Hồi Tưởng 77

19 2 0
                                    

Đợi hô hấp trót lọt, ngực không nữa như đá lớn đè xuống, Dương Tiễn trong ánh mắt mới có tiêu cự, chỉ chốc lát sau đã là ánh mắt thanh minh, chẳng qua là dưới mắt như cũ vẻ mặt nhàn nhạt, không đề được tinh thần.


Trương Trọng Cảnh thấy vậy, vội vàng dò hỏi: "Điện hạ trừ ngực trất bực bội, thở dốc khó khăn, còn có chỗ nào khó chịu?"


Dương Tiễn khẽ gật đầu một cái, thanh âm khàn khàn, lộ ra yếu ớt, "Cũng không."


Trương Trọng Cảnh nghi ngờ nói: "Điện hạ mạch tượng không khác, sao lại đột nhiên như vậy?" . Không chỉ Trương Trọng Cảnh, Hoa Đà cũng cảm thấy kỳ quái. Dương Tiễn tim yếu, phàm là quá mệt nhọc, hoặc là bị thương, bị kích thích quá lớn, ưu tư phập phồng quá lớn đều có thể sẽ phát tác. Mới vừa rồi triệu chứng này mặc dù cực kỳ giống tim cũ nhanh tái phát, có thể mạch tượng thượng cũng không phải phát bệnh chi trạng, càng không giống như là ngoại vật gây ra.


Dương Tiễn suy yếu tựa vào lão Lục trên người, mí mắt rũ thấp, hắn cũng không thể nói hắn cực sợ kia khổ thuốc, đó bất quá là thân thể theo bản năng phản ứng, hắn căn bản không khống chế được chứ ?


Đây nếu là nói, hắn Tư Pháp Thiên Thần đích mặt mũi ở chỗ nào? Chẳng lẽ là muốn tìm cá đất kẽ hở chui vào trong?


Hắn không muốn trả lời, tự nhiên liền không có trả lời. Cho nên Dương Tiễn không thể làm gì khác hơn là đổi chủ đề, nhìn một chút như cũ mặt đầy nghi ngờ Hoa Đà, nói: "Nguyên hóa tiên sinh không hổ là y đạo thánh thủ, giá một cái huyệt ngủ mà ngay cả bản quân cũng bất ngờ không kịp đề phòng."


Hoa Đà tu vi không cao, tuy là bất ngờ không kịp đề phòng huyệt ngủ vừa có thể để cho hắn ngủ mê man bao lâu? Huống chi như vậy đau đớn, ở kiếp trước giống như bình thường như cơm bữa, còn không đến nổi hoàn toàn hôn mê mức.


Mơ màng trầm trầm đang lúc, ba người nói chuyện, hắn cũng nghe đại khái, trong lòng đối với mấy vị thầy thuốc đích y thuật nhân lòng cũng rất là kính nể. Đợi nghe được cấp cho hắn mớm thuốc lúc, Dương Tiễn tuy là nữa mệt mỏi vô lực cũng chỉ có thể mở hai mắt ra.


Còn chưa thấy thuốc, Dương Tiễn nhưng cảm giác kia mùi thuốc nồng nặc từng cổ một đi sâu vào lỗ mũi, xâm nhập xương tủy. Trong lúc nhất thời cũng như một tảng đá lớn đè xuống, cái loại đó nặng nề cảm giác vô lực kéo hắn một chút xíu rơi vào bóng tối vực sâu. Mà hắn sẽ ở đó trong vực sâu khổ khổ giãy giụa, tựa như vĩnh viễn cũng không cách nào giải thoát. Một khắc kia hắn tựa như một cái bị mắc cạn ở bên bờ cá, liều mạng hô hấp, giãy giụa...


Ngay tại hắn cho là mình khó mà thở dốc đang lúc, một đôi có lực tay đem hắn từ bóng tối trong vực sâu kéo ra, cái loại đó bị mắc cạn cảm giác cũng dần dần biến mất, đập vào mắt chính là lão Lục quan tâm cùng lo âu.

Hồi TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ