Hồi Tưởng 74

11 1 0
                                    

Nhìn cản ở trước người thường nga, Dương Tiễn nói: "Thường nga tiên tử có chuyện gì?" Thường nga thấy hắn thần sắc nhàn nhạt, chất vấn: "Nhị Lang Thần, ngươi cùng Tam Thái Tử tranh đoạt tấn công núi Nga Mi đích chủ quyền, thật chẳng lẽ không chịu buông qua Trầm Hương sao?"


Cho đến ngày nay nghe như vậy chất vấn, Dương Tiễn chỉ cảm thấy buồn cười. Có lẽ kiếp trước Vương mẫu nói đúng, thường nga sở dĩ dám nhất nhi tái tái nhi tam đích chất vấn hắn, chỉ trích hắn. Cậy vào bất quá hắn đích nhẫn nhịn cùng kia cố ý vi chi đích mơ hồ tình nghĩa thôi. Dạ dày trong bụng quặn đau đã để cho Dương Tiễn không đề được chút nào khí lực, đầu cũng choáng váng phải lợi hại. Hắn giờ phút này nửa điểm không muốn để ý sẽ, cũng không có tinh lực để ý tới nàng là nghĩ như thế nào, chỉ nhàn nhạt nói: "Chuyện này bệ hạ, nương nương đã có quyết định, cũng không phải là bản quân có thể chừng. Thường nga tiên tử nếu không có chuyện quan trọng, bản quân liền rời đi trước."


Thường nga tiếp tục ngăn hắn, lại nói: "Nhị Lang Thần, bất kể nói thế nào, Trầm Hương hắn đều là ngươi thân ngoại sanh, ngươi liền nếu không phải là đối với hắn đuổi tận giết tuyệt sao?" Dương Tiễn giờ phút này đã đầu óc choáng váng chìm, chịu nhịn tính tình giải thích: "Trầm Hương lấy trộm tiên đan, không tuân theo Thiên điều, tội không cho xá. Hắn dám làm xằng làm bậy, liền phải vì mình hành động trả giá thật lớn! Bản quân thân là Tư Pháp Thiên Thần, trông coi Thiên điều, lùng bắt Trầm Hương bất quá là chức trách chỗ!"


Thường nga lại chất vấn: "Chức trách chỗ? Vậy ngươi vì sao lại muốn giết Đông hải Tứ công chúa? Cũng bởi vì nàng muốn bảo vệ Trầm Hương sao? Ngươi đến tột cùng là vì chức trách chỗ, vẫn là vì ngươi Tư Pháp Thiên Thần đích chức vị, nhân hữu Vương điện hạ đích vô thượng tôn vinh? Ngươi nói đường đường chính chính, bất quá là vì quyền lực và trên đầu ngươi ô sa mạo thôi! Dương Tiễn, ngươi hôm nay làm sao trở nên như vậy vô tình vô nghĩa? Tam Thánh Mẫu nếu là biết được, nhất định sẽ không tha thứ ngươi!"


Dương Tiễn nghe vậy chỉ cảm thấy choáng váng đầu ù tai, hắn đã không nghĩ giải thích nữa cái gì. Thường nga muốn như vậy cho là liền như vậy cho là tốt lắm, kiếp trước hắn nghe được như vậy sẽ còn làm thần thương, ngày hôm nay những lời này đã sớm không đả thương được hắn. Quả thật là không thèm để ý thì sẽ không đau, sẽ không nữa khó chịu.


Lão Lục liền đứng ở một bên, thấy Dương Tiễn sắc mặt ảm đạm, khẽ nhíu mày, nhất thời một trận đau lòng, cũng là lòng tràn đầy áy náy.


Trước kia ngược lại là không bao lớn cảm thụ, nhưng bây giờ tới nghe trứ những lời này nguyên lai cuối cùng như vậy chói tai, tổn thương người với vô hình. Hết lần này tới lần khác dĩ vãng người ngoài như vậy chỉ trích Dương Tiễn đích thời điểm, bọn họ không chỉ không có giúp hắn, đứng ở hắn đích bên người bảo vệ hắn, cho dù là một câu nửa câu làm dáng một chút đều không từng, ngược lại là đi theo người ngoài cùng nhau mắng hắn, nhục hắn, sỉ với cùng hắn vi ngũ... Nhị gia ngắm trăng ngàn năm, đối với thường nga tiên tử lại cùng người khác bất đồng, nghĩ đến cũng là để ý. Bị trong lòng để ý người như vậy chất vấn, Nhị gia trong lòng còn không biết có bao nhiêu khó khăn bị đâu!

Hồi TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ