Áo xanh cô nương tiếp tục nói: "Biết người biết mặt nhưng không biết lòng, huống chi nàng không phải là người, nàng là hồ ly, là yêu tinh, yêu tinh đều là gạt người. Trầm Hương, nàng đến gần ngươi ngay cả có mục đích! Bảo liên đăng như vậy lợi hại, ngay cả Nhị Lang Thần cũng có thể đánh bại, ai không nóng mắt, nàng liền là hướng về phía bảo liên đăng tới. Hồ ly tinh, tên lường gạt!" Trầm Hương phản bác: "Đinh Hương, không cho phép ngươi nói như vậy tiểu Ngọc! Ta có thể cảm giác được, nàng không phải người như vậy, nàng thiện lương như vậy tốt đẹp..." Đinh Hương nghe vậy trong nháy mắt nổ, không thuận theo không buông tha, nói: "Nàng trộm đi bảo liên đăng tim đèn, ngươi chẳng lẽ là còn nghĩ nàng chứ ? Lưu Trầm Hương, ngươi cũng đừng quên, ngươi nhưng là có vị hôn thê người!" Trầm Hương trố mắt liễu chốc lát, lại lẩm bẩm nói: "Ta không có, ta... Có lẽ... Có lẽ nàng là có nổi khổ đích, chẳng qua là ta không biết mà thôi."
Áo xanh cô nương cười nhạo một tiếng, "Trầm Hương, ngươi thật là quá ngây thơ rồi. Nếu không phải là vì bảo liên đăng, nàng đi theo chúng ta lâu như vậy làm gì? Ngươi thật cho là nàng sẽ thật tâm thích ngươi? Nàng là yêu, ngươi là người, các ngươi cho tới bây giờ thì không phải là một cá thế giới người, nhất định phải hình cùng mạch lộ. Còn có nổi khổ chứ ? Ngươi tại sao không nói Nhị Lang Thần đuổi giết ngươi cũng có nổi khổ đích, chẳng qua là ngươi không biết mà thôi?" Nghe đến chỗ này, Na Tra thật muốn cho vị này kêu Đinh Hương đích tiểu cô nương vỗ tay, nàng nói quá đúng, hắn Nhị ca vốn chính là có nổi khổ đích, là bọn họ không biết mà thôi. Đinh Hương đi đi tới vỗ phách Trầm Hương đích đầu vai, lộ ra mặt đầy nghi ngờ, " A lô ! Trầm Hương, ngươi nói giá Nhị Lang Thần mỗi lần cũng khí thế hung hăng, lúc này sao đích hơn nửa năm chưa từng đã tới? Không biết là bị thương nặng phải cũng không đứng dậy nổi chứ ?" Đinh Hương hai tay bao bọc, lại vẫn gật đầu một cái, " Ừ... Ngày đó nhìn quả thật rất thảm, hắn nhưng là vị thần tiên a, tại sao như vậy không khỏi đánh, nói hộc máu liền hộc máu, nói hôn mê liền hôn mê, kia gầy yếu hình dáng... Bất quá giá Nhị Lang Thần dáng dấp ngược lại là thật là đẹp mắt, so với kim khoa Thám hoa lang còn tốt hơn nhìn trăm lần, chỉ tiếc kia một thân hơi lạnh cũng có thể chết rét người, thật là bạch hạt hắn kia đẹp gương mặt..."
Na Tra không ngừng gật đầu, giá Đinh Hương cô nương ngược lại là thật tinh mắt. Nhị ca vốn là đẹp mắt, rồng chương phong tư, tiên tư tuấn dật. Thế nhân tất cả nói nghiễm hàn cung thường nga tiên tử là tam giới đệ nhất mỹ nhân, có thể quang bàn về tướng mạo Nhị ca chỉ sợ sâu hơn một nước, chẳng qua là Nhị ca thần sắc lạnh lùng, để cho người không dám bức thị. Na Tra dám nói Nhị ca nếu là chịu hướng về phía những thứ kia tiên gia cười một cái, sợ rằng những thứ kia khó nghe đến mức tận cùng lời liền lại cũng không mắng nổi. Có thể lại nghĩ một chút đến Đinh Hương hình dung hình dáng, Na Tra trái tim trong nháy mắt liền nắm chặc, Nhị ca bị thương, còn bị thương nặng như vậy. Na Tra bây giờ chỉ muốn biết là ai bị thương hắn đích Nhị ca, nhìn hắn không đánh bể hắn đích đầu!
Trầm Hương đích trên nét mặt như là lộ ra hoài niệm, trong nhấp nháy lại chợt lắc đầu một cái, cắt đứt nàng lời, "Ngươi khi bảo liên đăng là cái gì tên giang hồ lừa bịp rao bán đích tục vật sao? Mẹ ta nói cho ta, nó là Nữ Oa nương nương đích pháp bảo, uy lực vô cùng, nuốt vào tim đèn liền có thể được vạn năm pháp lực. Nhị Lang Thần tuy là lợi hại hơn nữa, bị như vậy kết kết thật thật tới một chút, thì như thế nào trải qua ở... Đẹp mắt, quang đẹp mắt thì có ích lợi gì..." Nghe đến chỗ này, Na Tra lửa giận trong lòng nhất thời lên đầu, rút lui đi pháp thuật, hiện ra thân hình, một tiếng tức giận: "Lưu Trầm Hương, ngươi dùng bảo liên đăng đả thương ai?" Hai người bị hắn đích đột nhiên xuất hiện giật mình. Nhất là Đinh Hương một tiếng thét kinh hãi, vỗ ngực không ngừng kêu khí, "Ai đây a, làm sao đột nhiên nhô ra? Hù chết bổn tiểu thư liễu..." Trầm Hương mặt đầy chưa tỉnh hồn, thấy là hắn, lập tức mặt lộ mỉm cười, hỏi: "Na Tra đại ca, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Na Tra một khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, lạnh lùng nói:" ngươi đừng gọi ta đại ca, ta không phải anh cả ngươi, cho tới bây giờ thì không phải là!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Tưởng
Fiction généraleDự tính: Tân Thiên Điều xuất thế sau, hết thảy bụi bặm lắng xuống, Dương Tiễn vừa mở mắt liền phát hiện mình lại trở về đuổi giết Trầm Hương đích thời điểm. Lần này, Dương Tiễn lựa chọn tin tưởng thân nhân anh em. Lần này, hắn không giấu giếm nữa...