Hồi Tưởng 37

20 1 0
                                    

Nhìn lòng tràn đầy quấn quít, trong mắt thịnh mãn đau thương Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn trong lòng không đành lòng, nhưng cũng không khỏi không xuống lần nữa một tề thuốc mạnh, quát lên: "Tôn Ngộ Không, đừng để cho ta xem thường ngươi!"


Dương Tiễn đích thanh âm mặc dù yếu ớt, lại giống như vạn năm băng tuyết, không có một chút ấm áp, có thể hắn đích trong ánh mắt nhưng là không che giấu chút nào đích quan tâm, ủng hộ cùng tín nhiệm. Những thứ này hóa thành một đạo dòng nước ấm thẳng tắp vọt vào Tôn Ngộ Không đích trong lòng.


Kia cổ ấm áp từng điểm từng điểm tan rã nội tâm hắn hàn băng, viên kia lạnh thấu đích tâm tính thiện lương giống như bắt đầu nóng lên.


Đây là Tôn Ngộ Không chưa bao giờ có cảm thụ, trong lòng nóng, hốc mắt lại cũng trong lúc vô tình nóng lên.


Hắn là trời sinh đất dưỡng thạch hầu, không có cha mẹ, cũng không có huynh đệ tỷ muội, không có rể vô nguyên. Hắn đi đến hoa quả núi, sáp nhập vào bầy vượn, mang bọn họ mở ra màn nước động, có chỗ nương thân. Bọn họ tuân hắn vì vương, hắn cân bọn họ vì con khỉ hầu tôn, nhưng hắn với bọn họ là che chở, bọn họ với hắn là trách nhiệm. Trừ cái này ra, thật giống như cái gì cũng không có.


Sau đó hắn bái sư học nghệ, làm quen lũ yêu, yêu giới xưng vương. Bọn họ cùng hắn xưng huynh gọi đệ, nói thề tương tùy, từng cái hướng về phía hắn đơn trung thành, có thể nói là tình chân ý thiết. Nhưng khi hắn bị áp ngũ hành sơn hạ, hoa quả núi lớn khó khăn ập lên đầu lúc, bọn họ rối rít đi tứ tán. Hắn không trách bọn họ, bọn họ bất quá là bo bo giữ mình mà thôi, không có sai. Về sau nữa hắn ra ngũ hành sơn, trở thành Tây Thiên phật môn cùng thiên đình đánh cờ con cờ, gia nhập Tây Thiên học hỏi kinh nghiệm đội ngũ, có sư phụ cùng sư huynh đệ. Mười mấy năm sớm chiều sống chung, mười mấy năm nâng đỡ lẫn nhau, bọn họ với hắn là người thân, hắn với bọn họ là đồng minh, cũng là bào trạch. Giữa bọn họ lẫn nhau hiểu, nhưng không thể hiểu được. Bọn họ hoặc gần cũng xa, cho nên bọn họ công thành lui thân, các chạy đồ.


Vào giờ phút này, hắn thật giống như biết cho tới nay thiếu là cái gì, mong muốn là cái gì.


Là cái loại đó không chút nào giả bộ đích quan tâm, không giữ lại chút nào tín nhiệm, đòn cảnh tỉnh đích cảnh tỉnh!


Vào giờ khắc này, hắn tựa hồ thật tìm về mình, chân chính mình!


Hắn là cái đó vì cứu hoa quả núi lũ yêu, chịu cả người quả, dám đem hoàng đế kéo xuống ngựa Tề thiên đại thánh!


Hắn là cái đó nguyện vì vạn thiên người phàm, cam vì học hỏi kinh nghiệm người hộ giá hộ hàng, không tới Tây Thiên không quay đầu lại đích tôn hành giả!


Nhưng hắn cũng không nên là núi Nga Mi đích đấu chiến thắng phật, nhìn đạm thế gian, hồ đồ độ nhật, hư hao hết sạch âm.

Hồi TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ