Dương Thiền đem một giường cái mền nhẹ nhàng đắp lên nhà mình ca trên người anh, tỉ mỉ dịch tốt. Hoa Sơn thủy lao y theo nước mà xây, hàng năm hơi nước tràn ngập, khó tránh khỏi có chút hàn lạnh. Thần tiên tu vi trong người, vốn không cụ nóng lạnh, có thể dưới mắt Nhị ca người bị thương nặng, hôn mê ngủ say, lại nơi nào có thể vận công chống lạnh.
Dương Thiền ngồi ở thạch đài bên, nhẹ nhàng cầm anh tay, tràn đầy đau lòng. Từ nhỏ đến lớn, nàng chưa từng gặp qua hắn bộ dáng như vậy?
Khi còn tấm bé Dương Tiễn sống ngọc tuyết khả ái, một đôi tròng mắt chung thiên đất chi linh tú, không pha bất kỳ tạp chất gì, hắn lại người yếu nhiều bệnh, quán hội nũng nịu, làm cho người yêu thương, để cho người hận không được đem thế gian tất cả tốt đẹp đích hết thảy cũng bưng đến trước mặt hắn. Thời niên thiếu đích Dương Tiễn phong tư tuấn tú, cởi mở thanh giơ, một đôi mắt giống như Đông hải vạn năm thủy tinh vậy trong veo, giơ tay, nhấc chân, kiêu ngạo mà tiêu sái, khắp nơi lộ ra người thiếu niên đích tinh thần phấn chấn. Nhà đổi sau, trúng thúc giục linh chưởng sau khi lớn lên Dương Tiễn phong tư nhanh nhẹn, tuấn nhã thiên thành, tựa như một khối không tỳ vết mỹ ngọc dong chú mà thành người ngọc, cho dù lẳng lặng đứng ở nơi đó, cũng là phong tư kỳ tú, thần vận độc vượt qua, cho người một loại thanh quý cao hoa cảm giác.
Làm Tư Pháp Thiên Thần đích Dương Tiễn ngân giáp thêm người, bàn long áo khoác duệ đất, uy phong lẫm lẫm, cặp kia dần dần thâm thúy mắt đã là sâu không thấy đáy, trong mắt lấp lánh lóe lên hàn quang để cho hắn tăng thêm mấy phần lạnh lùng, để cho người không dám bức thị. Vào giờ phút này, hắn liền lẳng lặng nằm ở nơi đó, tuấn tú mặt mũi lộ ra bệnh sắc đích tái nhợt, đẹp mắt môi mỏng không có một tia huyết sắc, hai hàng lông mày hơi nhăn, giống như là ngâm vô hạn đau thương.
Khẽ vuốt ve Dương Tiễn đích mặt mũi, Dương Thiền chỉ cảm thấy mình tay hơi run rẩy, không biết lúc nào khởi, hắn đích Nhị ca cuối cùng như vậy gầy yếu, cả người giống như là bao phủ một tầng hòa hợp, như là chỉ cần một trận gió thổi qua sẽ gặp theo mây mù tiêu tán.
Khang Lão Đại mang Thái Thượng Lão Quân đi tới lúc, phàm trần đã qua mấy giờ. Ở thấy hắn đích một chớp mắt kia, Dương Thiền đích nước mắt lại không nhịn được chảy ra, "Đạo Tổ, cầu ngài mau cứu ta Nhị ca." Thái Thượng Lão Quân gật đầu một cái, lắc người một cái liền tới đến thạch đài trước, lập tức nắm lên Dương Tiễn đích tay dò thượng mạch đập, đợi dò rõ sau một viên nhắc tới lòng nhất thời để xuống.
Khi Khang An Dụ lặng lẽ đi tới Đâu Suất Cung cầu kiến lúc, Thái Thượng Lão Quân đích trái tim liền trực đột đột, nghe nói Dương Tiễn bị bảo liên đăng gây thương tích, hôn mê bất tỉnh, nhất thời bất chấp một lò đan dược sắp đại thành, vội vả cầm chút trân tàng đan dược, dặn dò dược đồng mấy câu liền tới Hoa Sơn. Hắn đích cái này đồ tôn từ trước đến giờ không đem mình thân thể khi chuyện xảy ra, thật là khí sát người cũng! Khá tốt, không phải rất nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Tưởng
General FictionDự tính: Tân Thiên Điều xuất thế sau, hết thảy bụi bặm lắng xuống, Dương Tiễn vừa mở mắt liền phát hiện mình lại trở về đuổi giết Trầm Hương đích thời điểm. Lần này, Dương Tiễn lựa chọn tin tưởng thân nhân anh em. Lần này, hắn không giấu giếm nữa...