Sư bá tổ luôn luôn đau hắn, làm sao lúc như vậy hống qua hắn, Dương Tiễn trong lòng ủy khuất sâu hơn, trong lúc nhất thời lại không muốn động, như cũ trực lăng lăng đứng ở nơi đó. Thái Thượng Lão Quân nhất là không nhìn được hắn bộ dáng như vậy, không thể làm gì khác hơn là đưa tay đi kéo hắn.
Dương Tiễn vốn là người không thăng bằng, bị như vậy kéo một cái kéo, thân hình thoắt một cái liền hướng một bên ngã xuống.
Thái Thượng Lão Quân sợ hết hồn, liền vội vàng đứng lên ôm hắn, lắc người một cái liền hướng cách đó không xa mềm tháp nhảy tới. Giờ phút này hắn còn khi thật là có chút hối hận mới vừa rồi vậy khiển trách Dương Tiễn, đứa nhỏ này tâm tư quá mức nhạy cảm, tim lại yếu, chớ là bị kích thích. Chẳng qua là lời đã nói ra khỏi miệng, gương vỡ khó lành, muốn hắn nói xin lỗi lại kéo không dưới cái mặt này mặt.
Dương Tiễn vốn là mạnh chống tới Đâu Suất Cung, miên mật đích đau đớn đã sớm để cho hắn cả người vô lực, trước mắt lại là một mảnh sương dày đặc, mặc cho mình bị sư bá tổ thả vào mềm tháp thượng.
Thái Thượng Lão Quân nói không lo lắng là giả, ba giờ trước hắn mới đi xem qua Dương Tiễn, lấy hắn lúc đó trạng thái vốn nên nằm liệt giường tĩnh dưỡng mới được. Có thể tiểu tử này vừa nghe nói Đâu Suất Cung đích chuyện liền ba ba chạy tới, hiển nhiên là sợ hắn sẽ đối với Lưu Trầm Hương như thế nào.
Vì vậy, Thái Thượng Lão Quân cũng không để ý cái gì kích thích không kích thích liễu, lại một tiếng rống giận: "Dương Tiễn, ai bảo ngươi chạy loạn khắp nơi!"
Dương Tiễn giờ phút này trước mắt biến thành màu đen, nhức đầu sắp nứt, ráng mở mắt ra, đưa tay đi bắt Thái Thượng Lão Quân tay áo, "Sư bá tổ, Tôn Ngộ Không cùng Trầm Hương bọn họ..." Thái Thượng Lão Quân lạnh lùng nói: "Ngươi còn dám nói bọn họ?"
Thấy nhà mình sư bá tổ mặc dù sinh khí nhưng cũng mặc cho hắn nắm tay áo, Dương Tiễn trong lòng liền có sức, "Sư bá tổ, ngài liền tha thứ bọn họ một lần đi!"
Thái Thượng Lão Quân mắt nhìn xuống hắn, trên mặt tất cả đều là lãnh giận, "Một cá không biết trời cao đất rộng kẻ gian tiểu tử, còn có lần này ôn đích con khỉ, nếu không phải nhìn ở ngươi cùng đỉnh ngọc đích trên mặt, chết sớm tám trăm trở về!"
Dương Tiễn biết sư bá tổ từ trước đến giờ mềm lòng, tái nhợt trên mặt lộ ra một nụ cười, "Tiển mà cũng biết, sư bá tổ là trên đời nhất thông tình đạt lý thần tiên, sư bá tổ tốt nhất."
Thái Thượng Lão Quân lạnh lùng nói: "Chớ đội mũ cao, ta cũng không ăn một bộ này."
Dương Tiễn trong lòng biết nhà mình sư bá tổ từ trước đến giờ là mạnh miệng mềm lòng, hắn như vậy nói hiển nhiên là đã sẽ không truy cứu Trầm Hương liễu, ước chừng phải sư bá tổ lắng xuống tức giận, cũng chỉ có thể dời đi sự chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Tưởng
Ficción GeneralDự tính: Tân Thiên Điều xuất thế sau, hết thảy bụi bặm lắng xuống, Dương Tiễn vừa mở mắt liền phát hiện mình lại trở về đuổi giết Trầm Hương đích thời điểm. Lần này, Dương Tiễn lựa chọn tin tưởng thân nhân anh em. Lần này, hắn không giấu giếm nữa...