Hồi Tưởng 39

14 1 0
                                    

Hiện hạ phải đi về, Tôn Ngộ Không dĩ nhiên là phải hỏi hỏi, vạn nhất nói sai, hư Dương Tiễn đích mưu đồ, kia cũng không lớn lớn không ổn. Hắn cũng không muốn ngày sau thấy Dương Tiễn thấy hắn lúc, vậy giống như tựa như đang nhìn trí chướng ánh mắt, cũng không phải hỏi rõ. "Cái gì nói thế nào? Tất nhiên muốn nói cái gì nói cái đó, ta vừa không có ngăn ngươi." Dương Tiễn ngược lại có chút nghi ngờ, trong nhấp nháy liền kịp phản ứng hắn đang hỏi cái gì, nói, "Tề thiên đại thánh đại phát thần uy, đánh Dương Tiễn trọng thương hộc máu, chật vật chạy trốn... Theo ngươi nói thế nào."


Tôn Ngộ Không mặt đầy hồ nghi, "Coi là thật như vậy nói, không được tốt chứ ?"


Thấy Dương Tiễn ánh mắt biến đổi, như là mất hứng, Tôn Ngộ Không vội vàng nói: "Phải! Ngài là gia, ngài định đoạt. Chớ trừng, chớ trừng, ta cái này thì đi, đi là được..."


Tôn Ngộ Không nói xong liền hóa thành lưu quang rời đi.


Hắn chân trước vừa đi, Na Tra chân sau liền phi thân xuống, vừa rơi xuống đất liền chạy nhanh tới Dương Tiễn bên người, nhìn hắn sắc mặt tái nhợt, không có một tia huyết sắc, một tay để trứ ngực, người cũng không có cái gì tinh thần, lập tức trong lòng quýnh lên, "Nhị ca, ngươi không có sao chứ? Nhưng là bị thương? Hay là tim lại đau?"


Dương Tiễn trong lòng mặc dù cảm động, có thể đi liễu một người , lại tới một người , khó tránh khỏi có chút chống đỡ không được, nhưng cũng không muốn Na Tra lo lắng, trả lời: "Không có sao, không có bị thương, kia con khỉ còn không gây thương tổn được ta. Bất quá là có chút mất sức, đầu có chút choáng váng thôi, nghỉ ngơi một hồi cho giỏi."


Thấy hắn trạng thái cực kém, Na Tra nơi nào sẽ tin, "Nhị ca, ngươi nói thật, trừ choáng váng đầu mất sức, nhưng còn có những thứ khác không thoải mái?"


Vừa nói, Na Tra nhìn một chút trên đất chưa khô đích huyết sắc, một đôi mắt chăm chú nhìn hắn để trứ ngực đích tay, rất nhiều không nói liền sẽ không nghỉ ý.


Dương Tiễn vốn còn muốn nói không có sao, lại bị hắn đích ánh mắt trành đến khó chịu, lúc này mới hậu tri hậu giác đất kịp phản ứng, hắn đích tay còn nắm thành quyền đè ngực, mới vừa rồi phun ra máu cũng vẫn còn ở. Dương Tiễn không nhịn được trong lòng xúc động, thật là đau đến hồ đồ.


Hồi lâu, Dương Tiễn nói: "Ngực bực bội đau, tim chỗ cũng có chút đau, trên người rất lạnh." Trước ở Tôn Ngộ Không đích pdưới háp lực khục một búng máu, ngực bực bội đau vốn là đã giảm bớt không ít, không nghĩ tới bất quá phiến khắc thời gian cuối cùng đột nhiên lại bực bội đau, giá cổ đau đớn cuối cùng so với tim chỗ thỉnh thoảng đau nhói còn khó hơn ai. Choáng váng dưới, Dương Tiễn chút nào không dám động, tay phải không dấu vết từ từ dời về phía ngực, cố gắng điều chỉnh hô hấp, muốn cho ngực đau đớn bình phục, nhưng là ngực đau đớn không chỉ không có giảm bớt, đầu có chút phạm choáng váng, cho dù là ngồi cũng như cũ cảm thấy trời đất quay cuồng.

Hồi TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ