Thánh phật bên trong động đang trảo nhĩ nạo tai, đi tới đi lui Tôn Ngộ Không cảm nhận được Dương Tiễn đích pháp lực khí tức, đột nhiên ngừng một lát, "Dương Tiểu Thánh?"
Ngay sau đó, bầu trời liền truyền đến Dương Tiễn đích thanh âm, "Tôn Ngộ Không, biết là ta, còn chưa tới gặp nhau, có thể là không dám?"
Tôn Ngộ Không vừa nghe, nhất thời nổi giận, "Tốt ngươi cá Dương Tiểu Thánh, ai sợ ngươi!" Vừa nói tam lưỡng bộ liền ra thánh phật động.
Một bên Trư Bát Giới sững sốt một chút, lẩm bẩm nói: "Ta bất quá chỉ đùa một chút mà thôi, ngươi thật đúng là tới báo thù..."
Nhìn một chút đi ở phía trước Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới nhất thời đứng thẳng người, đi theo ra, "Dương Tiễn, có ta Hầu ca ở chỗ này, nhìn ngươi còn dám trong mắt không người!" Quỳ xuống trên đất trống Trầm Hương nghe được Dương Tiễn đích thanh âm, theo bản năng ngẩng đầu đi tìm đạo thân ảnh kia, đợi mơ hồ thấy đứng ở vân đầu người, một thời không nói được trong lòng đến tột cùng là tư vị gì.
Đã từng hắn chỉ hy vọng Dương Tiễn lại cũng không xuất hiện, như vậy cũng chưa có người đuổi giết hắn, không có ai ngăn cản hắn học nghệ cứu mẹ. Có thể giá nửa năm nhiều, Dương Tiễn thật chưa từng xuất hiện, hắn đích trong lòng nhưng nửa điểm cũng không nỡ.
Nhất là nửa năm trước phải ngày đó Na Tra đến tìm hắn, hướng hắn tra hỏi Dương Tiễn đích tin tức lúc, hắn mới biết Dương Tiễn lại không xoay chuyển trời đất đình. Thật chẳng lẽ như Đinh Hương nói như vậy bị thương nặng phải không lên nổi, nhờ vậy mới không có xuất hiện lại sao? Hắn rõ ràng là hận hắn, oán hắn đích, có thể một khắc kia hắn cuối cùng mong đợi Dương Tiễn tới.
Hắn đã từng hỏi qua sư phụ, Na Tra vì sao đột nhiên biến hóa lớn như vậy. Rõ ràng trước còn che chở hắn, trợ giúp hắn chạy trốn, mắng Dương Tiễn vô tình vô nghĩa, lúc này mới không bao lâu liền hận không được bóp chết hắn.
Hắn nhớ sư phụ là nói như vậy, "Ngươi không biết, Na Tra đã từng đã cứu Dương Tiễn, mà Dương Tiễn cũng ở đây phong thần trên chiến trường đối với Na Tra nhiều lần liều mình cứu giúp. Giữa bọn họ là một ngàn nhiều năm tình nghĩa, dù cho Dương Tiễn tác phong làm việc không lớn bằng lúc trước, nhưng nếu là coi là thật có người đối với Dương Tiễn bất lợi, Na Tra nhất định là cái thứ nhất không đáp ứng. Ngươi đừng xem hắn cũng đi theo người ngoài mắng Dương Tiễn, còn mắng như vậy ác, trong lòng nhưng là để ý được ngay. Ngươi dùng bảo liên đăng trọng thương Dương Tiễn, nếu không phải ngươi là Dương Thiền đích con trai, giờ phút này sợ rằng đã sớm đầu lìa khỏi xác, qua cầu nại hà..."
Trầm Hương thế mới biết, nguyên lai Dương Tiễn cũng từng đối với Na Tra như vậy có tình có nghĩa, hắn quả thực không muốn tin tưởng như vậy một người làm sao sẽ biến thành hôm nay như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Tưởng
Fiksi UmumDự tính: Tân Thiên Điều xuất thế sau, hết thảy bụi bặm lắng xuống, Dương Tiễn vừa mở mắt liền phát hiện mình lại trở về đuổi giết Trầm Hương đích thời điểm. Lần này, Dương Tiễn lựa chọn tin tưởng thân nhân anh em. Lần này, hắn không giấu giếm nữa...