Hồi Tưởng 41

19 1 0
                                    

Nghe xong Trư Bát Giới đích tự thuật, Trầm Hương như cũ mặt mày ủ ê, Tôn Ngộ Không nhưng là trong bụng hoài nghi, quay lại lại cảm thấy hợp lý.


Hôm nay hắn mặc dù không biết Dương Tiễn ở trù mưu đến tột cùng là bực nào đại sự, có thể đuổi giết Trầm Hương thật là giả không thể nữa giả.


Dương Tiễn không muốn thương Trầm Hương, nhưng lại muốn mỗi lần xuất hiện đều đưa đứa nhỏ này dọa sợ không nhẹ, Trầm Hương không biết chuyện, tất nhiên không cố kỵ chút nào, hơn nữa hắn cái này không trứ pha sư đệ đổ dầu vô lửa, Dương Tiễn bị bảo liên đăng gây thương tích thật đúng là có thể.


Tôn Ngộ Không không kiềm được trong bụng xúc động, thân nhân mặt đối mặt không chỉ có không thể nhận nhau, còn lạnh hơn mặt tương đối, đao kiếm mặt đối mặt. Dương Tiểu Thánh thật là khổ cũng!
Dương Tiễn kết quả ý đồ vì sao, hắn hôm nay chưa lý thanh đầu mối, cũng không tốt tùy tiện nói cho Trầm Hương, hắn đích cậu thực tế là thật quan tâm hắn, thương yêu hắn. Không tốt nói rõ, nhưng hắn nhưng có thể tiến hành dẫn dắt. Ít nhất để cho cậu sanh hai người không lại tiếp tục đồ sinh oán hận, thân nhân cách lòng.


Vì vậy, Tôn Ngộ Không nói: "Ta xem hắn quả thật bị thương không nhẹ, mới vừa rồi đánh nhau nhìn một cổ ngoan kính, thực thì lực bất tòng tâm, lúc rơi xuống đất còn suýt nữa hôn mê, gầy yếu..."


Đang khi nói chuyện, Tôn Ngộ Không vô tình hay cố ý nhìn về phía Trầm Hương, quả nhiên tiểu tử này cũng là một mềm lòng, trong ánh mắt kia đích lo âu sao cũng không che giấu được. Tôn Ngộ Không lời còn chưa dứt, Trư Bát Giới mặt đầy hồ nghi, Hầu ca trong ánh mắt kia rõ ràng là quan tâm vẻ, "Hầu ca, ngươi đây là..."


Nhìn Trư Bát Giới đích thần sắc, Tôn Ngộ Không nghiêm mặt nói: "Kêu ngươi ngốc tử, ngươi thật đúng là muốn đem mình biến thành ngốc tử sao?"


Trư Bát Giới ngẩn người, a a không ngừng cười, "Hầu ca ngươi nói cái gì vậy? Ta làm sao không nghe rõ?"


Tôn Ngộ Không không nhịn được trợn trắng mắt, giả bộ hồ đồ giả bộ quán người cùng giả bộ ngủ người vậy, hắn nếu không phải muốn tỉnh, ngươi liền làm sao cũng không gọi tỉnh.


Tôn Ngộ Không không nói thêm gì nữa, hắn đích con mắt nhìn núi xa, bên trong lóe lên nào đó tia sáng kỳ dị.


Như cũ giả bộ ngu bật cười Trư Bát Giới nhất thời sững sốt một chút, hắn biết bao lâu chưa từng thấy Hầu ca ánh mắt như vậy. Đến tột cùng là một năm, mười năm, hay là trăm năm, hắn đã không nhớ rõ.


Trong ánh mắt kia là Tề thiên đại thánh ngang dọc yêu giới đích tự tin, là tôn hành giả Tây Thiên học hỏi kinh nghiệm lúc chưa từng có từ trước đến nay, còn có một màn nhìn không hiểu thương hại, duy chỉ có không có đấu chiến thắng phật đích đồi đường lánh đời.

Hồi TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ