9 NIKAAH Marriage for rent

38 3 2
                                    


*NIKAAH*
*Marriage for Rent)*

*By*
*HANAADY*
*Rahama Aminu Bala*

*WhatsApp*
*09064767796*

*Follow me on
Whatpad*
*Rahama000*
*On Arewa book*
*@hanaady*

HE HAD THE COURAGE
TO REMARRY.
WILL HE FIND THE COURAGE TO
LOVE AGAIN?

Marubuciyar
BAHAAR paid book
And now NIKAAH(Rental Marriage).......
Free book



*Page 9*

_________Fitowa yayi yana zuba kamshi da kallo ta bishi harya shige kitchen " shaf shaf ya soya egg tareda dafa indomie juyewa ta cikin plate yayi dining table ya nufa " kallon sa tayi tana mai had'e yawo Best ya furta aikuwa cikin sauri ta bayyana gaban sa zauna kiyi breakfast kaifa ba zaka ci ba bana breakfast da wuri "maganar Little ce tasa su duka saurin kallon k'ofa Momyna da gudu ta shugo tashi Karime tayi tareda nufar Little "kallo yake sosai yake mamakin shakuwar sa .

Hannun Mahaifin ta ta kama tareda cewa Dada tace wai tana da cikin ka "zaro idanuwa waje yayi tareda cewa watana saida ta d'an yi tunani sannan tace wata tara mena aikata haka har cikin ya kai wata tara murmushi Sa'ada tayi sannan tace Dada tace ka hana Momyna zuwa part nata and tace if kuka had'u saita cire maka kunne "dan kallon Karime yayi please make sure kinje part d'in Dada noding kanta tayi .

Hanyar waje ya nufa hannun sa ri'ke da Little Saida ta kai indomie baki tukun tabi bayan su da gudu bakin k'ofar falon taci burki ganin ya tsaya Yana binta da kallo "d'an susar kanta tayi dama tace zanje gidan yayanka "wani abu akeyi a gidan ?

Washe baki tayi sannan tace aaa dama tace zata koya mun girki kuma tace wai zata koya mun yanda ake kula da kai " d'an Kankance idanuwan sa yayi kula da kai kuma eh ta bashi ansa shuru yayi na wasu y'an sec ok adawo lafiya and please ki shiga ku gaisa da Momya " tsoro ne ya bayyana a kan fuskar ta " ita fa ta mugun tsorata da sha'anin Momy dafa kafad'ar ta yayi are you ok? Kina tsoron Momyna koh kai ta gyada masa d'an murmushi yayi you have to be strong kinji "for sure nasan zama da Momyna sai an daure so please just do as i say ficewa yayi abunsa da kallo ta busu harya shige mota da alama yau Little tare zasu tafi .

Jiki mace ta koma saman dining duk da tana cikin damuwa hakan bai hanata bud'e ciki ta cinye indomien ba tas "tattara plate d'in tayi zuwa kitchen "wanke plate d'in tayi tareda mayar dashi ma'ajin sa .

Gidan ga hau gyara kaman yanda Rumaisa ta koya mata " bayan ta kammala duk wani aikinta wanka tayi tareda bajewa saman gado sai bacci .

A bangaren Hjy Mariya kuwa sammako tayi zuwa gidan su Ramadan bayan sun gaisa da Momy fad'a mata yanda sukayi da Aliya tayi "wai ita Sam ba zata dawo Nigeria ba sai dai if Ramadan ne ya buk'aci hakan" yanzu menene mafita cewar Hjy Sadiya "ni a ganina ko zaki kwatanta yi masa magana akan ya kirata "shuru Momy tayi na wasu y'an da'ki'kai

Zan masa magana in sha Allah amma what i want you to understand shine haryanzu akwai soyayyar Sa'adatu aransa baya ganin ko wace mace a matsayin mace sai Sa'ada" bayan haka akwai abubuwan da baka isa kayi forcing mutum yayi su ba "d'aurewa Hjy Mariya kawai take domin tabbas sai yanzu ta fara yadda da maganar Fadila akan sihirin Hjy Sadiya ya fara barin jikinta.

D'an kyaran murya Hjy Mariya tayi sannan tace ni sam ban gane inda kika dosa ba " ina nufin auren Ramadan da Alia sam ba abu bane mai wahala domin shi baya da matsala ko mace nawa za'a aura masa saidai abunda nake gudu shine yaushe zai bud'e zuciyar sa ga wata mace " kina tunanin haka zamu aura masa Alia batared mun tabbatar da soyayyar ta a zuciyar sa "shuru Hjy Mariya tayi domin tabbas maganar Momy abun dubawa ce duk da ita dai ba wata soyayya bace a gaban ta arzikin sa take mawa but wani hanzari ba gudu ba tasan irin mugun son da Alia take wa Ramadan wani tunani ne ya zo mata murmushin gefen tayi sannan tace maganar ki tabbas akwai gaskiya a cikin ta yanzu abunda ya kama ta kiyi shine ki sami shi Ramadan d'in kiyi masa maganar kiran Alia I'm very sure zaya saurare ki and to cut story short try your best to talk to him about Aliar kiga shin wane reaction zai bayar ta haka ne zamu iya gane next move namu .

NIKAAH ( Marriage For Rent)Where stories live. Discover now