ba ta fad'a toilet ,bayan ta fito wanka lotion ta shafa tareda fesha body spray mai kamshin dadi' zanin ta ta d'aura saman rigar tareda ficewa zuwa kitchen.
Juice ta d'auka cikin fridge tareda bud'e wata locker anan ne taga biscuits kala kala d'iba tayi iya yanda take tunanin zaya ishe ta bedroom ta dawo "bayan ta gama gyara cikin ta falo ta dawo tareda jiran dawowar Ramadan ita a tunanin ta baya gidan.
Sosai dare ya tsala domin 12:30 tayi bacci ne sosai a idanuwan ta , tunowa da wayar daya bata ne yasa tayi saurin fad'awa bedroom "Kiran number sa tayi bai d'aga ba kiran wayar ta cigaba dayi still no response , number Rumaisa ta kira kasancewar Rumaisa ta saka mata number ta bayan haka ta koya mata yanda ake kira "Dan Allah ko zaki tambayi mijinki inda Daddy yake har yanzu bai dawo gida ba cikin damuwa Karime ke maganar "kwantar da hankalin ki Karime mijinki yana cikin gidan ku amma kada kiyi kuskuren fuskantar sa a yau d'innan domin Sadiq ya fad'a mun cewa yana cikin damuwa kuma if yana cikin irin wannan halin babu mai ra'bar sa bangane me kike nufi ba cewar Karime "ina nufin yana saman bene Amma kada ki kuskura kije inda yake katse kiran Karime tayi tareda kwasawa da gudu saman bene , tunda tazo gidan bata ta'ba haurawa sama ba sai yau.
Koda ta shiga katon falo ne irin na kasa gyare yake tsaf kaman akwai mutane a ciki tsarin kujerun falon yayi matuk'ar kyau dube dube ta fara yi tana mai Kiran Daddy ,a tsora ce take but daurewa kawai take yi hankalin ta sam ba'a kwance yake ba gurin ta shine taga mijinta .
Ganin k'ofar wani bedroom a bud'e yasa tayi saurin fad'awa nishin sa ta fara jiyowa d'akin babu haske sosai zaune ta tarar dashi bakin gado rungume yake da hoton Sa'ada kuka yake sosai har muryar sa ta dashe , cikin tausayin sa ta matsa kusa dashi ,zama tayi daf dashi tareda dafa shi jin saukar hannunta jikinsa yasa yayi saurin mi'kewa tsaye itama tashi tayi tana mai cewa Daddy me aka maka k'okarin ta'ba shi take batai auni ba saukar tafin hannun sa taji a saman kuncin ta ji kake tas hannu yasa tareda ture ta bayabaya tayi zata fad'i saurin ri'ke hannun wardrobe tayi ,kallon sa tayi sosai tayi mamakin halin da yake cikin domin duk ya fita hayyacin sa .
Hawaye take domin ta maru iya maruwa but hankalin yana kansa k'ara matsawa tayi kusa dashi ture ta ya kuma yi wannan karan mamarsa tayi ta shige jikinsa ,hannuwan ta ta zagaya ta jikinsa tareda matse shi sosai , k'okarin zareta daga jikinsa yake zamewa sukayi saman gado shine a k'asa ita a sama tausayin sa take ya tausaya mata lokacin da take kuka ya saurari labarin har rungume ta yayi ,bayan haka har bakinta yayi ma abunda turawa keyi "k'okarin tashi yake hannu tasa tareda mayarda shi rufe idanuwan ta tayi tareda d'aura bakinta saman nasa iska take hura masa a baki a tunanin ta haka akeyi a nashi bangaren kuwa ji yayi kaman tana zare duk wata damuwa tasa "hannuwan sa yasa tareda k'ara matseta jikinsa kissing nata ya fara tareda juyawa ya dawo saman ta kissing bakinta yake da sauri sauri zame bakinsa yayi tareda yaye rigar jikinta zuwa can saman wuyan ta sosai Ramadan ya zage wajen sarrafa matarsa.
YOU ARE READING
NIKAAH ( Marriage For Rent)
RomanceHE HAD THE COURAGE TO REMARRY WILL HE FIND THE COURAGE TO LOVE AGAIN? NIKAAH (Marriage for rent).